Đối tượng thích hợp để bán hàng trên Instagram

Thảo luận trong 'Đặt quảng cáo DMEC' bắt đầu bởi nghinghi0124, 21/9/17.

  1. nghinghi0124

    nghinghi0124 New Member

    Instagram hiện nay. Chính vì điều này, việc kinh doanh trên mạng xã hội Instagram trở nên phổ biến và được ưa thích bởi những đặc điểm vô cùng nổ bật và tác động tốt đến việc bán hàng của các shop online. Tuy nhiên, mọi người lại quên mất một điều vô cùng quan trọng đó chính là không phải mặt hàng nào cũng ăn nhập để kinh doanh trên mạng xã hội Instagram. Bài viết này của Social68 sẽ giúp các bạn định hướng rõ hơn về các mặt hàng phù hợp cho việc bán hàng online trên Instagram.

    1. Ích lợi khi bán hàng trên Instagram

    Việc Instagram phù hợp để trở thành một địa bàn kinh doanh màu mỡ là việc mà rất nhiều bạn trẻ đã nhìn ra được, tuy nhiên, không phải bạn nào cũng có thể hiểu hết về hiệu quả và các lợi. mà Instagram mang lại cho shop online của bạn. Dưới đây là những lợi ích vô cùng rõ ràng và tác động đến việc bán hàng trên mạng xã hội một cách hăng hái từ Instagram:

    Instagram rất tiện sử dụng: Đây là một trong những lí do mà lượng người bán hàng trên instagram ngày một đông đảo. Instagram là một phần mềm san sớt ảnh miễn phí cho phép người dùng chụp ảnh trên điện thoại của mình (hoặc chọn ảnh từ thư mục), thêm các bộ lọc hình ảnh, và sau đó san sẻ trên chính trương mục Instagram.
    Chất lượng hình ảnh tốt hơn Facebook: Ảnh sản phẩm đẹp thì sẽ cuốn nhiều khách hàng hơn, Instagram đã đáp ứng được điều này vì sở hữu nhiều công cụ chỉnh ảnh kì diệu.
    Thao tác đơn giản: Bấm vào Instagram, chạm vào biểu tượng máy ảnh, chụp một tấm ảnh/chọn ảnh từ thư mục hình ảnh của máy, chỉnh sửa theo hiệu ứng tùy thích và nhấn tải lên, hoàn toàn nhanh gọn. Điều này thực thụ là một điểm cộng khi bạn làm chủ một cửa hàng thời trang và không muốn tốt quá nhiều thời gian, công sức cho việc chụp và chỉnh sửa hình ảnh.
    Tự do: Trong khi Facebook khiến bạn mệt mỏi, ngao ngán việc phải viết một cái gì đó lên trên tường nhà mình hay bình luận bài đăng nhà láng giềng. Trên Instagram bạn sẽ thỏa sức định hình phong cách cá nhân của riêng bạn mà không sợ ai report hay xóa, chặn,…
    Giảm nguy cơ bị copy sản phẩm: Dùng Facebook sẽ bị tình trạng hình mình post lên xong bị người ta trộm cắp về trang của họ để buôn bán hoặc với những ý đồ khác. Nhưng với instagram thì bạn có thể lựa chọn san sẻ hình ảnh sản phẩm mà mọi người chẳng thể save/download lại ảnh của bạn, điều duy nhất họ có thể làm là… chụp màn hình nếu họ muốn lưu giữ bức ảnh đó.
    Tính riêng tư của từng bức ảnh: Ngay cả người bán hàng online như bạn cũng ghét bị làm phiền bởi những tin nhắn lăng xê nhảm như trên Facebook. Nhiều người đặt hàng trên facebook bị thông tin họ “đi đâu, làm gì” thì Instagram lại là một chọn lựa an toàn dành cho họ. Thậm chí, bạn có có thể đo lường được độ hứng thú đối với sản phẩm khi họ @mention bạn trực tiếp vào ảnh hay không.
    2. Những đối tượng phù hợp cho việc bán hàng trên Instagram

    Chính những ích lợi hết sức tuyệt trần bên trên mà Instagram trở nên một địa bàn kinh doanh cuốn sự hứng thú từ các bạn chủ shop online. Nhưng chính sự hứng thú đó làm các bạn không để ý đến mặt hàng, sản phẩm bản thân mình bán hay các dịch vụ shop cung cấp có thích hợp với thị trường kinh doanh Instagram hay không. Dưới đây là các hình thức bán hàng, kinh doanh ăn nhập với mạng xã hội Instagram, giúp cho shop các bạn thu được lợi nhuận tối đa.

    Cùng tìm hiểu về những đối tượng hợp với mình nha: https://nguoinoitieng68.blogspot.com/2017/09/oi-tuong-thich-hop-e-ban-hang-tren.html

Chia sẻ trang này