Định vị đời sống siêu đẳng thực thụ vinhomes thăng long

Thảo luận trong 'Nhà đất' bắt đầu bởi tiencuongbk, 15/8/16.

  1. tiencuongbk

    tiencuongbk New Member

    Một cuộc sống thượng hạng đúng nghĩa được miêu tả trước nhất ở nhà ở - thuộc nơi để trở về, để tận hưởng và để khẳng định phong cách sống từ bản thân.
    Trong các người có nhu cầu khắt khe, 1 nơi an cư phù hợp đối Trong họ bắt buộc phải đảm bảo lý tưởng 3 tiêu chí: ko gian, kiến trúc và tiện ích.
    Không gian sống
    Sự phát triển nhanh từ công nghiệp hiện đại kéo theo ô nhiễm không khí ở đa dạng nơi, chính do vậy những vị trí hiếm hoi với nhiều cây cối, mặt nước thoáng đạt sẽ trở thành vùng đất sống ước mong từ phổ biến người. Tại các thành phố đẹp trên thế giới, không gian sống thượng hạng luôn gắn liền Trong hình ảnh các công trình xanh. Có thể kể đến các dự án như Vinhomes thăng long những công trình nức danh sở hữu không gian sống xuất sắc, hòa nhập Từ thiên nhiên. Theo một nghiên cứu của đại học Illinois (Mỹ), không gian sống xanh đưa hạn chế bao tay, mỏi mệt, gia tăng sự hưng phấn, tăng năng suất khiến cho việc và cải thiện chất lượng cuộc sống 1 cách rõ rệt.
    Ở Việt Nam hiện nay, khi vấn đề ô nhiễm không khí sống đang tại mức báo động thì yêu cầu tậu kiếm 1 nơi an cư trong sạch một thêm trở nên cần yếu. Tậu kiếm một không khí sống trong lành giữa thành phố đã trở nên 1 câu hỏi khó Từ rộng rãi người.

    [​IMG]
    Bí quyết ko xa tâm điểm TP, Khu tỉnh thành Vinhomes Riverside đã trở thành xứ sở thăng bình, nơi phổ biến người mong ước đều sinh sống mỗi ngày. Với mật độ xanh kỷ lục lên tới 60-70m2/người, khu thành thị này đều xếp vào hàng đáng sống bậc nhất, trở thành tượng trưng mới của một đời sống thượng lưu. Toàn bộ dự án rộng 183ha đều trang bị bởi hai con sông lớn và được bao phủ bởi cơ sở cây cối, kênh đào. Chính bởi thế nơi đây là mạch nguồn của môi trường sạch, mang lại nguồn năng lượng tươi mới mỗi ngày, giúp bảo vệ sức khỏe cho người dân. Cuối tháng 6 vừa rồi, các chuyên gia tại Vinhomes Riverside tiến hành đo độ tinh khiết từ môi trường ở địa bàn quanh đó dự án, kết quả thu về cho thấy không khí nơi đây sạch, không khí trong lành. Ko gian sống nhiều và tươi mát nơi đây cũng là nguồn cảm hứng để cư dân chăm chỉ dậy sớm tập thể thao, chạy bộ, hít thở không khí Với lành… nhiều cư dân sinh sống tại đây cho biết, trước đây lúc còn sống Trong phố, họ thường bị những bệnh hô hấp hoặc bị thoái hóa cột sống. Của ngày chuyển về Vinhomes Riverside, những căn bệnh tưởng như kinh niên đã thuyên hạn chế rồi hết hẳn từ khi nào ko biết. Đều hít thở khí sạch mỗi ngày và với thời cơ tập dượt thể dục, sức khỏe từ người dân hoàn toàn đều bảo đảm.
    Kiến trúc
    ngôi nhà ở khu tỉnh thành Vinhomes Riverside với kiến trúc mô phỏng theo TP Venice (Ý) Với 5 tiểu khu ngôi nhà đặt vòng vèo dòng kênh đào uốn lượn. Quần thể bao gồm 60ha không gian xanh và 50ha hạ tầng liên lạc thị thành, mật độ đặc thù tốt, trả lại sự riêng tây cho từng căn nhà ở, đảm bảo không gian sống xanh tràn đầy từ mọi hướng cho các chủ nhân.
    Cá tính kiến trúc được coi là đẹp hàng đầu Trong dòng hình biệt thự là thời trang châu Âu. Phong cách này vốn cầu kỳ và tinh tế Từ từng đường nét, đòi hỏi hầu hết công sức, thời gian, sự tài tình của những kiến trúc sư để kiến tạo. Ở Vinhomes Riverside, kiến trúc tân cổ điển kết hợp cộng kiến trúc xanh đã tạo phải 1 môi trường sống sinh thái siêu đẳng, mang lại không khí sống đáng mong ước cho người Việt đương đại.
    Tiện lợi sống
    ở những thành thị thượng hạng trên thế giới, người dân được sống Trong 1 không khí sống xuất sắc, hưởng thụ “trọn gói” hệ thống tiện ích 5 sao và những chương trình chăm sóc đặc thù, của các hỗ trợ cho cuộc sống thường ngày đến những tiện ích đẳng cấp. Các điều này đã góp phần tạo cần cùng bình đẳng cấp, hạnh phúc, viên mãn.
    Bắt kịp xu hướng mới của các nước tiền tiến trên thế giới, quần thể thị thành Vinhomes Riverside đều tích hợp có hết trường quốc tế liên cấp BIS, trường măng non Vinschool, Trung tâm thương mại Vincom Long Biên, tâm giữa ẩm thực và hội nghị đẳng cấp quốc tế Almaz, tiện ích chăm chút sức khỏe và sắc Vincharm, Almaz Spa & Clinic, vườn nướng ngoài trời và những khu phức hợp thể dục gồm sân quần vợt, sân tập golf, Bể tắm ngoài trời, phòng gym… mang lại 1 đời sống hoàn toàn luôn thể nghi, thoải mái cho cư dân.
    Điều đặc trưng, do tính riêng biệt và an ninh cao, người dưng không được phép thoải mái ra vào khu đô thị. Chính vì thế toàn bộ các tiện lợi 5 sao kể trên đều là đặc quyền dành riêng cho cộng đồng cư dân tại Vinhomes Riverside, góp phần gia tăng mức độ siêu đẳng của dự án.

Chia sẻ trang này