Địa chỉ vàng in tem chống hàng giả 7 màu hàng đầu Việt Nam. 72

Thảo luận trong 'Các thể loại khác' bắt đầu bởi VinhKhoa1994, 16/1/19.

  1. VinhKhoa1994

    VinhKhoa1994 New Member

    Là một thương hiệu uy tín, để tìm ra phương pháp đối phó với những ma mãnh của hàng giả thì bạn tuyệt đối đừng bỏ qua bài viết nhằm “truy tìm” thành công địa chỉ vàng in tem chống hàng giả 7 màu chất lượng.
    Hàng giả, hàng nhái từ lâu đã trở thành vấn nạn nhức nhối của nền kinh tế Việt Nam và nỗi ám ảnh của người tiêu dùng. Để đối phó với vấn nạn này, việc in tem chống hàng giả nói chung và in tem chống hàng giả 7 màu kết hợp giải pháp chống giả phù hợp cho từng sản phẩm là biện pháp tối ưu.
    [​IMG]
    Mẫu tem chống hàng giả​
    Tem chống hàng giả là gì?
    Tem chống hàng giả được hiểu là biện pháp tối ưu nhất để bảo vệ hàng hóa được các công ty, doanh nghiệp sử dụng nhằm giúp người tiêu dùng phân biệt đâu là hàng giả, đâu là hàng thật tránh bị “lừa đảo” khi mua hàng.
    Tem chống giả được ứng dụng công nghệ chống giả vô cùng hiện đại, gồm công nghệ in UV, hoặc kết hợp với vạch mực phản quang để tạo ra những loại tem chống hàng giả có độ an toàn tốt nhất với những ký hiệu bảo an chìm khi chiếu dưới đèn cực tím.
    Đặc điểm của tem chống hàng giả 7 màu
    In tem chống hàng giả 7 màu sử dụng công nghệ laser hiện đại. Tem được sản xuất từ loại màng hologram, chỉ được dùng 1 lần, dán xuống không thể bóc lên.
    Màu sắc của loại tem chống giả này được tán đều, dễ dàng nhận biết sự thay đổi thông qua các góc nhìn khác nhau.
    Ưu điểm của tem chống hàng giả 7 màu
    Kiểu dáng, kích thước đa dạng : khi bạn lựa chọn in tem chống hàng giả hologram (tem 7 màu) sẽ có nhiều kiểu thiết kế giúp nhận diện thương hiệu độc quyền như: viền lượn sóng, viền răng cưa hoặc bế hình theo logo cũng như kiểu mẫu sản phẩm.
    Tem có nhiều màu sắc: gồm vàng kim, bạc kim, đỏ, xanh, tím và không màu. Cho phép doanh nghiệp có nhiều lựa chọn mẫu màu tem phù hợp nhất với sản phẩm.
    Tem có dạng tờ và dạng cuộn: 2 thiết kế này rất tiện lợi cho doanh nghiệp để dán thủ công (dạng tờ) hoặc máy dán tự động (dạng cuộn).
    Vì sao nên chọn in tem chống hàng giả 7 màu của Tân Hoa Mai?
    In tem chống hàng giả 7 màu của Tân Hoa mai đa dạng về màu sắc, mẫu mã với các công nghệ in từ thấp đến cao.
    Đặc biệt, các bạn sẽ có giải pháp chống giả toàn diện, tối ưu nhất khi lựa chọn in tem vỡ chống hàng giả 7 màu tại Tân Hoa Mai.
    Tân Hoa Mai cũng sẽ hỗ trợ bạn các mẫu thiết kế để tham khảo với giá cạnh tranh nhất trên thị trường; Thời gian in nhanh nhất; Dịch vụ giao hàng miễn phí khi đặt in tem chống hàng giả.

Chia sẻ trang này