Địa chỉ uy tín phân phối xe đẩy thức ăn 3 tầng cho nhà hàng khách sạn

Thảo luận trong 'Các thiết bị khác' bắt đầu bởi GiangGianghihi, 13/11/18.

  1. Thời điểm hiện tại nhu cầu sử dụng xe đẩy thức ăn 3 tầng, 2 tầng phục vụ khách sạn, cửa hàng ăn uống, căng tin khu nhà bếp ăn uống tập thể… là cực kỳ đông đảo. Việc sử dụng giúp tạo ra sự chuyên nghiệp, hợp vệ sinh, và đặc biệt giúp công việc hiệu quả hơn, tránh tình trạng rơi vỡ khi vận chuyển.

    Nhu cầu cũng có dẫu vậy hiện nay rất ít nội dung giúp bạn có thể dễ dàng chọn lựa nên sử dụng dòng xe đẩy thức ăn 3 tầng bởi nhựa hay sử dụng sản phẩm bởi inox. Qua bài viết HÀNH TINH XANH mong muốn cung cấp đến quý khách hàng phần nhiều thông tin khái quát nhất để bạn có thể dễ dàng lựa chọn được một số loại xe đẩy thức ăn thích hợpnhất với nhu cầu của mình

    1. Báo giá của xe đẩy thức ăn 3 tầng
    – Xe đẩy thức ăn bằng nhựa về bước đầu có chi phí thấp hơn một chút so với loại xe bằng inox. Đôi khi rất khó để xác định tuy nhiên nếu cùng size, cao, rộng, số tầng thì chắc chắn bảng giá có chênh lệch một chút.

    – Bên cạnh đó khi nói về báo giá còn bắt buộc căn cứ vào nguồn gốc xuất xứ và thương hiệu các dòng xe. Bởi thế chất lượng cũng đảm bảo hơn. Dường như nhiều dòng xe đẩy thức ăn bằng inox có thể gia công ngay trong nước tuy thế giá cả lại đắt hơn so với hàng nhập khẩu.

    Tham khảo thêm >>>Xe đẩy thức ăn bằng nhựa CHI PHÍ RẺ - CHẤT LƯỢNG CAO cho nhà hàng khách sạn.

    2. Kết cấu và xuất xứcủa chiếc xe đẩy thức ăn 3 tầng
    – Xe đẩy thức ăn bằng nhựa 100% được nhập khẩu. Và tất cả các xe đều được tạo nên từ cụm model riêng biệt giúp cho công việc vận chuyển xa và dễ dàng lắp ráp.

    – Xe đẩy thức ăn bằng inox: có 2 loại là hàng nhập khẩu (các sản phẩm này cũng được sản xuất từ model lắp ráp lại với nhau). Ngoài ra hiện thời cũng có các mặt hàng đặt làm gia công tại các xưởng inox. Thường số nhiều phần nhiều sản phẩm này làm theo size đặt hàng theo yêu cầu của khách hàng. Được hàn chết lại với nhau nên tính cơ động chưa cao. Đặc điểm là chắc hơn các loại trên.

    XEM NGAY >>> Tổng hợp nhiều loại xe đẩy thức ăn inox thông dụng nhất trên thị trường tiêu dùng hiện nay

    3. So sánh chất lượng và độ chắc chắn của chiếc xe đẩy thức ăn 3 tầng
    Phần đa cụm các sản phẩm từ inox sẽ có tuổi thọ và độ bền cao hơn các sản phẩm được làm từ nhựa. Tuy vậy cũng chẳng thể cam kếtđược hết. Độ bền phụ thuộc vào mức giá và mặt hàng nhập của mỗi bộ phận buôn bán. Chất lượng tỉ lệ thuận với giá trị (giá tiền) sản phẩm. Bên cạnh đó nên chọn nhà bán uy tín, khi đó nguồn gốc xuất xứ sản phẩm phân minh. Sản phẩm đượcbảo hành, cam đoan chất lượng tốt.

    Về cơ bản sản phẩm nào cũng có ưu thế riêng của mình. Dùng xe bằng nhựa thì nhẹ hơn so với inox tuy thế về độ bền và sức chịu đựng lực không bằng inox. Vì thế khi có nhu cầu bạn bắt buộc xác định áp dụng cho mục đích nào sẽ giúp các bạn dễ dàng lựa chọn sản phẩm hơn.

    Trên đây là so sánh về xe đẩy thức ăn 3 tầng bằng inox và xe đẩy thức ăn 3 tầng bằng nhựa. Mong rằng sẽ cung cấp chút thông tin cho bạn trong việc lựa chọn sản phẩm.

    Để xem toàn bộ các thông tin chi tiết về sản phẩm xe đẩy thức ăn 3 tầng quý bạn có thểxem tại >>> Mẫu xe đẩy thức ăn 3 tầng mới nhất cho nhà hàng khách sạn.

    Công ty CP Thương Mại và Dịch vụ Hành Tinh Xanh

    CHI NHÁNH PHÍA BẮC

    Tầng 4, Tòa Nhà Hàn Việt, 203 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

    Tel: 024.7307.5955 / 024.3627.5955 – Fax: 024.3627.5956

    CHI NHÁNH PHÍA NAM

    Địa chỉ:165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM.

    Tel: 028.7307.5955 / 028.6660.8904 – Fax: 028.3559.2001

Chia sẻ trang này