Bảng đánh giá cấu hình, giá bán Xiaomi Redmi K20 Pro chính hãng

Thảo luận trong 'Điện thoại' bắt đầu bởi wifim001, 5/3/22.

  1. wifim001

    wifim001 Active Member

    Redmi K20 Pro là chiếc smartphone có mức giá phải chăng nhưng vẫn hội tụ đủ những tinh hoa của một chiếc flagship cao cấp. Với cấu hình mạnh mẽ, thiết kế đẹp, cùng nhiều tính năng vượt trội, đây đích thực là siêu phẩm ở phân khúc cận cao cấp. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm "người anh em" của chiếc điện thoại này đó là Redmi K20 với tên gọi phiên bản quốc tế là Xiaomi Mi 9T.

    Đem tới khá nhiều tùy chọn bộ nhớ gồm RAM 6GB, 8GB và ROM 64GB, 128GB, 256GB. Trong đó, biến thể Redmi K20 Pro 6GB/128GB là thịnh hành nhất. Thiết bị sở hữu dung lượng RAM và ROM đáp ứng được nhu cầu sử dụng của đa số người sử dụng và có giá bán hợp lý.

    Theo đánh giá chung từ những chuyên gia thì Redmi K20 Pro 128GB giá rẻ mới chính là Flagship Killer thật sự. Trong phân khúc giá tầm trung và cận cao cấp, điện thoại sẽ mang tới cho người tiêu dùng khá nhiều trải nghiệm tuyệt vời và thiết kế đẹp mắt mà khó có sản phẩm nào qua được.

    [​IMG]

    Thiết kế đặc biệt

    Theo nhận định chung, điện thoại Redmi K20 Pro mang đến cho người dụng sự sang trọng nhưng không kém phần trẻ trung. Máy được hoàn thiện từ chất liệu kính liên kết với khung kim loại chắc hẳn mang đến sự chắc chắn, an toàn và đáng tin cậy khi sử dụng.

    Xiaomi Redmi K20 Pro cũ ở Viettablet được bán với giá cạnh tranh nhất thị trường

    Xiaomi là thương hiệu nổi tiếng trong giới smartphone được lòng người tiêu dùng phổ thông với chi phí cực tốt cho cấu hình kỹ thuật cao ngang với những flagship cao cấp trên thị trường. Nhận thấy rất nhiều người có nhu cầu muốn mua điện thoại Xiaomi, Viettablet đã tạo ra kênh mua điện thoại cũ để mọi người có cơ hội tiếp cận với dòng điện thoại có cấu hình cao với giá rẻ.

    Cùng với việc bán xiaomi redmi k20 pro cũ giá rất tốt, Viettablet có kèm gói nâng cấp lên Bảo Hành Vàng dành cho Xiaomi Redmi K20 Pro cũ. Bảo vệ toàn diện tất cả những bộ phận của máy từ nguồn, màn hình, cảm ứng, camera,... Giúp quý khách an tâm hơn trong quá trình sử dụng mà chỉ phải bỏ ra khoản mức giá nhỏ bởi 5% giá trị máy.

    [​IMG]

    Hướng dẫn nhận thêm quà tặng, giảm giá lúc mua Xiaomi Redmi K20 Pro cũ

    Không những Xiaomi Redmi K20 Pro cũ có giá rẻ, hệ thống cửa hàng Viettablet còn có rất nhiều chương trình giảm giá diễn ra trên Livestream hàng ngày cho dòng Xiaomi cũ: tặng Voucher giảm giá trực tiếp, tặng Bảo Hành Vàng, tặng phụ kiện,...

    Thiết kế sang trọng, bo cong mềm mại

    Xiaomi Redmi K20 Pro với nhiều màu sắc cho bạn thoải mái lựa chọn như Trắng, Đen, Đỏ và Xanh thích hợp với khá nhiều lứa tuổi khách hàng sử dụng.

    Tổng thể mặt lưng là màu sắc tuỳ chọn nổi bật với những hoạ tiết cực kỳ Đặc biệt, bộ ba camera sau được xếp dọc theo thân máy tại phía trên mặt lưng cho cảm giác gọn gàng và hài hoà. Phần viền bao quanh máy được thiết kế bo cong mềm mại khiến cảm giác cầm nắm trên tay thoải mái và thuận tiện hơn rất nhiều.

    Bạn có thể liên hệ với Viettablet để đặt hàng tại trên tất cả những phương hiện truyền thông chính thống của Viettablet để đặt mua hàng từ xa theo hình thức COD: Đặt hàng trên Website: viettablet.com: Điền thông tin vào nút đặt hàng tại trang sản phẩm cần mua. Viettablet sẽ chủ động liên hệ trong thời gian sớm nhất.Đặt hàng qua số điện thoại HOTLINE nhé!!!

Chia sẻ trang này