Địa chỉ nhập mỹ phẩm ở đâu rẻ

Thảo luận trong 'Nội thất trong nhà' bắt đầu bởi sieuthicuaviet, 1/6/17.

  1. sieuthicuaviet

    sieuthicuaviet New Member

    Một làn da đẹp có thể khiến bạn trẻ hơn so với tuổi, tôn vinh những đường nét trên khuôn mặt và thêm phần tự tin. Ngày nay, khí hậu ngày càng trở nên khắc nghiệt, môi trường ô nhiễm nặng, chưa kể đến chế độ sinh hoạt thất thường do nhịp sống công nghiệp. Tất cả những nguyên nhân kể trên khiến da của chúng ta bị ảnh hưởng rất nhiều. Là đơn vị chuyên bán mỹ phẩm Nga hàng đầu Việt Nam, myphamthuhuong.com xin được bật mí một sản phẩm rất được yêu thích tại xứ sở Bạch Dương. Đó chính là kem tẩy da chết Agafi!

    Ý nghĩa của việc tẩy da chết

    Da chết vốn dĩ là một hiện tượng bình thường. Trong cơ thể con người, quá trình trao đổi chất diễn ra liên tục và các tế bào mới sẽ thế chỗ cho các tế bào chết, tựa như tre già măng mọc. Việc tẩy da chết có vai trò thúc đẩy việc tái tạo da mới được thực hiện nhanh hơn chu kỳ thông thường. Nó sẽ lấy đi 4 – 5 lớp tế bào da chết từ lớp sừng, mang đến lớp da non mới và mịn màng.

    Không những thế, nó còn hỗ trợ “dọn dẹp” những mảng da dày sừng giúp cho lỗ chân lông trở nên thông thoáng, đồng thời giảm thiểu nguy cơ hình thành mụn. Thời điểm những tế bào chết trên da bong ra thì sắc tố Melanin cũng mất đi, giúp cho làn da tươi sáng, rạng ngời hơn.

    Qua những chia sẻ nêu trên, các bạn cũng có thể thấy rằng việc tẩy da chết giúp cho những dưỡng chất có trong các loại kem dưỡng da sẽ thẩm thấu nhanh và sâu hơn.

    Kem tẩy da chết Agafi mang lại gì cho người dùng?



    [​IMG]

    Tên đầy đủ của thương hiệu sản xuất là Bí quyết bà Agafi. Nó đại diện cho dòng mỹ phẩm truyền thống của đất nước lưỡng thể Á – Âu. Các sản phẩm chính hãng Agafi được làm từ các nguyên liệu thực vật được trồng ở những vùng sinh thái sạch Siberia và vùng hồ Baikal. Chúng được kiểm nghiệm tại Viện Thảo Dược Toàn LB Nga. Với sản phẩm kem tẩy da chết, nó còn được Viện an toàn sinh thái Italy ICEA cấp chứng nhận là sản phẩm an toàn từ thiên nhiên (98% là thực vật). Chính vì vậy, đây là ưu điểm lớn nhất có sức đánh bật dòng mỹ phẩm hóa học độc hại.

    Cụ thể, thành phần sản phẩm được chiết xuất từ cám yến mạch và mầm lúa mì. Trong đó dầu mầm lúa mì có công dụng chống lão hóa và cung cấp năng lượng, tạo nên sự thông thoáng trên bề mặt da, kích thích khả năng tự hoạt động của các tế bào. Nhờ vậy mà làn da trở nên trắng sáng, mịn màng và trẻ trung.

    Tuy nhiên, chúng ta cần thực hiện tẩy da chết một cách khoa học. Về tần suất sử dụng, hợp lý nhất đó là một tuần tẩy da chết từ 1 đến 2 lần. Không nên lạm dụng hoạt động này vì da sẽ bị tổn thương: mỏng hơn, yếu hơn và dễ bị kích ứng hơn. Khi sử dụng, bạn lấy một ít kem cho vào lòng bàn tay, xoa đều để tạo bọt rồi massage đều lên mặt. Sau 1-2 phút thì bạn rửa lại với nước sạch. Shop myphamthuhuong.com có thể khẳng định kem tẩy da chết Agafi “The first Natural Russian Cosmetic” vô cùng an toàn và công hiệu. Không chỉ là cơ sở chuyên bán mỹ phẩm Nga hàng đầu Việt Nam, chúng tôi còn là lời giải cho câu hỏi: nhập mỹ phẩm ở đâu rẻ!

    Chi tiết xin vui lòng liên hệ: http://myphamthuhuongg.blogspot.com/

    Mỹ Phẩm Thu Hương Shop

    Điện Thoại:0932.155.886 - 0915.688.722

    Email: MyPhamThuHuong2015@Gmail.com

    Facebook: Đặng Hương

    Địa chỉ: 36h7/62 Ngõ 203 Kim Ngưu Thanh Lương - Hai Bà Trưng - Hà Nội

Chia sẻ trang này