Địa chỉ nhà nghỉ ở phú quốc giá rẻ chất lượng cao – Behome

Thảo luận trong 'Dịch vụ khách sạn - Vé máy bay' bắt đầu bởi sthuong91, 25/6/18.

  1. sthuong91

    sthuong91 Member

    Nhà nghỉ Behome Phú Quốc xin kính chào và cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm đến nhà nghỉ của chúng tôi. Hi vọng, quý khách sẽ có một chuyến đi ý nghĩa khi đi du lịch đến Phú Quốc.

    Behomeđịa chỉ nhà nghỉ ở Phú Quốc giá rẻ chất lượng cao được nhiều khách hàng và khách du lịch trải nghiệm và đánh giá cao về chất lượng cũng như phong cách phục vụ.

    [​IMG]

    Tọa lạc tại đường Trần Hưng Đạo, thị trấn Dương Đông, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang gần chợ đêm, bãi biển Long Beach chỉ vài phút đi bộ. Behome thực sự là một điểm nghỉ ngơi lý tưởng cho du khách khi đến với Phú Quốc xinh đẹp bởi sự hòa hợp của cảnh trí thiên nhiên kết hợp với một không gian mở thoáng mát.

    Được xây dựng với được trang bị tiện nghi đầy đủ nhằm đáp ứng nhu cầu của du khách, các phòng nghỉ được lắp đặt điều hòa, quạt, máy nước nóng tạo cảm giác thoải mái cho du khách khi đến nghỉ dưỡng như đang ở trong không gian riêng của nhà mình để bạn có thể thả hồn mình trong khung cảnh trong lành của vườn cây xanh, tận hưởng hương vị của biển và thiên nhiên thoáng mát.

    Phòng nghỉ Behome tạo cho du khách một không gian yên tĩnh, khí hậu thoáng mát, dễ chịu, nội thất hiện đại và ấm cúng, nhân viên phục vụ nhiệt tình, dịch vụ ăn uống và thư giản ấn tượng. Đặc biệt là giá phòng và giá các dịch vụ khác cực kì hấp dẫn, hợp lý.

    [​IMG]

    Chúng tôi cam kết sẽ mang lại cho quý khách những trải nghiệm khó quên cùng gia đình và người thân tại Phú Quốc trong những chuyến đi tham quan, nghỉ dưỡng của quý khách. Đây là điểm dừng chân lý tưởng, là sự chọn lựa tốt nhất của Quý khách khi đi du lịch tại Phú Quốc.

    Ngoài ra, Nhà Nghỉ Behome còn có các dịch vụ phục vụ cho quý khách như:

    • Có hợp đồng xe đưa đón khi đi tham quan trên đảo và cho thuê xe.
    • Nhận đặt vé tàu, vé máy bay theo giá chính hãng để phục vụ quý khách khi có nhu cầu.
    • Có bán vé vào cổng tham quan Vinpearl giá rẻ, vé dịch vụ câu mực, câu cá, lặn ngắm san hô.


    => Các dịch vụ trên đều đảm bảo chất lượng, an toàn và giá cả hợp lý.

    [​IMG]

    Phương châm của Behome là "vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi". Chúng tôi đảm bảo sẽ tạo cho quý khách cảm giác thoải mái,thuận tiện và hài lòng, luôn đặt yêu cầu của quý khách lên hàng đầu, sẵn sàng phục vụ tốt nhất và khẳng định uy tín trong lòng quý khách. Quý khách sẽ cảm thấy hài lòng nhất khi đến với nhà nghỉ behome giá rẻ chất lượng cao.

    Nếu bạn đang muốn tìm cho mình một địa chỉ nhà nghỉ ở phú quốc giá rẻ chất lượng cao vừa sang trọng vừa đầy đủ tiện nghi và giá cả hợp lí tại Phú Quốc thì đừng chần chừ gì nữa hãy đến ngay với nhà nghỉ Behome nhé !

    Xem thêm nội dung liên quan:

    - Địa chỉ homestay phú Quốc đẹp

    - Khách sạn phú Quốc giá rẻ gần biển

    - Các dịch vụ homestay ở Phú Quốc cần lưu ý

Chia sẻ trang này