Địa chỉ mua đèn đường led đảm bảo chất lượng, giá cả phải chăng

Thảo luận trong 'Thiết bị điện' bắt đầu bởi nhunghaledco, 3/4/18.

  1. nhunghaledco

    nhunghaledco New Member

    Đèn đường led ngày càng được sử dụng nhiều trong hệ thống chiếu sáng công cộng, chiếu sáng đường phố hiện nay. Đèn đường led vì thế mà cũng ngày càng được các nhà sản xuất chú tâm hơn trong sản xuất. Vậy mua đèn đường led ở đâu uy tín, chất lượng?

    Hiện nay thị trường đèn led nói chung và đèn đường led nói riêng được chia làm 3 phân cấp chính đó là đèn led cao cấp nhập khẩu, đèn led trong nước và đèn led Trung Quốc. Ở mỗi phân cấp khác nhau thì đương nhiên giá cả của đèn đường cũng khác nhau, chất lượng bóng đèn đường cũng có sự khác biệt.

    Hiện nay phân cấp đèn led trong nước được coi là phù hợp và sử dụng phổ biến nhất trong hệ thống đèn led chiếu sáng đường phố hiện nay, bởi những lý do sau đây:

    - Hiệu quả chiếu sáng vượt trội: đèn đường bóng led trong nước vẫn phát huy được hiệu quả vượt trội của đèn led nói chung so với đèn truyền thống. Đèn led đường phố cho hiệu quả chiếu sáng tương đương nhưng tiết kiệm đến 50-70%

    Tuổi thọ cao: tuy tuổi thọ so với đèn nhập khẩu không thể bằng, nhưng đèn đường led nội địa có tuổi thọ rơi vào khoảng 35.000h cao gấp 3 lần đèn truyền thống, hơn nữa chế độ bảo hành trong nước dễ dàng hơn đèn ngoại nhập nên được nhiều người ưa chuộng hơn.

    Thân thiện với môi trường: cũng giống như đèn led nói chung đèn đường led nội địa cũng không chứa chất độc hại, không chứa thủy ngân, dễ tái chế, không tỏa nhiệt ra môi trường.

    Mua đèn đường led ở đâu, uy tín, chất lượng?

    Haledco với nhiều năm kinh nghiệm trong sản xuất và phân phối các loại đèn led công nghiệp như đèn led nhà xưởng, đèn led đường phố, đèn pha led... với linh kiện được nhập khẩu tại các thương hiệu uy tín như Mỹ, Nhật, Đài Loan... đạt các tiêu chuẩn Quatest, tiêu chuẩn ISO. Các sản phẩm đèn led chiếu sáng đường phố của Haledco với mẫu mã đa dạng, chất lượng đảm bảo, giá cả phải chăng, chắc chắn đem đến cho bạn sản phẩm tốt nhất với giá cả phù hợp nhất.

Chia sẻ trang này