Địa chỉ mua đàn piano trả góp uy tín? Gợi ý những mẫu đàn bạn có thể cân nhắc nếu muốn mua trả góp

Thảo luận trong 'Nhạc - Nhạc cụ' bắt đầu bởi musicpiano, 31/5/22.

  1. musicpiano

    musicpiano Member

    Địa chỉ mua đàn piano trả góp uy tín? Gợi ý những mẫu đàn bạn có thể cân nhắc nếu muốn mua trả góp


    Để mua đàn piano trả góp bạn cần hiểu rõ đâu là các mẫu đàn chất lượng đáng đầu tư và địa chỉ uy tín để mua trả góp. Bài viết dưới đây, Đức Trí Music sẽ cung cấp những thông tin hữu ích để bạn có thể mua được cây dương cầm trả góp chất lượng với giá hời.

    Mua đàn piano trả góp là giải pháp không hề xa lạ với những người yêu nhạc cụ nhưng vẫn còn hạn chế về mặt tài chính. Tuy nhiên, cho dù là mua trả góp bạn cũng cần chọn mua những mẫu dương cầm tốt với khả năng tạo ra những âm thanh tuyệt vời. Dưới đây là những mẫu dương cầm xứng đáng để bạn mua trả góp.

    Những mẫu dương cầm bạn có thể cân nhắc nếu muốn mua đàn piano trả góp
    ĐÀN GRAND PIANO YAMAHA CX3 GRA01004
    Gợi ý đầu tiên cho những ai đang muốn mua đàn piano trả góp là Yamaha CX3 GRA01004 - dòng grand piano cao cấp đến từ nhà Yamaha của Nhật. Đàn nổi bật với lối thiết kế theo phong cách đương đại với các đường nét đơn giản, thanh lịch. Cả cây đàn toát ra sự sang trọng với những đường cong mềm mại và hình khối được trau chuốt tỉ mỉ, hoàn hảo đến độ gần như không có bất kì chi tiết thừa nào.

    Đàn được lấy cảm hứng từ của những cây đại dương cầm đầu tiên nên phần chân được thiết kế vuông vức. Đàn nổi bật với các phím trắng sử dụng chất liệu Ivory Trade cho cảm giác sử dụng tương tự như ngà voi và phím đen được làm từ gỗ mun tự nhiên cao cấp. Bên cạnh đó là phần chân chống với cơ chế đóng mở nhẹ nhàng giúp ngón tay bạn không bị kẹp khi nắp đàn bất ngờ đóng lại.

    Khung đàn Yamaha CX được thiết kế dày hơn, nâng cao khả năng hỗ trợ, cộng hưởng, mang lại âm sắc vang và phong phú. Chủ đích gia tăng độ dày khung thêm 20% so với các dòng đàn grand piano đời trước, dòng Yamaha CX đạt được khả năng hỗ trợ âm vang được cải thiện đáng kể.

    [​IMG]

    YAMAHA CX3 GRA01004 - Một gợi ý hoàn cho những ai chưa biết nên mua đàn piano trả góp nào

    Mua ngay: ĐÀN GRAND PIANO YAMAHA CX3 GRA01004

    ĐÀN GRAND PIANO YAMAHA GB1K GRA01031
    Cái tên thứ tiếp theo trong danh sách những mẫu dương cầm bạn có thể mua trả góp là piano GB1K GRA01031.

    Đây là mẫu dương cầm gọn nhẹ và kinh tế nhất của Yamaha, tinh xảo với những đường cong uyển chuyển cùng phần chân vuông vức chắc chắn. Lớp sơn bóng phủ ngoài làm tăng thêm vẻ tinh tế, sang trọng và giúp mẫu baby grand piano này có khả năng chống chọi với nhiều điều kiện thời tiết, khí hậu, độ ẩm khác nhau mà không bị cong vênh gây ảnh hưởng tới chất lượng âm thanh. Đàn được trang bị nắp đàn Soft-Close giúp ngăn ngừa tình trạng đóng nắp đột ngột.

    Mẫu baby grand piano Yamaha GB1K nhỏ gọn cùng mức giá phải chăng sẽ là một lựa chọn lý tưởng nhất cho những ngôi nhà theo phong cách sang trọng, cổ điển nhưng có không gian hạn chế.

    [​IMG]

    Mua đàn piano trả góp nào? Tham khảo ngay Yamaha GB1K GRA01031

    ĐÀN GRAND PIANO YAMAHA GC1 GRA01032
    Cây đàn baby grand piano sở hữu chất lượng tương xứng dòng đại dương cầm full size cao cấp chắc chắn là cái tên không thể bỏ sót nếu bạn còn phân vân nên mua đàn piano trả góp nào.

    Mẫu đàn baby grand piano GC1 thừa hưởng trọn vẹn chất lượng âm thanh đa sắc thái, đa biểu cảm từ dòng đại dương cầm cao cấp C Series nổi danh của Yamaha. Nhưng với công nghệ dây chuyền sản xuất tiên tiến của Yamaha cùng những lựa chọn thay thế trong nguyên vật liệu, cây đàn GC1 đã trở thành một trong những mẫu baby grand piano xuất sắc nhất với mức giá cực kỳ phải chăng.

    Mẫu đàn GC1 sở hữu diện mạo đẹp mắt với kích thước nhỏ gọn của dòng baby grand piano. Đàn có đường cong uốn lượn mềm mại kết hợp lớp sơn bóng tạo vẻ sang trọng, cao cấp. Đây sẽ là cây đàn hoàn hảo dành cho những ai yêu thích sự sang trọng, trang nhã và muốn mang phong cách này đến căn nhà của mình nhưng vẫn còn sự hạn chế về không gian.


    [​IMG]

    GRAND PIANO YAMAHA GC1 GRA01032 mẫu baby grand không thua kém đại dương cầm full size

    Mua ngay: ĐÀN GRAND PIANO YAMAHA GC1 GRA01032

    Địa chỉ mua piano trả góp uy tín
    Trên đây là 3 gợi ý các mẫu dương cầm dành cho bạn nếu đang có ý định mua đàn piano trả góp. Như đã nói, dù là mua trả góp nhưng bạn cũng cần sự uy tín và chất lượng đồng thời có những ưu đãi giúp hỗ trợ người mua. Vậy nên nếu bạn còn chưa biết mua đàn piano trả góp ở đâu thì Đức Trí Music là cái tên mà xứng đáng được lựa chọn. Tự hào là đối tác phân phối piano của các hãng đàn nổi tiếng trên thế giới như: Yamaha, Steinway & Sons, Boston, Essex, Kawai, Kohler & Campbell, Roland, Casio,…, trải qua nhiều năm hoạt động, Đức Trí Music đã hoàn thiện nhiều không gian âm nhạc với quy mô và phong cách khác nhau ở cả trong và ngoài nước, chinh phục được những pianist chuyên nghiệp khó tính nhất bằng chất lượng sản phẩm và dịch vụ của mình. Đặc biệt, Đức Trí Music còn hỗ trợ khách hàng mua piano trả góp với lãi suất 0%. Liên hệ ngay với Đức Trí Music để được tư vấn thêm bạn nhé!

    Xem thêm:

    Những điều cần biết về thiết kế nội thất tân cổ điển

    Người mới bắt đầu nên mua đàn piano ở đâu cho hợp lý

    Xem thêm chi tiết: https://ductrimusic.vn/kinh-nghiem/...-ban-co-the-can-nhac-neu-muon-mua-tra-gop-192

Chia sẻ trang này