Địa chỉ kiểm định thiết bị, máy móc số 1 Việt Nam

Thảo luận trong 'Thông tin dự án' bắt đầu bởi vinacontrol ce, 12/8/20.

  1. vinacontrol ce

    vinacontrol ce New Member

    Vinacontrol CE - Tự hào là tổ chức chứng nhận, kiểm định hàng đầu Việt Nam, đơn vị có đầy đủ năng lực chứng nhận, kiểm định được Nhà nước cấp phép hoạt động. Là thương hiệu quen thuộc đối với nhiều doanh nghiệp Việt Nam, Vinacontrol CE hân hạnh đồng hành cùng Quý doanh nghiệp trên con đường hội nhập và thành công.

    1. Vinacontrol CE có đủ năng lực pháp lý hoạt động kiểm định an toàn

    Tất cả các dịch vụ kiểm định tại Vinacontrol CE đều được Nhà nước chỉ định và cấp phép hoạt động.

    2. Công ty luôn đặt chất lượng dịch vụ và sự thuận tiện của khách hàng lên hàng đầu

    Nhất quán với Sứ mệnh mang đến thành công cho Khách hàng và Đối tác, Vinacontrol CE có đầy đủ tiềm lực để cung cấp dịch vụ kiểm định an toàn. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm với chất lượng máy móc, thiết bị sau khi qua kiểm định, phòng tránh được tối đa các sự cố, tai nạn đáng tiếc, đảm bảo an toàn cho con người trong quá trình sử dụng.

    3. Kiểm định từ Vinacontrol CE được thừa nhận trên phạm vi toàn thế giới

    Đây là một lợi thế vô cùng thiết thực và quan trọng, bởi hiện nay tòan cầu hóa và thương mại quốc tế đang không ngừng phát triển. Việc sở hữu tem hợp quy an toàn cho thang máy, thang cuốn và vô vàn thiết bị khác góp phần giúp các đơn vị, tổ chức nâng cao hình ảnh, tạo dựng niềm tin từ phía khách hàng, từng bước phát triển thương hiệu của mình không chỉ trên thị trường trong nước mà cả trên thị trường khu vực và quốc tế.

    4. Thời gian và chi phí kiểm định hợp lý

    Vinacontrol CE bảo đảm thời gian thực hiện đánh giá và cấp giấy chứng nhận nhanh gọn trên cơ sở đáp ứng đầy đủ các chuẩn mực của ISO/IEC. Với mức chi phí hợp lý cùng sự hỗ trợ tận tình từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, khách quan, giàu kinh nghiệm và từng qua đào tạo bài bản ở các nước có kinh nghiệm áp dụng thành công trong dịch vụ kiểm định kỹ thuật an toàn thiết bị.

    5. Hệ thống chi nhánh trải rộng khắp Việt Nam

    Với hệ thống chi nhánh, văn phòng trải dài từ Bắc vào Nam cung cấp dịch vụ một cách đa dạng: kiểm định, giám định, thẩm định gía, môi trường, chứng nhận hợp quy, hợp chuẩn, đào tạo,… Đồng thời, công tác hỗ trợ các dịch vụ sau kiểm định cũng được đảm bảo. Hơn nữa với hệ thống phòng thử nghiệm riêng có cơ sở vật chất cùng trang thiết bị hiện đại, đảm bảo cho quá trình đánh giá, kiểm định được diễn ra chính xác nhất.
    Quý khách cần kiểm định thiết bị, máy móc liên hệ hotline 1800.6083, email vnce@vnce.vn để được phục vụ tốt nhất.

Chia sẻ trang này