Địa chỉ khách sạn Phú Quốc gần biển đẹp tiện nghi giá rẻ

Thảo luận trong 'Dịch vụ khách sạn - Vé máy bay' bắt đầu bởi sthuong91, 14/6/18.

  1. sthuong91

    sthuong91 Member

    Phú Quốc – điểm đến tuyệt vời cho những ai muốn trốn tránh cái nắng mùa hề và cái ồn ào, ngạt thở của cuộc sống phố thị đất liền. Tại đây, du khách sẽ được đắm mình trong phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp của biển xanh, cát trắng.

    Nhiều người vẫn còn băn khoăn rằng nên thuê khách sạn hay resort để nghỉ chân khi đến với Phú Quốc. Nếu trong túi của bạn không có nhiều tiền thì bạn nên chọn thuê khách sạn giá rẻ để dành tiền đi khám phá các địa điểm du lịch.

    [​IMG]

    Lựa chọn hàng đầu của những du khách khi đến Phú Quốc đó là chọn chỗ rẻ, đẹp, tiện lợi, gần trung tâm, gần biển và có đồ ăn ngon. Vậy tìm địa chỉ khách sạn Phú Quốc gần biển đẹp tiện nghi giá rẻ ở đâu?

    Xin giới thiệu đến các bạn một địa chỉ đáng để các bạn chọn làm nơi nghỉ chân khi du lịch đến Phú Quốc, đó là khách sạn Behome Phú Quốc.

    Behome Phú Quốc là chuỗi khách sạn giá rẻ, đầy đủ tiện nghi nằm ở thị trấn Dương Đông – trung tâm của đảo rất dễ dàng để đi khám phá toàn bộ đảo Ngọc, cách biển 5 phút đi bộ, cách sân bay 7km nên rất thuận tiện cho việc đi lại. Ngoài ra, khách sạn chỉ cách bãi biển Long Beach 5 phút đi bộ, nên ở đây không khí rất mát mẻ, cảnh sắc xung quanh cũng rất tuyệt vời, có thể ngắm bình minh và hoàng hôn rất đẹp.

    [​IMG]

    Vào buổi tối tại khách sạn behome cũng thật dễ dàng đi đến các khu vui chơi giải trí, ăn uống như chợ đêm Phú Quốc, Dinh Cậu và các nhà hàng ngon rẻ và bar bãi biển sôi đông nhất tại thị trấn. Với tất các điểm thuận lợi trên khách sạn tin rằng bạn sẽ cảm thấy hài lòng khi lựa chọn nghỉ chân tại khách sạn của chúng tôi.

    Với đội ngũ nhân viên vô cùng thân thiện, dễ thương và nhiệt tình đảm bảo sẽ mang lại cho bạn cảm giác thật sự thoải mái và gần gũi. Họ luôn sẵn sàng chia sẻ và tư vấn cho bạn những khu vui chơi, những bãi biển đẹp nhất và nhà hàng ngon rẻ nhất trên đảo.

    [​IMG]

    Behome luôn luôn lắng nghe những phản hồi từ khách hàng và không ngừng thay đổi để hoàn thiện mình hơn. Liên hệ ngay với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết.

    Xem thêm nội dung liên quan:

    - Đặt phòng homestay tại Phú Quốc

    - Địa chỉ Bungalow Phú Quốc giá rẻ không thể bỏ qua

Chia sẻ trang này