Địa chỉ in thiệp cưới Nghệ An đẹp cùng chất liệu giấy chất lượng nhất.

Thảo luận trong 'Tin tức' bắt đầu bởi danghang, 31/1/19.

  1. danghang

    danghang Member

    Mang trong mình sứ mệnh là đưa đến những khởi đầu cho một cuộc hôn nhân. Thiepcuoi.com hiểu được vai trò quan trọng của những tấm thiệp cưới đối với đôi lứa. Chính vì thế mà chúng tôi không ngừng nghỉ cải tiến và tìm ra những phương pháp mới. Nhằm tạo ra được những sản phẩm thiệp đẹp nhất trên nền tảng chất liệu thiệp tốt. Bởi đối với chúng tôi, thiệp cưới không đơn giản chỉ là một lời mời cưới. Mà nó còn thể hiện sự tinh tế và cá tính cũng như bộ mặt của gia đình hai bên. Nên nếu thiệp xuề xòa và chất liệu giấy kém sẽ làm mất đi thể diện của đôi lứa. Và tạo cảm giác cho khách mời mình không thật sự được tôn trọng nhiều. Vậy tiếc gì bạn không sắm cho ngày vui của mình những tấm thiệp chất lượng cao và có những vẻ đẹp nhẹ nhàng phù hợp với phong cách đám cưới của chính mình. Thiepcuoi.com tự hào là địa chỉ in thiệp cưới Nghệ An hàng đầu hiện nay. Đảm bảo bạn sẽ hài lòng về chất liệu, thiết kế cũng như giá cả tại đây.

    [​IMG]

    Những chú ý khi in thiệp cưới để tạo ra những tấm thiệp đẹp nhất cho khách hàng
    Lựa chọn phong cách cho thiệp cưới
    Lựa chọn phong cách phù hợp khi in thiệp cưới đẹp cũng là một điều luôn thu hút sự quan tâm của các cặp đôi. Bởi hiện nay, cuộc sống ngày càng hiện đại nên việc chỉn chu trong chính hôn lễ của mình lại càng là điều thiết yếu. Đối với một cửa hàng in thiệp cưới chuyên nghiệp bạn phải có sự thấu hiểu khách hàng. Về phong cách mà các cặp đôi muốn hướng đến. Để có thể lựa chọn những mẫu kết hợp màu sắc phù hợp nhất.

    [​IMG]
    Thiệp cưới phong cách nhẹ nhàng mà sang trọng
    Chọn chất liệu giấy in thiệp cưới
    Lựa chọn chất liệu giấy in thiệp cưới cũng là một khâu rất quan trọng mà các bạn chớ bỏ quả nhé! Bởi giấy in là tiêu chí hàng đầu để đảm bảo chất lượng in ấn và tạo nên những tấm thiệp cưới đẹp. Nếu bạn muốn lựa chọn giấy in thiệp cưới giá rẻ thì nên chọn chất liệu giấy offset, ngược lại nếu bạn muốn sự sang trọng hơn thì chất liệu giấy lụa cao cấp sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất. Tuy nhiên, khi đó giá thành của mỗi tấm thiệp cưới sẽ cao hơn.

    [​IMG]
    Giấy in thiệp cưới cao cấp
    Chọn phông chữ khi in thiệp cưới
    Có hai loại phông chữ được sử dụng trong in thiệp cưới, đó là chữ nhũ và chữ nổi kim tuyến. Để khách mời dễ nhìn hơn, bạn không nên chọn kiểu chữ quá điều đà sẽ khiến người đọc rối mắt. Mặt khác, đừng quên kiểm tra lại lỗi chính tả trước khi in thiệp nhé!

    [​IMG]

    Số lượng thiệp cưới in ấn
    Dựa trên số lượng khách mời bạn đã dự kiện mà số lượng thiệp cưới in cũng sẽ tương đương. Tuy nhiên, bạn nên in thêm khoảng 30 đến 50 chiếc thiệp dự phòng cho những trường hợp viết hỏng hoặc phát sinh…

    Thời gian in thiệp cưới
    Bạn nên in thiệp cưới trước thơi gian mà khách hàng đặt lịch hẹn. Bởi chỉ cần bạn nhỡ may quên mất in thì có thể làm lỡ hôn nhân trọng đại của khách. hay in quá sát ngày khiến thiệp không có sự đầu tư tỷ mỹ, mực cũng lâu khô nên dễ bị nhòe mà chữ không nét. Vì cần có sự sắp xếp thời gian đúng chuẩn để in thiệp cưới.

    Xem thêm bài viết về Thiệp cưới Nghệ An Tại Đây

    địa chỉ in thiệp cưới Nghệ An mà bạn nên lựa chọn.
    [​IMG]

    Là một cặp đôi sắp cưới thì điều đầu tiên bạn mong muốn chắc là mình sẽ tìm được một địa chỉ in thiệp cưới Nghệ An tốt nhất. Bởi bạn yêu thích sự hoàn mỹ và tôn trọng những người được mời. Chính vì thế bạn muốn có được những tấm thiệp tốt nhất. Tại Nghệ An có khá nhiều cơ sở nhận in thiệp cưới. Nhưng để tìm một nơi để thể hiện trọn cá tính cũng như phong cách mà bạn muốn thực sự khó.

    Nhưng dù khó đến thế nào thì đến với thiepcuoi.com - địa chỉ in thiệp cưới Nghệ An hàng đầu. Mọi vấn đề đều được giải quyết. Với những kinh nghiệm lâu năm trong nghề, cùng đội ngũ nhân viên in thiệp chuyên môn và thiết kế thiệp cưới hàng đầu hiện nay. Thì chúng tôi đảm bảo đây chính là địa chỉ in thiệp cưới Nghệ An mà bạn đang cần tìm.

    Mọi chi tiết liên hệ:

    Nghệ An: 69 đường Kim Đồng - Thành phố Vinh

    Hà Tĩnh: 162 đường Hải Thượng Lãn Ông - Thành phố Hà Tinh

    Quảng Bình: 23A Trần Hưng Đạo - Thành phố Đồng Hới

    Đà Nẵng: 124 Đống Đa - Thành phố Đà Nẵng

    Hotline: 0823557777

    Website: thiepcuoi.com

Chia sẻ trang này