Địa chỉ học Liên thông từ trung cấp lên Cao đẳng Dược năm 2019?

Thảo luận trong 'Đào tạo nghề' bắt đầu bởi hongtham, 18/1/19.

  1. hongtham

    hongtham Member

    Tìm kiếm cho mình địa chỉ học Liên thông lên Cao đẳng Dược năm 2019 uy tín, chất lượng là điều cần thiết khi đăng ký ngành học này.

    [​IMG]

    Dược sĩ Đỗ Thị Thu giảng viên lớp Cao đẳng Dược hệ Văn bằng 2 – Trường cao đẳng y dược sài gòn chia sẻ, ngành Dược có vai trò đặc biệt quan trọng trong hệ thống y tế. Với những bạn TN Trung cấp Y Dược có nhu cầu học liên thông để nâng cao giá trị bằng cấp và kiến thức chuyên môn, địa chỉ học Liên thông Cao đẳng Dược Sài Gòn ở đâu uy tín có ý nghĩa quan trọng, là nền tảng vững chắc cho các Dược sĩ tương lai làm tốt công việc của mình trong sự nghiệp chăm sóc sức khỏe.

    Địa chỉ đào tạo Liên thông Cao đẳng ngành Dược HCM năm 2019 uy tín

    Trường Cao đẳng Y dược TPHCM là địa chỉ học Liên thông Cao đẳng Dược, Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn được Bộ Y tế tin tưởng và công nhận. Những ưu điểm của chương trình đào tạo ngành Dược tại Cao đẳng Y dược HCM có thể kể đến:

    Chương trình kết hợp đào tạo giữa ký thuyết và thực tế, Cao đẳng Y Dược Sài Gòn có chương trình đào tạo gắn liền với thực hành nâng cao tay nghề, vận dụng kiến thức đã học vào tình huống cụ thể để không bị bỡ ngỡ sau khi tốt nghiệp đi làm.
    Môi trường học tập năng động với đầy đủ cơ sở vật chất hiện đại.
    Nhà trường có đội ngũ giảng viên có chuyên môn giỏi, giàu chuyên môn.
    Cao đẳng Y dược HCM có Trung tâm truyền thông và việc làm liên kết với các cơ sở tuyển dụng uy tín, hỗ trợ việc làm cho sinh viên khi ra trường.

    Xem thêm: Văn bằng 2 Cao đẳng Xét Nghiệm Sài Gòn

    Điều kiện Liên thông Cao đẳng Dược – Trường cao đẳng y dược sài gòn dễ dàng, học phí tiết kiệm so với nhiều trường khác.

    Với phương châm đào tạo sinh viên ra trường “ có việc làm và làm được việc”, Cao đẳng Y dược HCM là địa chỉ đào tạo liên thông Trung cấp lên Cao đẳng Dược được nhiều bạn trẻ lựa chọn.

    [​IMG]


    Mẫu hồ sơ học Liên thông ngành Dược năm 2019

    Cao đẳng Y Dược TPHCM tuyển sinh Liên thông Trung cấp lên Cao đẳng Dược năm 2019 với điều kiện thí sinh đã có bằng tốt nghiệp Trung cấp Y Dược, đảm bảo sức khỏe tốt, không vi phạm pháp luật. Hồ sơ Liên thông ngành Dược năm 2019 bao gồm các loại giấy tờ sau:

    Phiếu đăng ký dự thi liên thông Cao đẳng Y Dược
    Chứng chỉ chuyển đổi ngành dự tuyển đối với thí sinh liên thông chéo ngành
    Bản photo bằng tốt nghiệp Trung cấp và tương đương (có công chứng)
    Bản photo sổ học tập/bảng điểm Trung cấp (có công chứng)
    02 phong bì dán tem thư và ghi đầy đủ họ tên, địa chỉ, điện thoại liên hệ của thí sinh
    04 ảnh cỡ 4×6, ảnh chụp không quá 6 tháng. Mặt sau ảnh ghi họ tên, ngày sinh, nơi sinh
    02 Bằng tốt nghiệp trung học phổ thông.

Chia sẻ trang này