Địa chỉ cung cấp giá xe đẩy thức ăn chất lượng - giá rẻ

Thảo luận trong 'Dịch vụ khách sạn - Vé máy bay' bắt đầu bởi Thietbikhachsan103, 17/3/21.

  1. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều nơi cung cấp giá xe đẩy thức ăn nhưng nơi nào cung cấp uy tín nhất rất quan trọng. Hãy tham khảo ngay bài viết này để biết ngay địa chỉ cung cấp giá xe chất lượng nhất, uy tín nhất.

    Đặc điểm nổi bật của xe đẩy thức ăn

    xe đẩy thức ăn 3 tầng inox được làm bằng inox bền bỉ, khung xe chắc chắn, chịu được tải trọng lớn tới 200kg. Xe 4 bánh có thể xoay 180 độ, dễ di chuyển và có khóa chống trượt. Xe cũng được thiết kế thêm tay cầm giúp đẩy đi nhẹ nhàng. Xe có 3 tầng để giúp nhiều thực phẩm và đồ dùng. Với nhiều kích cỡ khác nhau cho khách hàng lựa chọn. Hiện nay trên thị trường có xe đẩy bằng nhựa và thép không gỉ 3 tầng.

    Ưu điểm của xe đẩy thức ăn

    Khung chắc chắn, bền, tiết kiệm chi phí mua sắm.

    Thân xe rộng rãi, có thể chứa nhiều thứ.

    Màu sắc trang nhã, lịch sự.

    Dễ dàng di chuyển, làm sạch

    [​IMG]

    Mua xe đẩy phục vụ ở đâu uy tín tại TPHCM?

    Hành Tinh Xanh là nhà cung cấp chuyên nghiệp các sản phẩm cho nhà hàng và khách sạn như xe đẩy thức ăn, xe vệ sinh, xe đẩy thu dọn,… Chúng tôi luôn đặt tiêu chí hiện đại – chất lượng và giá cả hợp lý để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.

    Hành Tinh Xanh chuyên cung cấp các dụng cụ, thiết bị vệ sinh, hóa chất tẩy rửa vệ sinh công nghiệp. Công ty Hành Tinh Xanh hiện là nhà phân phối chính thức cho một số nhãn hiệu hàng đầu Châu Âu, Mỹ và Châu Âu…

    [​IMG]

    => Tham khảo thêm xe đẩy 3 tầng inoxxe đẩy rượu

    Như vậy với những thông tin được chia sẻ trên bạn có thể hiểu thêm về xe đẩy thức ăn có tầm quan trọng như thế nào trong nhà hàng khách sạn. Hãy liên hệ với công ty để được tư vấn cụ thể nhất về sản phẩm cũng như báo giá cụ thể.

    Địa chỉ liên hệ:

    Địa chỉ VP-Kho: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

    Địa chỉ: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM

    Hotline: 0981.228.766 - 0912.026.829

Chia sẻ trang này