Địa chỉ chuyên cung cấp những chủng loại đèn led chất lượng

Thảo luận trong 'Thiết bị điện' bắt đầu bởi Jaxtina69, 12/1/17.

  1. Jaxtina69

    Jaxtina69 Member

    Cty cổ phần Điện và chiếu sáng Phú Thắng chuyên cung cấp những loại đèn LED nhập nội với nhập ngoại, công suất đủ loại chất lượng tốt nhất, giá cả khó khăn cao.
    Danh sách các dòng đèn LED đang có bán ở Phú Thắng

    [​IMG]
    - Chóa đèn các loại
    -
    Đèn đường phố led
    -
    Đèn pha led
    -
    Cột đèn cao thế
    -
    Cột đèn trang trí sân vườn
    -
    Đèn trang hoàng sân vườn
    -
    Dây cáp nhôm trần lõi thép chất lượng cao
    - Dây cáp đồng trần chất lượng
    -
    Đèn led trang trí trong nhà
    -
    Linh kiện, vật tư khác
    Các dòng đèn pha LED trong khoảng 10W đến 50W bình thường được lắp đặt trong trang trí sân vườn, chiếu sáng phong cảnh và trong những nhu cầu trang hoàng nhà dân.



    Không những thế các mẫu đèn pha LED từ 100W trở lên thường được phục vụ sở hữu mục đích chiếu sáng là cốt yếu. hay được dùng trong chiếu sáng nhà xưởng, kho bãi, sân thể thao, sân tennis…
    Thế mạnh của đèn pha LED là tiết kiệm điện, gần gũi có môi trường, ko có các chất độc hại ảnh hưởng đến sức khỏe. Ánh sáng đèn pha LED đạt được hiệu suất cao hơn so với các mẫu đèn pha bình thường, thêm nữa còn ko gây khó chịu cho mắt. Khía cạnh khác, đèn pha LED với tuổi thọ sử dụng cao lên đến 5 vạn tiếng đồng hồ, giảm được tần suất thay bóng mới gấp 2-3 lần. Vậy là đèn led pha cũng sở hữu kích thước nhỏ gọn tiện dụng cho việc lắp đặt cũng như thu hồi.
    Ngày nay trên thị phần xuất hiện rất nhiều chiếc đèn pha LED có xuất xứ không rõ ràng, gắn mác mạo danh những hãng nức danh. Tất cả chủng loại đèn này thường mang mức giá siêu thấp nhưng chất lượng lại không đảm bảo. Điều trên làm người tiêu dùng tìm chọn rẻ thế nhưng lại thành đắt. Để giảm thiểu mua phải hàng giả hàng nhái hãy liên lạc với chúng tôi để được trả lời. Đơn vị chúng tôi cam kết bán hàng chất lượng cùng với chế độ bảo hành từ 1 – hai năm tùy loại sản phẩm.

    [​IMG]
    Cùng với đó doanh nghiệp chúng tôi còn phân phối những loại cột đèn trang trí, cột đèn sân vườn, cột đèn cao áp chất lượng có đa dạng mẫu mã bền đẹp, thích hợp cùng xu thế mới nhất tại Việt Nam và trên toàn cầu.
    Quý khách có thể tham khảo thêm chi tiết tại website: chieusangphuthang.com.vn
    Hoặc gọi Hotline: 0968.419.889 để được tư vấn tận tình.

Chia sẻ trang này