Địa chỉ bán tượng phật để xe ô tô hợp tuổi tuất đem lại may mắn bình an khi lái xe

Thảo luận trong 'Các loại khác' bắt đầu bởi laivanhd5s, 9/5/22.

  1. laivanhd5s

    laivanhd5s Member

    Địa Chỉ Chuyên Bán Tượng Phật Để Xe ô Tô Hoặc Bàn Làm Việc Phật Bản Mệnh Theo Tuổi

    Tượng Phật Bản Mệnh Theo Tuổi Là Vật Phẩm Phong Thủy Hộ Mệnh Bình An, Tài Lộc Cho Từng Tuổi .


    Chất Liệu Tượng Phật Được Làm Từ Gỗ Hoàng Dương Có Độ Bền Cao.

    Hỗ Trợ Tư Vấn Đặt Hàng Tượng Phật Để Xe ô Tô Qua Zalo : 0909.2277.552



    Văn hóa tâm linh của người Việt Nam luôn được chú trọng rất cẩn thận. Vì những yếu tố về phong thủy, vận may ảnh hưởng đến cuộc sống bình thường và tâm linh của họ. Người Việt Nam tin rằng khi mình thờ phụng phật, tượng phật thì luôn được sự phù hộ độ trì của quan âm, đặc biệt là trong vấn đề xe cộ. Chính vì thế mà các loại tượng phật để xe ô tô được tạo ra nhằm mang tính chất may mắn đó.

    [​IMG]

    Tượng phật như thế nào là phù hợp để xe ô tô?


    Lựa chọn tượng phật để xe ô tô đối với mỗi người là khác nhau. Vì chúng sẽ còn phụ thuộc vào yếu tố tín ngưỡng và niềm tin của người thờ phụng đối với vị thần mà họ yêu thích.

    Có người sẽ thờ phật Quan Âm, có người sẽ thờ phật Thích Ca,.. Ngoài ra, việc lựa chọn tượng phật để xe ô tô còn phụ thuộc vào các yếu tố cá nhân như: chọn theo cảm tính, chọn tượng theo bản mệnh, mục đích mong cầu,..
    Lựa chọn theo Phật bản mệnh
    Khi một người sinh ra sẽ cầm tinh một con giáp, tương ứng với mỗi con giáp sẽ là một đức Phật bản mệnh. Trong cuốn “Pháp uyển châu lâm” cũng có viết: “Bên ngoài cõi Diêm Phù Đề, bên trong bốn biển, có mười hai loài thú, được Bồ tát giáo hóa. Khi cõi người mới sinh ra, Bồ Tát dặn những loài thú này bảo vệ, nhận được lợi ích, nên 12 con giáp cũng dựa vào đó để đặt ra…”

    Còn theo dân gian thì Phật bản mệnh sẽ bảo hộ cho bạn được may mắn, sức khoẻ, xua đuổi tà khí và những điều xấu. Việc biết được Phật bản mệnh của mình sẽ rất quan trọng và hữu ích với bạn trong hiện tại cũng như tương lai. Đơn cử như khi đi chùa cầu an lễ Phật, ta biết hướng về ai kêu cầu, ước nguyện. Cũng bởi lý đó khi chọn tượng Phật đặt trong xe ô tô có rất nhiều người đã lựa chọn Phật bản mệnh.



    Danh sách 8 vị Phật bản mệnh tương ứng với 12 con giáp:

    Đại Thế Chí Bồ Tát – Phật bản mệnh cho người tuổi Ngọ
    Hư Không Tạng Bồ Tát – Phật bản mệnh cho người tuổi Sửu và tuổi Dần
    Như Lai Đại Nhật – Phật bản mệnh cho ngườituổi Mùi và tuổi Thân
    Phật A Di Đà – Phật bản mệnh cho người tuổi Tuất và tuổi Hợi
    Phật Thiên Thủ Thiên Nhãn – Phật bản mệnh cho người tuổi Tý
    Phổ Hiền Bồ Tát – Phật bản mệnh cho người tuổi Thìn và tuổi Tị
    Văn Thù Bồ Tát – Phật bản mệnh cho người tuổi Mão
    Bất Động Minh Vương – Phật bản mệnh cho người tuổi Dậu

    [​IMG]

    Tượng Phật để xe ô tô có ý nghĩa gì?


    Dù mang nhiều hình dáng khác nhau nhưng hình tượng Phật đều có một ý nghĩa giống nhau. Từ xưa đã biết đến là Phật phổ độ chúng sinh đã được thể hiện điêu khắc để tạo sự từ bi nhân hậu.

    Nơi nào có khổ ải, buồn đau thì người xuất hiện cứu giúp, khuyên can sống tâm – nhân – đức. Đồng thời, còn giúp đỡ lẫn nhau trong mọi hoàn cảnh khó khăn với hình ảnh cành dương liễu và bình cam lộ.

    Điều này còn thể hiện sự nhẫn nhịn, thanh tịnh trong tâm hồn. Vì vậy, Đức Phật luôn hướng tính cách của chúng ta trở nên thanh tịnh, không bon chen, ganh đua hoặc ghen ghét…Ngoài ra còn ý nghĩa đem đến một cuộc sống bình yên. Việc tượng Phật để xe ô tô giúp bạn cảm thấy an tâm hơn và tin rằng đức Phật luôn che chở, bảo vệ họ trên mọi nẻo đường.

    [​IMG]

    Hỗ Trợ Tư Vấn Đặt Hàng Tượng Phật Để Xe ô Tô Qua Zalo : 0909.2277.552

    nguồn : http://nokia8800.top/tuong-phat-de-o-to-hop-tuoi-d368.html

Chia sẻ trang này