Địa chỉ bán cột chắn inox Đà Nẵng giá rẻ chất lượng cao

Thảo luận trong 'Máy móc công nghiệp' bắt đầu bởi Quynhchi36, 9/4/21.

  1. Quynhchi36

    Quynhchi36 Member

    Môi trường làm việc doanh nghiệp ngày càng hiện đại và chuyên nghiệp hơn khi tọa lạc tại các tòa cao ốc văn phòng sang trọng, cột chắn inox đang dần trở thành vật dụng không thể thiếu được tại các văn phòng làm việc. Cùng tìm hiểu về loại cột chắn inox Đà Nẵng chất lượng sau đây

    [​IMG]


    Đà Nẵng là thành phố phát triển, các trung tâm thương mại, các khách sạn và địa điểm tổ chức sự kiện xuất hiện ngày càng nhiều. Điều này đồng nghĩa với việc nhu cầu sử dụng các loại cột chắn để phân làn đường đi, sử dụng tại các sự kiện lại càng nhiều. Nếu không có sự góp mặt và giúp sức của các loại cột chắn inox, các công ty tổ chức sự kiện sẽ gặp phải rất nhiều vấn đề nan giải và khó giải quyết, đặc biệt trong việc phân làn người tham gia sự kiện cũng như giới hạn không gian.

    Bên cạnh đó, các rạp chiếu phim, trung tâm thương mại, sân bay, bảo tàng…. tập trung rất nhiều. Và đây đều là những điểm không thể thiếu được sự góp mặt của các loại cột chắn inox

    Đặc điểm của cột chắn inox Đà Nẵng

    Thiết bị cột chắn bao gồm thân cột, chân đế, nắp đế, và hộp dây căng dễ dàng thao tác tháo lắp, sử dụng và bảo quản. Giá hợp lý, bảo hành nhanh nhất, bền với thời gian bởi chất lượng inox không gỉ luôn sáng bóng.

    - Thân cột : Được làm từ inox trắng hoặc inox mạ vàng, hoặc thép phun sơn tĩnh điện.- Chân đế : Được đúc chắc chắn có lỗ để nối vít giữa chân đế và thân cột, dưới đế có đệm cao su giúp bám chắc với bề mặt đặt cột chắn và không tạo tiếng ồn, đường kính đế 350mm

    - Nắp đế : Được làm từ inox sáng bóng hoặc inox mạ vàng dùng làm nắp đế, bề mặt sáng như gương bền với thời gian.

    - Sử dụng các sản phẩm thùng rác inox cho các cao ốc văn phòng, khách sạn nhà hàng nhằm đảm bảo tính thẫm mỹ và sang trọng cho thành phố Đà Nẵng.

    Thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp cột chắn inox Đà Nẵng chất lượng cao với giá thành rẻ. Tuy nhiên, để tìm được địa chỉ bán sản phẩm tốt nhất, uy tín nhất thì cần tham khảo các địa điểm khác nhau.

    Xem thêm: Các mẫu cột chắn inox: Cột chắn inox dây nhung, cột sự kiện bằng inox,... với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

    Địa chỉ bán các thiết bị sảnh - ngoại cảnh giá rẻ, chất lượng cao

    Công ty Hành Tinh Xanh là đơn vị uy tín chuyên cung cấp các loại cột chắn inox Đà Nẵng chính hãng chất lượng cao. Nếu có nhu cầu, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi ngay để được tư vấn và trải nghiệm sản phẩm tốt nhất.

    CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ HÀNH TINH XANH
    CHI NHÁNH PHÍA BẮC
    Địa chỉ: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
    SĐT: 0981.228.766
    CHI NHÁNH PHÍA NAM
    Địa chỉ: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM.
    SĐT: 0912.026.829

Chia sẻ trang này