Địa điểm uống cà phê ở Đà Nẵng được nhiều người lựa chọn.

Thảo luận trong 'Thời trang nam' bắt đầu bởi VeronicaAnderson, 23/8/17.

  1. Bên trong quán cà phê rộng gần 5.000 m2 được đầu tư gần 500 tỷ đồng là không gian cổ kính, mang đậm văn hóa 3 miền giữa lòng Đà Nẵng.
    [​IMG]
    Quán cà phê sang này tọa lạc trên đường Điện Biên Phủ (quận Thanh Khê, Đà Nẵng). Không chỉ kinh doanh cà phê, quán còn phục vụ tiệc, karaoke...
    [​IMG]

    Quán được mở từ khoảng 5 năm trước, có diện tích gần 5.000 m2. Trong ảnh là cặp Lưỡng Long tranh châu được làm bằng đá nguyên khối là lối đi chính dẫn vào quán cà phê này. Quán được sắp xếp theo hình chữ L, với nghĩa Long - Rồng.
    [​IMG]
    Bên tay phải và ở vị trí gần như trung tâm của quán là tượng ngài Di Lặc cao từ 2 đến 3 m được làm bằng gỗ thủy tùng. Bên trái của quán là bộ tứ bình phác họa 4 mùa Xuân - Hạ - Thu - Đông và Mai - Lan - Cúc - Trúc gắn trên tường cao.
    [​IMG]
    Quán cũng khẳng định phong cách với một cây Thiên tuế ngót 600 tuổi được sưu tầm và trồng tại quán từ năm 2010.
    [​IMG]
    Không gian của quán mang đậm dấu ấn văn hóa 3 miền Bắc - Trung - Nam, được bày trí cây khế ngả bóng xuống một căn nhà nhỏ trang trí quang gánh, nơm - dụng cụ đánh bắt cá, chum nước,...
    [​IMG]
    Dọc các lối đi thanh thoát với những lối đi nhỏ, cây xanh phủ bóng. Chủ quán cũng đưa về trồng trong khuôn viên nhiều cây cau có cây trầu quấn quanh tạo cảnh hữu tình.
    [​IMG]
    Điểm nhấn đặc biệt nhất có lẽ là ngôi nhà cổ được dựng lại. Ngoài bức bình phong phía trước, trong ngôi nhà được dành riêng cho việc tham quan, thờ tự này có nhiều đồ cổ giá trị.
    [​IMG]
    Trong đó có thể kể đến bộ bàn cổ có tuổi đời hơn 200 năm, thường được người xưa dùng vào việc tiếp khách, tiệc trà. Căn nhà cũng nổi bật với những câu đối bằng chữ Hán được khảm trai.
    [​IMG]
    Trong căn nhà này còn có nhiều đồ cổ giá trị như chum, bình sứ, hay những chiếc sập lớn có phần chân được chặm khắc tinh xảo.
    [​IMG]
    Nhiều ngôi nhà cổ trong quán cà phê này được sử dụng vào mục đích làm nơi cho khách dùng tiệc, uống cà phê. Trong đó rẻ nhất là cà phê đen với giá 40.000 đồng/ly.
    [​IMG]

    Cũng trong khuôn viên này là nhiều gian trưng bày đồ gỗ và nhà hàng. Hải sản tươi sống tại quán để khách có thể lựa chọn khi gọi món ăn. Hàng đêm, nơi đây là nơi giải trí sang trọng, hát kraoke.
    [​IMG]

    Khách ghé quán cũng có thể ngồi ở những chiếc bàn kê bên ngoài rợp bóng cây. Quán cũng có nhiều không gian yên tĩnh để làm việc.
    [​IMG]

    Khu vực non bộ được thiết kế đẹp mắt, với đàn cá tung tăng bơi lượn. Quand được xây dựng trong vòng 3 năm, số vốn bỏ ra gần 500 tỷ đồng. Tuy nhiên theo giới bất động sản, với tình hình bất động sản đóng băng như hiện nay thì giá trị của quán chỉ chừng 400 tỷ đồng.

    Cũng chính được đầu tư công phu, quán không chỉ là nơi phục vụ ăn uống mà còn là điểm tham quan của du khách khi đến Đà Nẵng.

    Liên hệ:
    Địa chỉ: 402 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0236 3730 777.

Chia sẻ trang này