Địa điểm săn tìm nguồn hàng bán online giá rẻ, chất lượng

Thảo luận trong 'Thời trang nữ' bắt đầu bởi junie, 17/2/23.

  1. junie

    junie New Member

    Tìm kiếm & lựa chọn nguồn hàng luôn là bước quan trọng khi bạn bắt đầu công việc kinh doanh online, đây là yếu tố cốt lõi quyết định lợi nhuận trong công việc của bạn.

    Nếu bạn lựa chọn được nguồn hàng tốt, thuận lợi về vị trí, chi phí thì chắc chắn công việc kinh doanh của bạn sẽ phần nào “dễ thở” hơn rất nhiều.

    Không phải cứ lựa chọn đại, hay qua 1 vài bên trung gian là đã có nguồn tốt, việc “đi săn” như thế này muốn mang lại hiệu quả phải dựa rất nhiều vào những yếu tố như:

    • Danh tiếng của nơi sản xuất.
    • Chất lượng sản phẩm.
    • Có quyền lựa chọn sản phẩm, mẫu mã.
    • Chi phí hợp lý: việc này dựa nhiều vào kỹ năng thương thảo của bạn.
    • Khâu hỗ trợ vận chuyển.
    • Đảm bảo được số lượng sản xuất.
    Hiện nay có rất nhiều cái tên uy tín cả trong và ngoài nước, nhưng nếu như cho bạn tự lựa chọn thì chắc chắn bạn sẽ phân vân giữa 1 rừng cái tên khác nhau.

    Vì vậy, mình sẽ tổng hợp lại 10 cái tên dưới đây giúp bạn thu hẹp lại phạm vi lựa chọn trong việc tìm kiếm nguồn hàng kinh doanh online.
    [​IMG]
    Shop lớn bỏ sỉ - Các trang web liên kết với các shop buôn sỉ
    Nếu bạn chọn nhập nguồn hàng sỉ tại các shop có bỏ sỉ thì bạn không cần phải bỏ thời gian ra tìm nguồn hàng sỉ. Cũng như không cần phải bỏ công ra nghiên cứu về xu hướng, tâm lý khách hàng, về cung cầu trên thị trường.

    Một ưu điểm nổi bật khi chọn lấy hàng từ các shop thời trang là bạn không cần phải lấy hàng hóa với 1 số lượng lớn như nhập sỉ từ các nguồn khác.

    Nhập quần áo từ các shop sẽ mang tính an toàn cao hơn. Lí giải cho điều này là vì hàng của shop sẽ chất lượng hơn, đa dạng hơn. Có thể cùng là nhập hàng từ Trung Quốc, nhưng quần áo tại các shop là hàng loại 1 nên sẽ chất lượng hơn.

    Lưu ý khi buôn sỉ tại các shop lớn
    • Vì là hàng loại 1, chất lượng hơn hẳn so với hàng ở khu chợ đầu mối hay xưởng bên Trung Quốc nên giá sẽ mắc hơn 1 chút.
    • Chọn nhập nguồn hàng sỉ từ các hàng quần áo tức là bạn phải lấy hàng qua trung gian. Vậy nên, lợi nhuận mà bạn thu được sẽ không nhiều vì bạn phải chấp nhận việc lợi nhuận sẽ bị chia 1 phần cho các shop đó.
    Xem thêm: https://goacademy.vn/top-10-dia-diem-san-tim-nguon-hang-ban-online-gia-re-chat-luong/

Chia sẻ trang này