Địa điểm nghỉ dưỡng hấp dẫn cho gia đình dịp cuối năm

Thảo luận trong 'Tour du lịch Nước ngoài' bắt đầu bởi votinhkiem, 8/1/15.

  1. votinhkiem

    votinhkiem Member

    Được quây quần bên gia đình luôn là những khoảnh khắc hạnh phúc và quý giá nhất với mỗi người. Một năm cũ nữa lại sắp qua và một năm mới sắp đến, đây cũng là thời điểm lý tưởng để các thành viên trong gia đình cùng dành thời gian cho nhau và không có gì thú vị hơn là một chuyến nghỉ dưỡng. Sông Hồng Resort là một địa điểm lý tưởng không thể bỏ qua của mỗi gia đình trong dịp này.


    [​IMG]
    Sông Hồng Resort được biết đến là một khu du lịch nghỉ dưỡngtổ chức sự kiện hội thảo, hội nghị có quy mô hiện đại bậc nhất tỉnh Vĩnh Phúc. Đây cũng là điểm đến quen thuộc của nhiều du khách trong và ngoài nước, đặc biệt là khu vực Hà Nội, Vĩnh Phúc và Đồng bằng Bắc Bộ.


    [​IMG]
    Khu du lịch sinh thái Sông Hồng Thủ Đô thu hút đông đảo du khách không chỉ bởi cơ sở hạ tầng hiện đại, sang trọng mà còn bởi cảnh quan thiên nhiên khiến du khách không khỏi ngỡ ngàng. Tọa lạc trên bán đảo Đầm Vạc, nơi đây là một điểm đến thoáng mát, trong lành sẽ giúp du khách thả mình sau những ồn ào, bon chen của cuộc sống.

    Trước thềm năm mới, Sông Hồng Resort là một địa điểm lý tưởng cho chuyếndu lịch, nghỉ dưỡng của mỗi gia đình. Trong quần thể phức hợp hiện đại, sang trọng này, chắc chắn gia đình bạn sẽ có những trải nghiệm vô cùng thú vị và hấp dẫn.


    [​IMG]


    [​IMG]
    Với diện tích rộng 10ha, có tổng số phòng lên tới gần 200 phòng nghỉ, dịch vụ massage, karaoke, cafe, bể bơi, quần thể 4 sân tennis, sân bóng đá, khu vui chơi dành cho trẻ em,… Sông Hồng Resort chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi nhu cầu của khách hàng. Đến đây, bạn và gia đình không chỉ được quây quần trong một không gian ấm cúng, sang trọng mà còn được tận hưởng những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn lý thú.


    [​IMG]
    Có rất nhiều hoạt động tại Sông Hồng Resort và mỗi gia đình tùy vào nhu cầu và thị hiếu của mình có thể lựa chọn những hoạt động phù hợp. Có gia đình lựa chọn khu vui chơi ngoài trời để hòa mình vào thiên nhiên với mong muốn tìm lại cho mình “chiếc vé” để trở về với tuổi thơ, có gia đình lại yêu thích với việc chơi Team Buiding tại bãi cỏ trung tâm hay cùng các bé trải nghiệm những trò chơi đặc sắc tại đây,… Tất cả sẽ tạo nên một kỳ nghỉ đáng nhớ tại một khu Resort lý tưởng.


    [​IMG]
    Trong thời gian này, Sông Hồng Resort cũng là địa điểm thường xuyên diễn ra các cuộc hội thảo, hội nghị hay các bữa tiệc cuối năm. Mới đây nhất là vào ngày 28/12/2014, khu du lịch sinh thái Sông Hồng Thủ Đô đã vinh dự đón hơn 1000 đại biểu trên toàn quốc về tham dự Đại tiệc chào mừng “Kỷ niệm 115 năm đô thị Vĩnh Yên (29/12/1899 – 29/12/2014) & đón nhận quyết định trở thành đô thị loại II”. Tổ chức thành công sự kiện trọng đại bậc nhất trong năm của thành phố Vĩnh Yên cũng như tỉnh Vĩnh Phúc, Sông Hồng Resort càng khẳng định vị thế của mình là một quần thể du lịch sinh thái, nghỉ dưỡng kết hợp hội thảo, hội nghị hiện đại và tươi đẹp bậc nhất của thành phố Vĩnh Yên cũng như tỉnh Vĩnh Phúc.


    [​IMG]


    [​IMG]
    Có thể nói việc dành thời gian cho gia đình mình, cho những người thân yêu nhất tại khu nghỉ dưỡng lý tưởng gần Hà NộiSông Hồng Resort chắc chắn sẽ không làm bạn phải thất vọng. Tất cả các thành viên trong tổ ấm thân thương của bạn đều sẽ có những trải nghiệm đáng nhớ tại đây và quan trọng hơn là qua đây tình cảm gia đình cũng sẽ trở nên gắn kết hơn, hạnh phúc hơn.

    Thông tin liên hệ:

    Sông Hồng Resort
    Địa chỉ: 189 đường Lam Sơn, tp Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc
    ĐT: (0211)3777777/ 6259999 - Fax: (0211)6258888
    Phòng kinh doanh - Văn phòng đại diện tại Hà Nội
    Địa chỉ: Tầng 6, 391 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
    ĐT: (04)3756 5555 / 37915425 - Fax: (04)37915426
    Website: songhonghotel.vn/ songhongresort.com
    Email: songhongresort@gmail.com



    Minh Minh - Landmarkvietnam

Chia sẻ trang này