Địa điểm mua bán kim cương uy tín ở Sài gòn!!

Thảo luận trong 'Phụ kiện thời trang' bắt đầu bởi nxhoanbacklinks, 11/4/22.

  1. Địa điểm mua bán kim cương uy tín ở Sài gòn!!

    Kim cương là món phụ kiện cao cấp được rất nhiều người ưa chuộng. Nếu bạn đang không biết mua bán kim cương ở đâu uy tín thì hãy tham khảo bài viết dưới đây.



    Đại diện cho sự vĩnh cửu, kim cương là một trong những món trang sức có giá trị mà ai cũng mong muốn sở hữu. Nó không chỉ giúp tôn lên vẻ sang trọng, quý phái mà còn là vật phẩm phong thủy có khả năng hút tài lộc. Với rất nhiều ưu điểm vượt trội, kim cương còn được lựa chọn để làm quà tặng cho bạn bè, người thân…

    [​IMG]

    Địa điểm mua bán kim cương uy tín

    Mua ngay: Bảng giá kim cương thiên nhiên GIA

    Ngày nay, kim cương còn được xem như một vật để tích trữ và mua bán sinh lời như vàng, mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm thú vị. Vậy mua bán kim cương ở đâu uy tín?

    Tierra là một thương hiệu trang sức kim cương đang được giới trẻ yêu thích bởi các thiết kế đề cao sự Hiện đại, Thanh lịch và Tinh tế.

    Ở Tierra Diamond luôn cam kết với quý khách hàng chất lượng kim cương mà cửa hàng cung cấp cũng như bảng giá kim cương luôn được niêm yết rõ ràng cùng với đội ngũ tư vấn và cung cấp thông tin minh bạch để thuận tiện trong việc mua bán kim cương.

    Dưới đây là những lý do bạn nên lựa chọn mua bán kim cương tại Tierra Diamond:

    1. Mạng lưới liên kết lớn
    [​IMG]

    Mạng lưới liên kết rộng khắp, mua bán kim cương dễ dàng hơn

    Mua ngay: Nhẫn đính hôn Solitaire Pave 4 chấu NCH1202

    Nhờ là đối tác của những nhà cung cấp, cắt mài Kim cương Thiên nhiên lớn nhất thế giới, Tierra có thể nhanh chóng tìm kiếm và nhập khẩu những viên kim cương chất lượng cao từ khắp nơi trên thế giới trong thời gian chỉ từ 7 đến 10 ngày làm việc. Do đó, thay vì bó hẹp khách hàng trong những lựa chọn phổ biến trên thị trường, Tierra sẽ tạo cơ hội để khách hàng tìm hiểu kỹ về kiến thức về kim cương, các tùy chọn (như màu sắc, độ sạch, chất lượng cắt mài, …) để thoải mái lựa chọn được viên kim cương phù hợp nhất để bạn dễ dàng mua kim cương.

    2. Kim cương chuẩn GIA
    Kim cương GIA được dùng để gọi các viên kim cương đã được kiểm định bởi GIA. Nhắc đến kim cương thì phải nhắc đến GIA. GIA là viết tắt của tổ chức Giám định Đá quý Hoa Kỳ, một tổ chức chuyên về việc đào tạo, nghiên cứu về các loại đá quý và đặc biệt là lập nên các tiêu chuẩn để kiểm định chất lượng của các viên kim cương.

    [​IMG]

    Mua bán kim cương chuẩn GIA

    Bởi vì được kiểm định kỹ càng qua nhiều yếu tố khác nhau, nên những viên kim cương đạt chuẩn GIA là những viên kim cương có chất lượng được đánh giá cao. Vậy thì tại sao chúng ta không lựa chọn sở hữu những viên kim cương này thay vì những viên kim cương không được thẩm định GIA.

    Là thành viên chính thức của GIA (GIA Alumni Membership) từ năm 2019, những viên kim cương của Tierra không chỉ có nguồn gốc rõ ràng, mà còn được tuyển chọn kỹ lưỡng và có những thông số tốt nhất để phục vụ khách hàng. Từ độ tinh khiết, nước màu, giác cắt đến tỉ lệ hình học đối xứng để viên kim cương thiên nhiên có “lửa” mạnh, độ lấp lánh cao nhất và có giấy tờ kiểm định rõ ràng, thuận tiện cho bạn trong việc mua bán kim cương.

    3. Thu đổi cạnh tranh
    Một trong những yếu tố không thể không nhắc đến là yếu tố giá của thương hiệu có phù hợp với người mua và cạnh tranh so với thị trường nói chung hay không.

    [​IMG]

    Thu đổi, mua bán kim cương cạnh tranh

    Một viên kim cương giá rẻ sẽ khó có thể đảm bảo chất lượng nhưng quá đắt sẽ không đảm bảo được lợi ích kinh tế cho người mua mua kim cương. Chính vì thế lựa chọn tốt nhất để bán hay mua kim cương hay là kim cương có giá cả cân bằng và phù hợp để đảm bảo được yếu tố về chất lượng.
    Xem them : https://www.tierra.vn/news/dia-diem...o-sai-gon--fan-kim-cuong-khong-the-bo-qua-596

Chia sẻ trang này