Địa điểm du lịch Nhật Bản hấp dẫn cho kỳ nghỉ tết

Thảo luận trong 'Tour du lịch Nước ngoài' bắt đầu bởi vietnhan, 11/1/23.

  1. vietnhan

    vietnhan Member

    Nhật Bản là một trong những điểm đến mà bạn có thể đi vào bất kỳ mùa nào trong năm, vì đặc trưng khí hậu mang lại vẻ đẹp khác nhau của bốn mùa. Vào dịp Tết Nguyên đán sắp tới là thời điểm bạn có nhiều thời gian thư giãn và nghỉ ngơi, nên rất thích hợp cho những chuyến đi dài ngày. Nếu bạn đang có dự định du lịch Nhật Bản vào dịp Tết này Du lịch Liên Bang xin chia sẻ những điểm du lịch Nhật Bản hấp dẫn cho kỳ nghỉ Tết ở bài viết sau.

    Tokyo
    [​IMG]
    Thủ đô Nhật Bản đã trải qua hai lần bị tàn phá nặng nề, từ trận Đại động đất Kanto và những trận chiến khốc liệt trong cuộc Chiến tranh thế giới lần thứ hai. Chính vì vậy mà nơi đây ngày nay chủ yếu chỉ còn tồn tại các công trình kiến trúc đương đại được xây dựng thời gian sau này và còn một số ít công trình cổ.

    Thế nhưng Tokyo vẫn luôn là điểm đến hấp dẫn của du khách khi đến Nhật Bản bởi vẻ đẹp quyến rũ cùng sự năng động đặc trưng ở những thành phố lớn. Bên cạnh đó, nét độc đáo về lễ hội và văn hóa mang đậm bản sắc dân tộc cũng làm nên sức hút đặc biệt và ẩn chứa những điều thú vị đang chờ bạn đến khám phá.

    Đến thủ đô Tokyo, bạn có thể tham quan vườn quốc gia Shinjuku Gyoen, công viên Yoyogi, đền Sensoji, đền Meiji, mua sắm ở Ginza, cung điện Hoàng Gia Nhật Bản, công viên Disneyland, tháp Tokyo, tắm suối nước nóng Oedo Onsen Monogatari…

    Kyoto
    [​IMG]
    Kyoto đã từng là kinh đô của Nhật, chính vì vậy mà thành phố cổ kính này không có sự xuất hiện của những tòa nhà chọc trời, hay công trình kiến trúc hiện đại, mà chỉ có những ngôi nhà truyền thống Nhật Bản màn đậm nét cổ xưa. Đến thời điểm hiện tại, Kyoto vẫn còn lưu giữ nhiều di tích lịch sử giàu giá trị văn hóa cả về vật chất và lẫn tinh thần.

    Kyoto sở hữu hơn nửa số đền đài, chùa chiền, miếu hay các dinh thự cổ kính của Nhật Bản đều tập trung nơi đây. Đây cũng là một trong những điểm đặc biệt để cố đô này thu hút đông đảo khách du lịch ghé thăm hàng năm, đặc biệt là mỗi dịp Tết đến Xuân về.

    Khi đến đây bạn hãy tham quan khu phố Nishiki, chùa An Mã (Kurama), chùa Kiyomizu, Kim Các Tự, Điện Thanh Long, tháp Kyoto và nhiều địa điểm nổi tiếng khác để khám phá nét độc đáo kiến trúc nơi đây

    Osaka
    [​IMG]
    Osaka từng là thủ đô của Nhật Bản vào những năm giữa thế kỷ thứ 7. Ngày nay, thành phố Osaka đã có sự phát triển vượt bậc và trở thành trung tâm giao thương đường thủy của nhiều quốc gia nhờ vào hệ thống sông ngòi độc đáo. Cùng những giá trị văn hóa và kinh tế phát triển lâu đời, Osaka là sự kết hợp hài hòa giữa nét truyền thống của quá khứ và sự văn minh hiện đại sau này. Từ đó Osaka trở thành một điểm đến du lịch thú vị và nổi tiếng của Nhật Bản.

    =>>Xem thêm : Những Địa Điểm Thưởng Thức Nhật Bản Mùa Xuân Đẹp Nhất

    Tắm Onsen - Phong cách Nhật Bản
    [​IMG]
    Nước từ suối khoáng tự nhiên của vùng đất này được chứng minh có vô số đặc tính giúp chữa bệnh và các khoáng chất tốt cho hệ tuần hoàn, làn da và sức khỏe con người. Phòng tắm Onsen được thiết kế hài hòa, hòa minh cùng thiên nhiên. Khi trải nghiệm mô hình du lịch này bạn có thể vừa ngâm mình vừa thư giãn, nghỉ ngơi vừa ngắm nhìn phong cảnh tuyệt đẹp nơi đây mang lại. Những khu tắm khoáng Onsen thường nằm trong khu vực mang đậm nét truyền thống, và vẻ đẹp tự nhiên, tạo cảm giác thư giãn và thoải mái cho người dùng.

    Trên đây là một số thông tin về những điểm du lịch Nhật Bản trong dịp Tết Nguyên Đán tới đây mà Du Lịch Liên Bang vừa chia sẻ.Nếu bạn đang có kế hoạch đi du lịch Nhật Bản trong dịp Tết này hãy book ngay một vé tại Du lịch Liên Bang để có những trải nghiệm thú vị.

Chia sẻ trang này