Địa điểm du lịch đặc sắc Los Angeles Hoa Kỳ

Thảo luận trong 'Tour du lịch Nước ngoài' bắt đầu bởi conglyvaness, 18/1/21.

  1. conglyvaness

    conglyvaness New Member

    Trong chuyến du lịch Mỹ du khách đừng bỏ lỡ cơ hội đến với thành phố Los Angeles, đến đây du khách sẽ có cơ hội tìm hiểu về sự đa dạng văn hóa. Nếu yêu thích các môn thể thao dưới nước, du khách hãy đặt vé máy bay sang Mỹ có thể tham gia các hoạt động như bơi lội, câu cá, đi thuyền hoặc có thể tham gia các hoạt động vui chơi giải trí thú vị khác cùng bạn bè và người thân.

    Los Angeless là thành phố du lịch lớn thứ nhất tiểu bang California,nơi đây được mệnh danh là kinh đô ánh sáng, thắng cảnh đẹp, thời tiết mát mẻ, khiến cho Los Angeles trở thành địa điểm du lịch nổi tiếng thế giới. Theo âm phiên dịch từ tiếng Tây Ban Nha, Los Angeles có nghĩa là ” thành phố thiên sứ”, là nơi khơi gợi “giấc mơ Mỹ” của người nước ngoài với muôn ngàn nét chấm phá. Bất cứ ai tới Du lịch Mỹ đều muốn khám phá những điều bất ngờ từ Los Angeles.

    Vào tháng 7 đến tháng 8 là thời điểm Los Angeles thu hút nhiều khách du lịch nhất bởi vào thời gian này Los Angeles đang bước vào mùa thu, khí hậu lúc nào cũng có nắng, nhưng đây cũng là thời điểm mà giá dịch vụ tăng lên rất cao. Nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí hơn 1 chút thì thời điểm du lịch Mỹ tốt nhất là từ tháng 3 đến tháng 5 và tháng 11 đến tháng 12.

    [​IMG]

    Ngày nay khi đi du lịch Los Angeles, người ta nhớ ngay tới kinh đô điện ảnh Hollywood- nơi sản xuất hơn 2/3 số lượng phim toàn nước Mỹ. Thành phố điện ảnh Hollywood hiện có trên 180 trường quay và một bộ sưu tập hầu hết các bối cảnh lịch sử của toàn thế giới. Nổi tiếng nhất trong số đó phải kể đến phim trường Universal Studio với chương trình tham quan phim trường bằng xe buýt và tham dự một số kịch bản phim như Công viên kỷ Jura, Xác ướp Ai Cập, Lao vào vũ trụ, King Kong…

    Ngoại thành Los Angeles có khu vui chơi giải trí nổi tiếng toàn thế giới, Walt Disney. Khu giải trí ở du lịch Los Angeles này do nhà làm phim hoạt hình Mỹ Walt Disney khởi công xây dựng, và người ta lấy luôn tên ông để đặt cho nó. Công viên Walt Disney rộng 30 ha, được mở rộng vào năm 1955. Trong công viên, người ta đã xây và tái tạo nhiều phong cảnh hữu tình, những nhánh sông chảy giữa hai bờ lau sậy, bè gỗ thuyền hoa thế kỷ 18, rừng nguyên sinh nhiệt đới cây cối um tùm cho đến lầu các, phố cổ, sông núi,…

    Los Angeles còn có nhiều điểm du lịch hút khách khác như công viên hóa thạch – khu cây cảnh được thiết kế rất khéo léo trên đồi của hồ Guliging, tháp Hòa Bình được xây dựng nhân kỷ niệm thành phố tròn 200 năm với độ cao 610m, gần gấp đôi so với tháp Eiffel, sân vận động Meguibo với 70 hàng ghế ngồi liên tục nhau được xây dựng vào vách núi như cái hầm khổng lồ chứa tới 100.000 khán giả,…

    Ngoài những địa điểm vui chơi du khách còn có thể mua sắm ở đây, nhắc tới mua sắm chắc hẳn ai cũng biết tới Rodeo Drive – Khu mua sắm sầm uất ở Los Angeles. Tại Rodeo Drive tập trung hơn 100 cửa hàng thời trang quy tụ nhiều thương hiệu hàng đầu thế giới như Gucci, Cartier, Versace,… Ba tòa khách sạn tuyệt đẹp nằm trong Tam Giác Vàng càng tô điểm thêm cho dáng vẻ lộng lẫy của con phố. Khám phá thiên đường mua sắm Rodeo Drive là hoạt động không thể bỏ lỡ khi đi tour du lịch tới Mỹ.

    Các hoạt động, địa điểm du lịch ở Los Angeles thật tuyệt vời đúng không nào? Nếu bạn quan tâm tour du lịch Mỹ thì hãy liên hệ ngay với Vietmytourist để được hỗ trợ tốt nhất. Vietmytourist hứa hẹn đem tới cho bạn một chuyến đi thú vị.

    Xem thêm: vé máy bay đi Richmond giá rẻ

    Nguồn: vietmytourist.com/cam-nang-du-lich/los-angeles-dia-diem-du-lich-dac-sac-nuoc-my.html
    Chỉnh sửa cuối: 29/1/21

Chia sẻ trang này