Địa điểm Bán Laptop Cũ Giá Rẻ Hà Nội có một không hai

Thảo luận trong 'Laptop' bắt đầu bởi thanh19021994, 12/1/17.

  1. thanh19021994

    thanh19021994 New Member

    Nếu bạn thường phải sử dụng laptop ở nơi không có nguồn điện thì hãy đặc biệt lưu ý đến điều này. Thời lượng pin laptop phổ thông hiện tại thường đạt mức trung bình khoảng 3 giờ sử dụng liên tục (duyệt web hoặc soạn văn bản). Một số dòng máy tính cao cấp có thể cho thời lượng pin nhiều hơn, thậm chí có thể gấp đôi thông thường. Lưu ý, thời lượng pin phụ thuộc khá lớn vào cách sử dụng, bạn có thể tham khảo địa điểm Bán Laptop Cũ Giá Rẻ Hà Nội tại đây.

    Một doanh nhân giàu có có thể chi vài chục triệu mua một chiếc laptop chỉ để dùng văn phòng (duyệt web, sử dụng word-excel-power point…), nhưng một sinh viên cũng sử dụng những phần mềm văn phòng như vậy phục vụ học tập lại chỉ cần chi ra vài triệu là đủ đáp ứng nhu cầu.

    [​IMG]
    Vì thế, xác định số tiền sẽ chi trả là bước đầu tiên cần làm khi chọn mua laptop. Nếu bạn dự định sẽ lên các diễn đàn tư vấn đặt câu hỏi nhờ tư vấn thì “bạn muốn mua máy khoảng bao nhiêu tiền” cũng sẽ là câu hỏi đầu tiên bạn nhận được từ những người có kinh nghiệm.

    “Bạn có bao giờ thấy một cô gái đẹp mà lại cuốc đất khoẻ chưa?” Đây là câu nói đùa mà người viết hay sử dụng để đáp lại với những câu hỏi tư vấn như: “Em muốn một chiếc máy đẹp, bền, làm đồ hoạ và chơi game tốt giá khoảng tầm 3 triệu.”

    Đẹp là một nhu cầu vô cùng chính đáng của bất kì ai. Tuy nhiên khả năng đáp ứng nhu cầu sử dụng mới là điều quan trọng nhất với một chiếc laptop. Nếu bạn có rất nhiều tiền để mua laptop thì không có vấn đề gì cả, thậm chí có những công ty có thể dát vàng lên Laptop Cũ chính hãng để làm hài lòng bạn.

    Nhưng nếu bạn cần tiết kiệm và đặc biệt là khi bạn không muốn bỏ ra nhiều tiền để mua thì hãy ưu tiên tiêu chí bền và nếu bạn cần sử dụng các phần mềm nặng thì sức mạnh xử lý của máy là tiêu chí quan trọng bậc nhất. Cái gì khoẻ, tốt, bền mà lại đẹp thì nó sẽ không rẻ đâu, tin tôi đi!


    LIÊN HỆ NGAY ĐỂ ĐƯỢC MUA VỚI GIÁ RẺ NHẤT

    CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG: 0462.557.558

    Số 66, Nguyễn Văn Trỗi, Thanh Xuân, Hà Nội​
    Thông tin tài khoản Ngân hàng:​
    1460205408429 - Trần Thị Lan Phương. Ngân hàng NN & PT nông thôn Chi nhánh Nam Hà Nội - quận Thanh Xuân.​

Chia sẻ trang này