Địa điểm độ xe bán tải uy tín

Thảo luận trong 'Đặt quảng cáo DMEC' bắt đầu bởi Lam Duong, 12/1/21.

  1. Lam Duong

    Lam Duong Member

    Xe bán tải - Dòng xe vua được khá là nhiều khách hàng lựa chọn để phục vụ cho công việc đi lại cũng như sự tiện dụng cho cả gia đình.

    Với thiết kế phong cách mạnh mẽ, đầy khỏe khắn, xe bán tải Ford ranger hiện đang dẫn đầu doanh số bán hàng trong và cả ngoài nước. Tiếp đó là các dòng đối thủ mạnh như: Mazda BT50, Navara, Triton, Chevrolet Colorado.

    Nhưng với một chiếc xe nguyên zin, chắc hẳn chưa đủ thỏa mãn đam mê chơi xe của khách hàng

    Độ xe bán tải có nhiều loại sau, chắc hẳn sẽ làm hài lòng khách hàng sử dụng xe trên khắp 3 miền.

    Độ xe bán tải

    [​IMG]

    Nắp thùng – Đồ chơi xe Ford Ranger

    Món đồ chơi xe Ford Ranger đầu tiên cần thiết nhất mà bất kì ai sau khi mua xe cũng đều phải lắp đó chính là nắp thùng Ford Ranger. Công dụng chính của nắp thùng Ford Ranger là giúp che mưa, che nắng cho đồ đạc trên xe khi vận chuyển trên đường. Nắp thùng Ford Ranger được chia làm 2 dòng chính đó là Nắp thùng cao xe Ford Ranger và Nắp thùng thấp xe Ford Ranger

    Nắp thùng cao xe Ford Ranger – Đồ chơi xe Ford Ranger

    Nắp thùng cao xe Ford Ranger phù hợp với những người vừa yêu thích sự sang trọng tiện nghi của dòng xe SUV vừa hứng thú với sự mạnh mẽ, bất chấp mọi địa hình của dòng xe bán tải. Loại nắp thùng cao xe Ford Ranger giúp khoang để đồ được rộng rãi hơn và thoải mái hơn khi chở những đồ đạc có kích thước lớn và không sợ rơi vỡ ra đường hay những đoạn đường cấm tải. Nắp thùng cao xe Ford Ranger khi lắp sẽ có chiều cao ngang bằng với nóc xe. Vừa sở hữu sự mạnh mẽ của động cơ bán tải vừa có sự sang trọng với vẻ ngoài không khác gì một chiếc SUV 7 chỗ, đây quả là một lựa chọn khá hoàn hảo cho những người thích xe mạnh mẽ sang trọng và tiện nghi.

    https://panther4x4.vn/tag/ford-ranger-raptor

    [​IMG]

    ─Liên Hệ Tư Vấn – Tham Khảo Đồ Chơi Tại Showroom─
    :kaaba: Địa Chỉ: 19-21 Đường Số 3, KP7, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, TP.HCM
    :phone: Hotline hỗ trợ khách hàng: 0937.356.989 / 0938.992.959
    :phone: LIÊN HỆ NHƯỢNG QUYỀN: 0938.335.339 (Mr. Huy)
    :globe_with_meridians: Web: https://panther4x4.vn/

Chia sẻ trang này