ĐỊA CHỈ BÁN VEST NAM MAY SẴN ĐẸP GIÁ RẺ TẠI HÀ NỘI

Thảo luận trong 'Đặt quảng cáo DMEC' bắt đầu bởi 360boutique.vn, 17/1/19.

  1. 360boutique.vn

    360boutique.vn New Member

    Cùng với sự phát triển không ngừng của các xu hướng thời trang thế giới. Thị trường thời trang vest nam cũng phát triển nhộn nhịp, ngày nay, thời trang veston ngày nay không chỉ được sử dụng trong các lễ cưới mà các chàng trai thành đạt còn chọn lựa sử dụng trong giao tiếp, công việc hàng ngày. Nếu không muốn tốn thời gian bạn có thể chọn mua sẵn. Với mức giá khá mềm, kiểu dáng mang phong cách Hàn Quốc, để đặt mua vest nam may sẵn đẹp giá rẻ bây giờ cũng là điều cực kỳ dễ dàng. Nếu bạn đang băn khoăn không biết mua áo vest nam ở đâu đẹp tại Hà Nội? Hãy để thời trang 360 Boutique chia sẻ với bạn.

    Hình

    Tại Hà nội, Bạn có thể chọn mua vest may sẵn đẹp tại các thương hiệu có tiếng Thevest, Hồng Ngọc… Là các thương hiệu uy tín. Sản phẩm của các thương hiệu này có giá thành khá cao và được may theo đúng quy chuẩn, vest phải có vai rộng, dáng đứng và không quá ôm sát cơ thể. Đây là kiểu may truyền thống ít được bạn trẻ hiện đại yêu thích.

    Đa số các chú rể trẻ, các bạn nam hiện đại thích kiểu vest Hàn Quốc, tức là dáng ôm sát, tay bó và vai ngắn. Đây là các thiết kế được biến tấu từ kiểu vest truyền thống với màu sắc tươi sáng. Kiểu vest này mặc lên sẽ đẹp, gọn người cho các bạn nam phong cách trẻ trung hiện đại.

    Các thương hiệu uy tín mà các bạn có thể tham khảo:



    • ThaiCom (đầu phố Thi Sách) tay nghề vững, giá cả phải chăng và chất liệu vải chấp nhận được. Tuy nhiên, do quá đông khách nên cửa hàng thường không đưa ra được nhiều tư vấn cho chú rể khi chọn comple. Giá bán trong khoảng 2 triệu đồng, mua thêm một quần giá 120.000 đồng.
    • Cửa hàng STCO (Quang Trung) có dáng vest trẻ, được nhập khẩu từ Hàn Quốc, màu sắc đa dạng, hợp với những chú rể thích kiểu cách trẻ trung. Giá áo vest từ 3 triệu trở lên, quần tính giá riêng, dao động từ 300.000 đồng.
      • Thương hiệu Thevest (ở số 37 Mai Hắc Đế) mang phong cách đến từ Hàn Quốc, cung cấp các bộ vest trẻ trung, năng động, thanh lịch. Các mẫu vest của Thevest phù hợp với chú rể bởi màu sắc đa dạng, đường nét tinh tế, kiểu dáng một khuy ôm sát. Giá bán từ 2,6 triệu đến 6 triệu.
      • Phú Hưng (trên phố Tràng Tiền) không những có thợ may khéo léo mà vải sử dụng cũng là loại vải nhập, có chất lượng. Nhưng điều này đồng nghĩa với giá thành của bộ vest tương đối đắt, từ trên 3 triệu tới 10 triệu đồng.
        Một vài bí quyết chọn mua vest cho các chàng trai trẻ tham khảo: Nếu bạn nam dáng người cao, gầy thì áo vest cần độn một chút ở vai và cài hai hàng cúc. Ngược lại, những người hơi thấp chỉ nên chọn vest cài cúc một hàng ở ngang thắt lưng. Kiểu truyền thống là áo hai cúc, nhưng nếu dáng người tầm thước, cao và đầy đặn, chú rể có thể chọn áo ba cúc.

        Nếu các bạn nam trẻ tuổi, khoảng dưới 35 tuổi thì bạn có thể chọn loại vest sử dụng vải tuýt thường hoặc cotton chun, mặt vải hơi có độ bóng. Với nam giới ngoài 35 tuổi, hợp với vải tuýt len vì chất vải đẹp, mặt vải nhìn già nên hợp với những người “đứng tuổi”. Kiểu áo vest thường may vạt tròn, một hoặc hai khuy, ve nhọn.

        Hi vọng với những chia sẻ của 360 Boutique sẽ giúp ích cho các bạn nam trong việc tìm kiếm và lựa chọn cho mình những mẫu áo vest phù hợp.
        • Cửa hàng Nam (Hàng Gà) nổi tiếng với phong cách áo trẻ trung, đứng quần áo. Giá cho một bộ từ 3 triệu đồng trở lên, thái độ nhân viên phục vụ bình thường.
        • Cửa hàng Tuấn Phương (Khâm Thiên) giá rẻ, kiểu dáng quần áo truyền thống, ôm người và đứng dáng. Giá một bộ khoảng trên 1,5 triệu đồng.
    https://360boutique.vn/dia-chi-ban-vest-nam-may-san-dep-gia-re-tai-ha-noi/

Chia sẻ trang này