Đỉnh Cao Công Nghệ Cảm Biến Áp Suất Lốp Xiaomi

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán nhà đất' bắt đầu bởi hangdnqn, 13/1/21.

  1. hangdnqn

    hangdnqn New Member

    Cảm biến áp suất lốp Xiaomi van ngoài được khách hàng đã sử dụng đánh giá rất cao. Loại cảm biết này khá dễ dàng khi lắp đặt. Độ nhạy cảm biến rất tốt, màn hình hiển thị đặt Taplo gọn nhẹ.

    Tập đoàn Xiaomi là tập đoàn công nghệ nổi tiếng đến từ Trung Quốc. Các sản phẩm công nghệ của hãng rất đảm bảo. Đặc biệt bộ cảm biến áp suất lốp Xiaomi đang được Xiaomi phân phối chính hãng tại nước ta.

    Nguy hiểm nếu xe ô tô chưa được trang bị cảm biến áp suất lốp

    Lốp ô tô của mỗi dòng xe đều được hãng quy chuẩn với một số cân hơi đạt chuẩn. Nếu số cân hơi ít quá hoặc lớn quá đều có tác động nguy hiểm tới sự hoạt động an toàn của xe.

    Số cân hơi này liên tục thay đổi vì vậy chủ xe cần phải giám sát được chúng. Dưới đây là những nguy hiểm nếu số cân lốp không đạt chuẩn.

    Cụ thể nếu số cân hơi thấp hơn mức chuẩn quá nhiều. Lốp xe bị non khi đó bề mặt tiếp xúc của lốp xe với mặt đường sẽ được gia tăng. Dẫn tới lực ma sát sẽ tăng lên.

    Để xe vận hành với vận tốc mong muốn thì sức kéo sản sinh từ động cơ phải gia tăng. Nhiên liệu chắc chắn sẽ bị hao tổn. Ngoài ra lực ma sát quá nhiều lốp sẽ nhanh bị mài mòn và giảm tuổi thọ.

    Vào mùa xe nhiệt độ mặt đường luôn ở mức rất cao có thể nên tới 70 độ C. Kéo theo nhiệt độ lốp xe cũng tăng lên nhanh chóng. Nhiệt độ lốp tăng khi đó áp suất lốp cũng sẽ tăng theo. Không khí trong lốp bị nở ra rất nhanh. Số cân hơi đo đạc được có thể tăng từ 300 đến 500 gram.

    Do vậy chủ xe phải luôn kiểm soát được nhiệt độ và áp suất của lốp. Kịp thời phát hiện những dấu hiệu bất thường. Để kịp thời đưa ra những phương án xử lý nhanh chóng. Tránh những tai nạn đáng tiếc có thể xảy ra.

    Cảm biến áp suất lốp ô tô được sinh ra với mục đích này! Vì vậy nếu chiếc xe của bạn chưa được lắp cảm biến áp suất lốp. Thì hãy lắp ngay cho chiếc xe của mình một bộ cảm biến chất lượng và uy tín.

    Đánh giá cảm biến áp suất lốp Xiaomi
    • [*]Thương hiệu nổi tiếng
    Xiaomi là thương hiệu công nghệ rất nổi tiếng tại nước ta. Đặc biệt là điện thoại Smartphone. Ưu điểm sản phẩm của Xiaomi có giá thành rất rẻ nhưng chất lượng lại rất tốt.

    Đối với cảm biến áp suất lốp Xioami tên chính thức của nó là cảm biến áp suất lốp 70mai Xioami.
    • [*]2 loại van cảm biến
    Cảm biến áp suất lốp Xiaomi gồm 2 loại van đó là van trong và van ngoài. Chủ xe có thể tùy chọn theo nhu cầu sử dụng của xe.
    • [*]Tuổi thọ Pin lớn chống nước IP68
    Van cảm biến sử dụng Pin có dung lượng hoạt động nên tới 4 năm mới phải thay Pin mới. Đặc biệt là khả năng chống nước, chống bụi IP67.
    • [*]Chíp xử lý thông minh
    Xiaomi được trang bị chíp xử lý thông minh. Tốc độ phân tích xử lý dữ liệu siêu tốc, độ chễ và sai số hoàn toàn không có.
    • [*]Màn hình năng lượng mặt trời
    Màn hình hiển thị là loại màn hình để Taplo sạc Pin bằng năng lượng mặt trời hoặc điện trong xe qua cổng sạc USB. Bạn cũng có thể kết nối cảm biến với App Xiaomi 70mai cài đặt ngay trên điện thoại Smartphone.



    Ưu và nhược điểm của cảm biến áp suất lốp Xiaomi

    Ưu điểm
    • [*]Được phân phối chính hãng, bảo hành uy tín[*]Cảm biến áp suất lốp Xiaomi là thương hiệu nổi tiếng. Chất lượng cảm biến rất tốt có thể lắp đặt cho tất cả dòng xe ô tô hiện có trên thị trường. [*]Kết nối đơn giản và nhanh chóng. Chỉ mất khoảng 5 phút để cài đặt. Rất dễ dàng khi sử dụng và cài đặt.[*]Có cả cảm biến van trong và van ngoài cho khách hàng lựa chọn. [*]Có thể kết nối với điện thoại thông minh qua App riêng.[*]Chế độ cảnh báo chính xác bằng âm thanh và tín hiệu đèn. Hiển thị đầy đủ thông số nhiệt độ và áp suất lốp rõ ràng. [*]Khi đảo lốp không cần đảo van cảm biến chỉ cần cài đặt trên màn hình.
    Nhược điểm
    • [*]Màn hình hiển thị Taplo do để trong xe nên ánh nắng mặt trời hơi ít đặc biệt là xe hay để dưới hầm. Vì vậy Pin sẽ không được sạc thường xuyên. Nên bạn phải kết hợp sạc Pin bằng điện trực tiếp trong xe và cả bằng năng lượng mặt trời.[*]Sử dụng ngôn ngữ tiếng Anh và tiếng Trung. Nên đôi khi gây khó khăn cho người sử dụng.
    Lưu ý khi lắp đặt cảm biến Xiaomi
    • [*]Cơ sở cung cấp cảm biến Xiaomi chính hãng
    Bạn phải lựa chọn địa chỉ cung cấp cảm biến áp suất lốp Xiaomi chính hãng. Để đảm bảo chất lượng cảm biến. Đặc biệt là các chế độ bảo hành sau khi lắp đặt.
    • [*]Van cảm biến đảm bảo chất lượng
    Van cảm biến áp suất lốp đặc biệt là loại van trong. Muốn lắp đặt cần phải tháo lốp mới có thể lắp đặt được. Bạn buộc phải bỏ đầu van zin của lốp mà thay vào đó sử dụng luôn đầu van cảm biến để bơm hơi. Do vậy chất lượng đầu van phải cực kì đảm bảo.
    • [*]Thợ kỹ thuật có chuyên môn nhiều kinh nghiệm
    Thợ kỹ thuật phải có chuyên môn và kiến thức về cảm biến áp suất lốp Xiaomi. Sau khi lắp thành công bạn nên cân bằng động cho bánh xe ngay. Việc làm này giúp xe di chuyển tốc độ cao bánh không bị đảo. Dẫn tới tình trạng rung lắc của xe.

    Địa chỉ lắp cảm biến áp suất lốp Xiaomi uy tín ?

    Shop70mai là địa chỉ phân phối chính hãng cảm biến áp suất lốp Xiaomi. Chúng tôi cung cấp tất cả dòng sản phẩm Xiaomi. Lắp đặt ngay tại cửa hàng với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm.

    Chế độ bảo hành uy tín với nhiều khuyến mãi hấp dẫn. Đối với cảm biến áp suất lốp Xiaomi Shop70mai bảo hành chất lượng cảm biến là 3 năm.



Chia sẻ trang này