Để trị nám bằng rau ngót không khó nếu đúng cách

Thảo luận trong 'Đặt quảng cáo DMEC' bắt đầu bởi guccisino1, 21/5/15.

  1. guccisino1

    guccisino1 Member

    Các loi trái cây, c qu là mt kho tàng vitamin và khoáng cht có công dng làm đp rt tuyt vi đi vi các ch em.Trong đó rau ngót có công dng cha tr nám mà không phi ai cũng biết. Đ tr nám bng rau ngót không khó nếu đúng cách, bn hãy cùng tìm hiu dưới đây nhé.

    [​IMG]
    Đâu là cách tr nám da mt duy trì kết qu lâu dài?
    1. Công dng ca rau ngót

    Rau ngót là một loại rau rất có lợi cho sức khỏe, bởi thành phần trong rau ngót chứa nhiều protein, phốt pho, canxi, vitamin C… có giá trị dinh dưỡng rất tốt. Có thể bạn chưa ngờ tới nhưng nguồn vitamin C trong lá rau ngót cao hơn nhiều so với các loại trái cây khác như ổi, cam…, do đó rau ngót được các nhà khoa học biết đến như là một nguồn cung cấp vitamin C rất dồi dào – là yếu tố cần thiết chữa lành các vết thương, tăng sức đề kháng và giúp làm đẹp da.

    [​IMG]
    Rau ngót có rt nhiu công dng trong vic làm đp ca các ch em
    Bên cạnh đó, rau ngót còn có lượng Vitamin A cũng khá dồi dào. Vitamin A cần thiết cho cơ thể để ngăn ngừa các bệnh về mắt, tăng trưởng tế bào, đặc biệt là giúp làn da khỏe mạnh giúp việc trị nám da rất tốt, đây là cách tr nám da hiu qu mà rất đơn giản.

    2. Đ tr nám bng rau ngót không khó nếu đúng cách

    Cách 1: Bạn chuẩn bị rau ngót, rửa sạch và ngâm nước muối loãng khoảng 15 phút. Sau đó cho vào máy xay sinh tố, hoặc giã chắt lấy nước cốt. Cách sử dụng: bạn hãy lấy nước cốt đó và uống ngay để có tác dụng trị nám nhanh hơn, không nên để lâu rồi mới uống như vậy tác dụng sẽ giảm đi rất nhiều. Đặc biệt bạn nên uống nước cốt rau ngót nguyên chất và không nên có thêm đường để tránh mất tác dụng.

    [​IMG]
    Dn sch nám vi cách tr nám da bng rau ngót xay nhuyn
    Cách 2: Hoặc bạn có thể tr nám bng rau ngót với cách thực hiện khác. Bạn giã rau ngót với một chút gừng, vắt lấy nước và thoa đều hỗn hợp lên những vùng bị nám trên da. Khoảng 15 phút sau đó rửa sạch với nước. Với cách chữa nám da này bạn nên thực hiện tuần 3 lần để có hiệu quả tốt, đây là cách trị nám tự nhiên nên rất an toàn và không gây hại cho da.

    [​IMG]
    Dn sch nám vi cách tr nám da bng rau ngót và gng tươi
    Bên cạnh đó, bạn bổ sung rau ngót trong thực đơn ăn uống hằng ngày. Vừa rất bổ dưỡng, giàu vitamin A, C lại đồng thời có tác dụng trị nám da từ bên trong.

    Để điu tr nám da cần phải có một quá trình lâu dài và kiên trì, đặc biệt là những cách trị nám từ bài thuốc thiên nhiên như trên. Trong trường hợp bạn bị nám quá nhiều và khó loại bỏ hoặc bạn không thể kiên trì thực hiện được thì hãy tìm đến một phương pháp trị nám cao bằng công nghệ cao.

    [​IMG]
    Laser Toning - cách tr nám tàn nhang hiu qu nht hin nay
    Với có chế hoạt động của Laser Toning thì các xung mang năng lượng Laser tập trung cao độ và được các sắc tố nám da sậm màu hấp thu, rồi vỡ ra thành vô số hạt li ti và được đào thải ra ngoài. Trong quá trình điều trị, bác sĩ sẽ điều chỉnh, lựa chọn bước sóng và năng lượng phù hợp để có thể loại bỏ vết nám hiệu quả nhất.

    [​IMG]
    Bác sĩ dùng tia Laser cha tr nám da mt
    Hơn nữa, các xung mang năng lượng Laser tập trung cao độ và được các sắc tố nám da sậm màu hấp thu rồi vỡ ra thành vô số hạt li ti và được đào thải ra ngoài cơ thể một cách nhẹ nhàng thông qua hệ thống bạch huyết. Chính vì thế, trong quá trình điều trị bằng Laser Toning, các tế bào và mô lân cận không hề bị bất cứ tổn thương nào. Bên cạnh đó, công nghệ sử dụng các bước sóng cực ngắn Laser thế hệ mới giúp loại bỏ nám không gây đau rát, không để lại sẹo và tuyệt đối an toàn đối với da.

    Hiện nay, phương pháp trị nám bằng công nghệ Laser Toning đã và đang được chuyển giao ứng dụng rất thành công trong việc chữa nám da cho hàng nghìn khách hàng tại Thẩm mỹ viện Kangnam, khắc phục hoàn toàn những nhược điểm của phương pháp tr nám bng rau ngót.

    [​IMG]
    Kết qu sau điu tr nám da bng công ngh Laser Toning ti TMV Kangnam
    Mọi thông tin chi tiết về công nghệ Laser Toning - cách tr nám tn gc bạn hãy đến trực tiếp địa chỉ thẩm mỹ viện hoặc liên hệ đến Tng đài Kangnam 1900 6466 để được tư vấn và giải đáp thắc mắc.

Chia sẻ trang này