Đến SEABIG mua thiết bị phòng tắm Inax đầu năm - Nhận thiên lí hấp dẫn

Thảo luận trong 'Nội thất trong nhà' bắt đầu bởi showroomthietbivesinhinax, 11/2/19.

  1. Sau thời gian dài nghỉ Tết Nguyên Đán Kỷ Hợi 2019, Showroom thiết bị phòng vệ sinh Inax SEABIG bắt đầu mở cửa trở lại vào ngày 10/02 tức ngày mồng 6 Tết. người tiêu dùng hãy đến SEABIG khi cần mua thiết bị phòng vệ sinh Inax trong những ngày đầu năm này để nhận những phong bao lì xì may mắn, mang lộc xuân của SEABIG về nhà nhé!

    [​IMG]

    ưu thế, bên cạnh những phong bao mừng tuổi, giá thiết bị phòng tắm Inax vào đầu năm sau Tết Nguyên Đán Kỷ Hợi 2019 cũng chưa có sự thay đổi so với thời điểm trước Tết. Mức giá vẫn hết sức ưu đãi, giảm giá lên tới 20, 30, 40, 50%,… nhiều sản phẩm và combo thiết bị nhà tắm Inax. nên chi người sử dụng hãy nhanh tay để không bỏ lỡ nhịp mua hàng này trước khi cơ chế giá mới được phát hành nhé!

    * vì sao nên mua thiết bị nhà tắm phòng tắm Inax tại SEABIG?
    SEABIG là thành viên Silver của Lixil – tập đoàn cha của Inax. Là 1 trong những showroom top về doanh thu và nhận được các giải thưởng về showroom mẫu mã đẹp, khoa học, showroom xuất sắc được Lixil trao tặng trong nhiều năm qua.

    Sở hữu 1 showroom sắp xếp mặt hàng đẹp mắt, khoa học, sạch sẽ và đi theo mô hình điểm phân phối, có ngay update giá sản phẩm phía dưới, tạo sự thoải mái cho người mua hàng tới tham quan và chọn lọc mặt hàng.

    SEABIG cam kết thiết bị Inax chất lượng chất lượng tốt 100% và giá luôn tốt nhất. người sử dụng chắc chắn sẽ nhận được chính sách bảo hành hàng gốc, tương trợ vận tải lắp đặt tại nhà và nhiều chính sách mua hàng khác được ứng dụng tại thời khắc mua hàng. ngoại giả, tại SEABIG, các chương trình thiết bị phòng vệ sinh Inax giá khuyến mại: Thietbivesinhinax.vn/Sale/chuong-trinh-khuyen-mai-thiet-bi-ve-sinh-inax-mua-dong-2018 được diễn ra thẳng vào các thời điểm trong năm cũng là 1 nhân tố giúp mức giá mặt hàng đạt được vị trí tốt nhất trên thị trường.

    Quý khách hàng hãy đến showroom thiết bị phòng vệ sinh Inax SEABIG ngay bữa nay tại showroom số 391 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – Hà Nội để không bỏ lỡ dịp nhận được những phong bao mừng tuổi lấy may và mức giá mặt hàng hấp dẫn nhất nhé!
    Nếu có những thắc mắc cần tham mưu, đáp hay đặt hàng, bạn hãy liên tưởng tới SEABIG phê duyệt 1 trong 2 đầu số Hotline: 0966 814 388 - Tổng đài bán hàng: 1900 636 798 để được tương trợ nhanh chóng nhất nhé!
    >> Nguồn: Thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/den-seabig-mua-thiet-bi-ve-sinh-inax-dau-nam-nhan-li-xi-hap-dan

Chia sẻ trang này