Đến ngay Làng Du Lịch Ông Đề tránh nóng!

Thảo luận trong 'Các hoạt động dự kiến thực hiện' bắt đầu bởi datvooctre1988, 10/12/18.

  1. datvooctre1988

    datvooctre1988 New Member

    Đến ngay Làng Du Lịch Ông Đề tránh nóng!


    Mùa hè này bạn đã có dự định gì chưa? Mùa hè này tránh nóng ở đâu? Mùa hè này biết tìm nơi nao để ẩn náu khỏi khói bụi và giải tỏa stress?...

    Hàng tỷ tỷ câu hỏi làm bạn phải xoắn não khi mà trời vừa nắng nóng, công việc thì chất đống, mà tranh nóng lại khó khăn. Cứ vào độ những tháng đầu hè như thế này, người ta có xu hướng đi du lịch nhiều hơn. Nhưng lại vướng víu công việc, học hành,... vì chưa vào hè nên chẳng có nhiều thời gian rãnh rỗi để đi đâu đó xa. Thế thì tại sao không thử du lịch sinh thái, về miệt vườn miền tây để giảm bớt cái oi bức. Đến ngay Làng Du Lịch Ông Đề để xem có gì mà thu hút một lượng lớn giới trẻ trong cái mùa nóng khó ưa, khó chịu này.

    Thư giãn trong bầu không khí mát mẻ của miệt vườn

    Có lẽ ở thành phố chẳng thể nào tìm được một góc trời nào đó ít khói bụi mà lại có không khí trong lành như miền quê Cần Thơ. Nằm cạnh con rạch Ông Đề, ở ngoại ô của thành phố, Làng Du Lịch Ông Đề là một trong những khu du lịch sinh thái được lòng giới trẻ hiện nay. Trời nắng nóng thế kia nhưng khi bước vào Ông Đề bạn sẽ cảm thấy như vào hẳn một thế giới khác. Phong cảnh ở đây cũng như các chất liệu được dùng để trang trí đều từ thiên nhiên, bạn thấy thế nào?
    [​IMG]
    Ảnh chụp tại Làng Du Lịch Ông Đề.
    Từ ngoài cổng chính của khu du lịch đi vào, hai bên là hàng hoa cúc, hoa hướng dương, trên là giàn bầu bí, vừa đẹp lại vừa mát, có ngay không khí miền quê khi bắt gặp những quả bầu treo lủng lẳng mà với tay một cái là có thể chạm tới ngay. Mỗi khu vực vui chơi, ăn uống được chia ra thành từng khu, cách nhau một con mương nhỏ, có cầu ván bắt qua. Không khí vô cùng trong lành, nắng không quá gắt, nên các bạn nữ không sợ bị đen. Không chỉ vậy, còn có các tum lá theo phong cách nông thôn cho các bạn ngồi quay quần ăn uống, cũng như có Homestay cho các bạn nghỉ ngơi. Vì lợp lá nên các bạn cứ yên tâm không nắng nóng nhé, không phải mát theo kiểu nhân tạo, mà mát tự nhiên nhờ các cơn gió. Trồng nhiều cây nên bầu không khí đảm bảo nhiều khí oxi (chứ chẳng đầy khói bụi hoặc nhiều CO2 như thành phố) tốt cho sức khỏe các bạn nè! Đến đây thì hoàn toàn thoải mái bung xõa chơi đùa mà không cần lo ngại hay bịt bùng như Ninja đâu nha các bạn trẻ. Không chỉ vậy, nơi đây còn là chỗ lí tưởng cho gia đình “hâm nóng tình cảm” vào cuối tuần. Ba mẹ, anh chị em, ông bà người lớn tuổi hay các em bé bỏng bồng bông cũng có thể hòa một niềm vui đến đây thư giãn, tận hưởng không khí yên bình của miền quê mình.
    [​IMG]
    Ảnh chụp tại Làng Du Lịch Ông Đề.
    Hòa mình vào sông nước trong các trò chơi dân gian

    Không chỉ bầu không khí mát lạnh, thoải mái mà trò chơi dân gian cùng sông nước cũng kích thích các bạn trẻ không kém. Một hình thức vui chơi vừa hiện đại vừa dân gian mang lại những giờ phút thư giãn thoải mái. Cảm giác mùa hè nóng nực thế này mà nhảy ầm xuống dòng nước mát thì thật sướng nhỉ? Các trò chơi dân gian ở Làng Du Lịch Ông Đề đa số và chủ yếu là các trò chơi cùng với nước. Dù có mang tính chất thử thách tính gan dạ của các bạn một xí nhưng các teen lại mê mẩn không thôi. Vì sao ư? Vì các trò chơi mới lạ nè, có phần thưởng hấp dẫn nữa nè, mang lại tiếng cười cho bọn cạ cứng, và tắm dưới nước mát cũng là một phần không thể thiếu. Chắc rất khó tìm được một dòng sông, con rach nào đó thật sạch sẽ trong lành cho các bạn thả mình “lạc trôi” giữa thành phố chật nghẹt người xe cộ cộ như thế. Nhưng đến Làng Du Lịch Ông Đề thì không chút khó khăn nào nhé, thậm chí bạn và đồng bọn còn có thể quẫy dưới nước, trên xuồng, trên cầu khỉ.
    [​IMG]
    Ảnh chụp tại Làng Du Lịch Ông Đề.
    Bạn thích không một buổi tiệc party quanh một hồ nước lớn (như sông nhân tạo)? Bạn thích không phong cách tắm sông theo kiểu nông thôn style? Bạn thích không cảm giác vừa quẫy với nhạc EDM hiện đại vừa chơi trò chơi dân gian? Tránh nóng ở một địa điểm du lịch sinh thái thế này thì quá chuẩn rồi còn gì!

    Thưởng thức những món ăn giải nhiệt tuyệt vời

    Đã vui chơi rồi thì không thể thiếu phần ăn uống nhỉ? Đến Làng Du Lịch Ông Đề là bạn sẽ được tận hưởng cả một đại tiệc những món đồng quê, mà đã gọi là đồng quê thì chất lượng lừ lừ nhé. Nguyên liệu chính các món là rau củ, kết hợp với các loại thịt dinh dưỡng và cá ngon ngọt, tạo nên những món ăn không thể chê vào đâu được.

    Có rất nhiều món ăn thích hợp giải nhiệt cho mùa hè này. Các món gỏi hoặc các món từ rau củ là lựa chọn không thể chối từ. Gỏi vốn là món ăn hỗn hợp từ các loại rau dưa, ngó sen,... nên chắc chắn sẽ làm ngon miệng vừa lòng thực khách. Còn các món từ rau củ thì quá chuẩn tiêu chí thực phẩm tốt cho sức khỏe rồi. Trong mùa hè thế này ăn những món từ rau cải sẽ giúp thanh lọc cơ thể, ngọt miệng mát lòng hơn. Không chỉ vậy, các món lẩu, đặc biệt là lẩu mắm – bản hòa tấu của các loại rau, sẽ giúp cả nhà mình ưng hết cở vì độ ngon mà bổ dưỡng của nó. Kèm theo các món chính đương nhiên là các món tráng miệng từ những loại trái cây đặc trưng của miền quê. Mách nhỏ nhé, trong Làng Du Lịch Ông Đề có hẳn một vườn vú sữa, nên nhà mình có thể vào tham quan (free) rồi hái vú sữa mang ra (số tiền cần trả tính theo số g vú sữa khách hái được) để thưởng thức cùng bữa ăn trưa của mình.
    [​IMG]
    Ảnh chụp tại Làng Du Lịch Ông Đề.
    Rất ư là thuận tiện và thoải mái đúng không nào? Tránh nóng theo đủ kiểu như thế chỉ tại một địa điểm thôi thì quá chuẩn rồi. Nên là đừng lo ngại xa hoặc không có nhiều thời gian nhé, chỉ cần trích ra một ngày cuối tuần, sau đó bon bon con xe đến Làng Du Lịch Ông Đề tránh nóng cùng đồng bọn thôi nào. Mùa hè chẳng lo nhàm chan nữa nhé!

    Tags: du lich sinh thai, miet vuon mien tay, khu du lich sinh thai o can tho, dia diem du lich o can tho, vuon trai cay can tho.
    Địa chỉ: Làng Du Lịch ÔNG ĐỀ
    Tổ 26, Mỹ Ái, Mỹ Khánh, Phong Điền, Cần Thơ
    Điện thoại : 02923 943 113

Chia sẻ trang này