Đến du lịch vùng đất thiêng Athens, nhà của các vị thần

Thảo luận trong 'Dịch vụ khách sạn - Vé máy bay' bắt đầu bởi thanhtungbooking, 13/4/16.

  1. Quảng trường Syntagma
    Tìm đặt vé máy bay đi Athens bạn sẽ đến với một thành phố giàu tính lịch sử và nhốm màu thần thoại. Syntagma Square là trung tâm của Athens hiện đại. Còn được gọi là Hiến pháp Square, nó là một quảng trường công cộng lớn trải dài ra phía trước tòa nhà Quốc hội Hy Lạp. Cảnh quay cho nhiều lễ kỷ niệm và các cuộc biểu tình, quảng trường gần đây đã được tân trang lại như là một phần của sự phát triển của hệ thống tàu điện ngầm ở Athens. Lấp lánh bằng đá cẩm thạch trắng và phù hợp chính thức với đối xứng và bức tượng của nó, nó là một nơi để gặp gỡ bạn bè, che chở từ mặt trời dưới cây, hoặc chỉ ngồi và người xem. Nhiều đường phố quan trọng nhất của thành phố bắt đầu ở đây: Ermou đường cho việc mua sắm đắt tiền, và Vassilissis Sophias Avenue, còn được gọi là Bảo tàng Mile.
    [​IMG]
    Tòa nhà Quốc hội tân cổ điển ở một đầu của Quảng trường Syntagma được xây dựng khoảng năm 1843 như một cung điện cho không được chào đón Vua Otto của Bayern. Nó có 365 phòng và một phòng tắm. Hy vọng rằng khi nó được tu sửa lại vào năm 1910 để nhà Quốc hội tỷ lệ này đã được thay đổi. Các hình vuông đã từng khu vườn của Nữ hoàng Amalia. Ở phía trước của Tòa nhà Quốc hội, Bộ đội của Tổng thống ưu tú, hoặc Ezvones, gác Mộ Chiến sĩ Vô danh 24 giờ một ngày và bạn có thể xem các Thay đổi chính thức của Bộ đội lúc 11 giờ sáng ngày Chủ Nhật. Vào những ngày khác mà họ tuần hành xung quanh và thay đổi nơi mỗi giờ.

    Corinth
    Các thành phố của Corinth, nằm trên đỉnh Peloponnese, lục địa Hy Lạp và bán đảo Peloponnesian, đã từng là một viên ngọc quý của thời cổ đại, và ngày nay vẫn là một trong những địa điểm quan trọng nhất của Hy Lạp, tăng hơn 6.000 năm giá trị của lịch sử. Mặc dù thành phố hiện nay là chủ yếu được biết đến như một trung tâm công nghiệp và hành chính được xây dựng vào đầu thế kỷ 20, Corinth là nơi sinh của nhiều thần thoại Hy Lạp và truyền thuyết, và với nhiều địa điểm khảo cổ và di tích của nó, bạn sẽ ngay lập tức một bước gần hơn đến người xưa.
    [​IMG]
    Chỉ cần 4,3 dặm từ thành phố hiện đại là những tàn tích của Corinth cổ và Acrocorinth, nơi bạn có thể nhìn thấy các yếu tố của nhiều thời đại, bao gồm các đô thị hy lạp xưa thời trung cổ ấn tượng nhìn ra thành phố cổ. Corinth hiện đại không nhút nhát để gây ấn tượng, hoặc, với dài 3,9 dặm Corinth Canal, coi là một trong những kỳ công kỹ thuật quan trọng nhất của Hy Lạp bao giờ hết.
    Thông tin du lịch: Cùng đến với đất nước sôi dộng nhất hành tinh, mua vé máy bay giá rẻ đi Brazil bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng những vũ điệu samba nóng bỏng, những trân túc cầu tuyệt vời mà không đâu có được.

    Cape Sounion
    Truyền thuyết Hy Lạp nói rằng nhà vua của Athens đã nhảy từ một vách đá xuống nước bên dưới. Cape Sounion là nơi ông được cho là đã nhảy. Cape Sounion nằm ở điểm cực nam của lục địa Hy Lạp bên ngoài Athens. Ngoài tầm quan trọng huyền thoại của nơi đây, cũng có những di tích cổ bạn có thể ghé thăm gần đó. Có một đền thờ của Poseidon có niên đại từ thế kỷ thứ 5 trước Công nguyên, vào đó các nhà thơ Lord Byron báo cáo khắc tên của mình vào năm 1810.
    [​IMG]
    Do vị trí địa lý của nó, Cape Sounion cũng là một điểm phổ biến mà từ đó để ngắm mặt trời lặn xuống biển. Công việc khảo cổ vẫn tiếp tục ngày hôm nay tại Cape Sounion, nhưng khu vực này thường được biết đến nhiều hơn như một khóa tu từ Athens. Nhiều người dân Athens giàu giữ nhà thứ hai ở đây, và nhiều trong ngày-trippers đến Cape Sounion là Athena, không chỉ khách du lịch nước ngoài.

    Tham khảo: Thông tin ve may bay di My tu sai gon cho những ai muốn đến du lịch xứ sở cờ hoa rực rỡ này.

Chia sẻ trang này