Đến Đài Bắc du lịch và thưởng thức món mì bột gạo Ay-Chung

Thảo luận trong 'Dịch vụ khách sạn - Vé máy bay' bắt đầu bởi cherryhamson, 31/10/15.

  1. cherryhamson

    cherryhamson Member

    Bạn đang sở hữu chiếc vé máy bay đi Đài Bắc khuyến mãi ? Khi đến Đài Bắc thì ngoài việc thưởng ngoạn những địa danh nổi tiếng thì nên thử món mì Ay-Chung một lần nhé. Chắc rằng bạn sẽ nhớ mãi hương vị của món mỳ bột gạo Đài Loan này.
    Một trong những dấu hiệu tốt nhất của thực phẩm tốt khi bạn đi du lịch là một đám đông lớn. Và tốt nhất là một đám đông lớn đang đứng xung quanh trên đường phố hay vỉa hè, một số chờ đợi trong dòng và những người khác đã vui vẻ ăn rải rác xung quanh.
    Tiệm mì Ay-Chung
    Nằm trong khu mua sắm sầm uất của Ximending, gian hàng mì Ay-Chung thậm chí còn bận rộn hơn những quán nằm xung quanh của nó, và cho bất kỳ người sành ăn, đó là một cơ hội ăn nhẹ mà bạn sẽ không muốn bỏ qua khi đến Đài Bắc du lịch. Nếu bạn đi bộ xuống đường phố Nga Mi ở trung tâm của Ximending tại Đài Bắc, không có cách nào bạn sẽ đi qua tiệm mì Ay-Chung mà không dừng lại ở con đường của bạn và tự hỏi điều gì đang xảy ra khi nhìn thấy rất đông người đang chờ đợi để mua một thứ gì đó bên trong tiệm.
    [​IMG]
    Nhà hàng, đó là loại giống như một gian hàng thực phẩm đường phố trong một tòa nhà kiên cố, đang bận rộn từ lúc mở cho đến thời điểm đóng cửa. Không có bảng hoặc không gian tiếp khách tại quán mì Ay-Chung, bạn chỉ cần đặt hàng của bạn, có được bát mì của bạn, phục vụ đồ gia vị của riêng bạn, và sau đó bạn có thể tiến hành ăn phần mì của bạn bất cứ nơi nào bạn muốn, và phổ biến nhất là đứng ngay trên đường phố và bắt đầu ăn.

    [​IMG]

    Có một điểm để gia vị tự phục vụ, bao gồm dấm, tỏi xay nhuyễn, và tương ớt, bạn có thể cho những thứ bạn thích và bát mì của mình và sau đó vui vẻ tham gia với những người khác đứng xung quanh trong các bên của đường phố trong khi ăn.
    Mì Ay-Chung có gì thu hút khách đến thế?
    Món mì Ay-Chung này cực kỳ mềm, không có bất kỳ hạt bụi nào, nước thịt mặn mà kết hợp với những gia vị đã thêm vào tạo nên một hương vị giống như một sự kết hợp của cá hun khói và thịt bò. Vì bột canh làm chủ yếu bằng mảnh bonito, đó là vảy cá ngừ Nhật - vì lý do bát mì có một hương vị cá hun khói ngon như vậy. [​IMG]
    Ximending là khu vực mua sắm và bận rộn nhất của Đài Bắc, và ở đây có rất nhiều điều để làm, có một bát mỳ Ay-Chung ở nơi này cũng là một món ăn mà bạn nên thử khi đến Đài Bắc.
    Địa chỉ: Số 8-1, Nga Mi, Quận Vạn Hoa, Đài Bắc 108
    Giờ mở cửa: Thứ hai - thứ năm từ 10 sáng - 10:30 tối và thứ sáu - chủ nhật từ 10 sáng - 11 tối.
    Giá: Tô lớn là 65 TWD và tô nhỏ là 30 TWD.(Bạn nên mua tô lớn bởi tô nhỏ chỉ ăn được vài miếng là hết)
    Làm thế nào để đi đến đó: Tiệm mỳ Ay-Chung nằm trong Ximending, đường Nga Mi, điện ngầm MRT đến ga Ximen, bạn sẽ thấy nó ở Exit 6, và chỉ mất 1 phút đi bộ từ đó để tới tiệm mì này.
    Hãy bấm vào đặt vé đi Đài Loan trực tuyến ngay hôm nay để có cơ hội ném thử món mì bột gạo Ay-Chung cũng như tham quan những địa danh nổi tiếng khác.
    Địa chỉ đặt vé giá rẻ
    Hà Nội:
    - 33 Quốc Tử Giám, Quận Đống Đa, Hà Nội - Tel: 04 3732 2333
    Tp. Hồ Chí Minh:
    - 164 Lê Thánh Tôn, phường Bến Thành, quận 1 - Tel: 08 3827 0404
    - 190 Trần Quý, phường 6, quận 11 - Tel: 08 3956 2142
    Bạn có thể tham khảo giá vé đi Thái Lan tại tại đây hoặc gọi trực tiếp tới số điện thoại ở trên các nhân viên của vietnam Booking sẽ giúp bạn tìm cho mình chiếc vé và hành trình tốt nhất.

Chia sẻ trang này