Đẹp “trường tồn” nhờ vào 10 bí quyết giúp làm đẹp da “bất hủ” dưới đây

Thảo luận trong 'Thời trang nữ' bắt đầu bởi trongdiepvp226, 13/8/17.

  1. Bạn muốn “đẹp trường tồn”? Điều đó sẽ thành hiện thực nhờ vào 10 bí quyết làm đẹp da được chính đội ngũ chuyên gia chăm sóc sắc đẹp quốc tế chia sẻ dưới đây.

    Kem chống nắng là nguồn sống của bạn

    [​IMG]
    Kem chống nắng là nguồn sống của da
    Mamie McDonald – chuyên gia chăm sóc sắc đẹp của ca sĩ Madonna đã khẳng định rằng kem chống nắng chính là “nguồn sống” của làn da bạn, bí quyết để da mãi khỏe mạnh và trẻ hơn so với tuổi thật.

    Tốn hàng đống tiền và công sức để thực hiện các bước dưỡng da một ngày cũng công cốc khi bạn bỏ qua bí quyết làm đẹp da này. Hãy sử dụng loại kem chống nắng có độ SPF không dưới 30 để bảo vệ làn da mỗi ngày, bôi trước khi ra đường 20 phút và bôi lớp mới sau 2 – 3 tiếng”, tiến sĩ Lancer – chuyên gia da liễu hàng đầu đã chia sẻ.

    Nâng niu làn da

    Hợp chất benzoyl peroxide có trong các sản phẩm đặc trị là lý do khiến da trở nên khô, mất nước và tăng lượng bã nhờn tiết ra. Điều này xảy ra tương tự với các sản phẩm chứa cồn.

    Chuyên gia da liễu của Victoria Beckham và Kim Kardashian là Harold Lancer khuyên nên sử dụng sản phẩm tẩy tế bào chết có chứa hợp chất axit salicylic hoặc lactic, kết hợp với những động tác massage vòng tròn theo chiều kim đồng hồ. Đây là bí quyết làm đẹp da của Christie Kidd – chuyên gia chăm sóc da ở Beverly Hills.

    Chăm sóc cho làn da vùng cổ

    Sẽ ra sao nếu như bạn sở hữu gương mặt có làn da tuổi 17 nhưng da cổ tuổi 71?

    Sẽ chẳng còn tự tin diện những chiếc áo trễ vai, áo dây được nữa, buồn đúng không? Vậy nên bạn hãy dành thêm thời gian để bôi serum, kem dưỡng ẩm, tận dụng dung dịch còn thừa của các loại mặt nạ giấy… để chăm sóc chu toàn bộ phận này nhé. Nó cũng mỏng manh và cần chăm sóc như gương mặt bạn vậy.

    Đá lạnh là “bạn thân” của làn da của bạn
    [​IMG]
    Đá lạnh làm đẹp da và căng da mặt cực kỳ hiệu quả
    Bác sĩ da liễu, tiến sĩ Ava Shamban mong muốn các bạn hãy làm thân với “đá lạnh”. Bí quyết làm đẹp da, căng da mặt cực dễ tìm và chẳng hề tốn một đồng nào ngay chính trong tủ lạnh nhà bạn.

    Việc xoa một viên đá lạnh sau khi làm sạch mặt và xông hơi sẽ thu nhỏ lỗ chân lông, kích thích tuần hoàn máu, làn da sẽ trở nên sáng, căng bóng và mịn màng hơn. Bạn có thể thay thể thay nước bằng sữa tươi không đường.

    Tuy nhiên với các bạn ngoài 30, da mặt bắt đầu hình thành các nếp nhăn sâu giữa mũi và miệng thì việc massage mặt bằng đá lạnh sẽ không có tác dụng làm căng da. Vì vậy các chuyên gia khuyến cáo lúc bạn nên áp dụng các phương pháp hiện đại ví dụ như phương pháp căng da mặt nội soi để khắc phục triệt để tình trạng lão hóa và chảy xệ vùng mặt.

    Bảo quản mỹ phẩm đúng cách nhất

    Nơi làm sạch cơ thể của bạn mỗi ngày không có nghĩa sẽ giữ sạch mỹ phẩm, hơi ẩm trong nhà vệ sinh sẽ tạo điều kiện cho vi khuẩn sản sinh nhiều hơn và làm giảm tuổi thọ mỹ phẩm.

    Sản phẩm chăm sóc da và làm đẹp da nên được để ở nơi thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp hoặc cất trong tủ lạnh khi bạn không sử dụng thường xuyên.

    Giữ cho mọi thứ xung quanh sạch sẽ
    Sạch sẽ phải luôn được ưu tiên trên hết để tránh gây ra các loại bệnh về da. Không chạm tay vào da mặt của bạn khi chưa rửa tay, làm sạch màn hình điện thoại thường xuyên và tránh áp sát mặt vào khi gọi điện.

    Sử dụng riêng biệt khăn tắm và khăn mặt, thường xuyên thay vỏ bao gối và ga giường ít nhất 1 tuần/lần với da thường, da khô và 3 ngày/lần với da dầu.

    “Cửa sổ tâm hồn” đầy hoàn mỹ

    Vùng da dưới mắt rất nhạy cảm vì vậy đây là nơi cần được quan tâm trên hết. Việc massage nhẹ nhàng và ấn nhẹ vào bầu mắt sẽ làm giảm tối thiểu các vết thâm, nếp nhăn và bọng mắt xấu xí.

    Quy trình này kích thích sự di chuyển của bạch huyết, lưu thông máu tốt hơn khiến nơi “cửa sổ tâm hồn” trở nên hoàn mỹ hơn bao giờ hết. Những bước massage vô cùng đơn giản bạn có thể thực hành tại nhà mà chẳng cần đến spa.

Chia sẻ trang này