Đặt vé máy bay đi Phú Quốc giá rẻ hãng nào

Thảo luận trong 'Dịch vụ khách sạn - Vé máy bay' bắt đầu bởi truongnx, 16/1/18.

  1. truongnx

    truongnx Member

    Hòn đảo ngọc Phú Quốc được thiên nhiên ban tặng cho Phú Quốc cảnh sắc hài hòa, khí hậu mát mẻ và dễ chịu quanh năm. Cùng với đó, Phú Quốc còn sở hữu những bãi biển dài, đẹp, nước biển trong xanh và bãi cát dài trắng mịn, sẽ là điểm đến lý tưởng dành cho các cặp đôi đi hưởng tuần trăng mật hay một chuyến đi nghỉ dưỡng dành cho gia đình. Đặt vé máy bay đi Phú Quốc quý khách sẽ được hưởng những chuyến du lịch nghỉ dưỡng thiên đường.

    [​IMG]

    Hiện chuyến bay đi Phú Quốc chỉ được khai thác bởi 3 hãng hàng không là Vietnam Airlines, VietJet Air và Jetstar. Tần suất các chuyến bay nội địa thay đổi theo từng mùa, mùa cao điểm số lượng chuyến bay có thể tăng lên, mùa thấp điểm có ít hoặc không có chuyến bay nào. Dưới đây Vemaybayonile.net.vn xin cung cấp bảng giá vé máy bay đi Phú Quốc để bạn tham khảo.

    [table][tr][td]
    Chặng bay phổ biến
    [/td][td]
    Hãng hàng không
    [/td][td]
    Giá vé rẻ nhất (VNĐ)
    [/td][/tr][tr][td]
    Hà Nội – Phú Quốc
    [/td][td]
    Vietnam Airlines

    Vietjet Air
    [/td][td]
    1,875,000

    1.366.000
    [/td][/tr][tr][td]
    Cần Thơ – Phú Quốc
    [/td][td]
    Vietnam Airlines

    Jetstar
    [/td][td]
    1,435,000

    757,000
    [/td][/tr][tr][td]
    Tp Hồ Chí Minh – Phú Quốc
    [/td][td]
    Vietnam Airlines

    Vietjet Air

    Jetstar
    [/td][td]
    1,160,000

    841,000

    617,000
    [/td][/tr][/table]

    Lưu ý: Đây là giá vé một chiều, đã bao gồm các loại thuế và dịch vụ. Giá vé chúng tôi đưa ra đúng với thời điểm lúc đó. Mức giá có thể thay đổi tùy hạng vé và thời gian đặt vé.

    Đối với chặng bay Hà Nội – Phú Quốc mỗi ngày Vietnam Airlines chỉ khai thác 1 chuyến bay vào 06:05 giờ hàng ngày với mức giá khá đắt 1,875,000 VNĐ. Và tùy từng ngày mới có chuyến bay hay không. Hãng Vietnam Airlines được khá nhiều người lựa chọn cho chặng bay bởi độ an toàn cao, dịch vụ tiện lợi đẳng cấp, uy tín như dịch vụ ăn uống, giải trí, xem phim. Đặc biệt bạn còn được thưởng thức các món ăn đa phong cách ẩm thực với chất lượng tuyệt hảo. Để tiết kiệm hơn bạn nên mua vé của hãng Vietjet Air, giá vé chỉ 1,366,000 VNĐ. Mỗi ngày hãng chỉ có 1 chuyến bay nhưng giá vé rẻ nên được nhiều hành khách lựa chọn. Tuy giá vé của hãng này rẻ nhưng chất lượng dịch vụ và độ an toàn của nó cũng vô cùng đảm bảo nhé. Bạn nên lưu ý giữa tuần giá vé thường rẻ hơn so với các ngày cuối tuần.

    Nếu bạn ở Tp Hồ Chí Minh thì VietJet Air và Jetstar là sự lựa chọn tuyệt vời với giá vé cực rẻ chỉ 617,000 VNĐ. Mỗi ngày hãng Jetstar có 2 chuyến, Vietjet Air có 3 chuyến và Vietnam Airlines có 4 chuyến. Như vậy, tính về số lượng chuyến bay thì Vietnam Airlines chiếm ưu thế, nhưng giá vé lại đặt hơn một chút với khoảng 1,160,000 VNĐ. Để tiết kiệm thì VietJet Air và Jetstar vẫn là lựa chọn hợp lý hơn.

    Để đặt vé máy bay đi Phú Quốc ưng ý nhất lbay.vn khuyến khích bạn nên đặt vé máy bay sớm trước ngày bay để nhận được mức vé giá rẻ, phù hợp với lịch trình và nhiều ưu đãi hấp dẫn. Nếu như ở các website khác bạn phải mất công so sánh giá vé của các hãng hàng không thì ở lbay.vn bạn hoàn toàn không phải làm điều đó. Chỉ cần nhập điểm đi, điểm đến, ngày đi, ngày đến và số lượng người, hệ thống của chúng tôi sẽ tự động hiện ra bảng giá vé của tất cả các hãng hàng không. Như vậy, quý khách có thể dễ dàng tìm kiếm hành trình, so sánh giá vé máy bay giữa các hãng hàng không, xem chi tiết thông tin chuyến bay, đặt vé và thanh toán trực tuyến nhanh chóng chỉ trong 3 phút. Đặc biệt, lbay.vn có hệ thống tự động cập nhật vé máy bay giá rẻ nhất và mới nhất của 3 hãng hàng không nội địa và hơn 350 hãng hàng không quốc tế cho tất cả các chặng bay trong nước cũng như nước ngoài.

    Thường xuyên truy cập website của chúng tôi để up date những thông tin khuyến mãi được cập nhật liên tục và có cơ hội mua được những tấm vé máy bay khuyến mãi với giá siêu tiết kiệm. Ngoài ra bạn cũng có thể gửi Email thông tin cá nhân đến các hãng hàng không để nhận được những thông tin khuyến mãi mới nhất, chính xác nhất.

    Theo http://lbay.vn

Chia sẻ trang này