Nơi bán gờ giảm tốc độ giao thông siêu rẻ - Liên hệ: 0968498888

Thảo luận trong 'Các đồ gia dụng khác' bắt đầu bởi mkt134trang, 30/6/20.

  1. mkt134trang

    mkt134trang New Member

    Poliva chuyên phân phối các thiết bị cảnh báo, an toàn giao thông chính hãng, chất lượng số 1 trên thị trường. Bạn muốn biết mức giá gờ giảm tốc hay bất kỳ thiết bị an toàn giao thông nào khác như cục chặn bánh xe tầng hầm, ốp góc cột Liên lạc ngay số tư vấn 0968498888 để được đội ngũ tư vấn của Công ty CP Poliva giải đáp thắc mắc nhanh nhất.

    Gờ giảm tốc cao su Poliva uy tín, chất lượng
    Gờ giảm tốc của Công ty CP Poliva được chế tạo từ cao su nguyên sinh và được phủ một lớp EPDM phía bên ngoài. Phần cao su vàng/đen không bị bạc, phai màu và chịu được điều kiện thời tiết khắc nghiệt như mưa nắng nên rất an toàn khi trang bị.

    [​IMG]
    Gờ giảm tốc có khả năng chịu được trọng tải lớn từ 50 -250 tấn mà bề mặt hoàn toàn không bị biến dạng. Thiết bị hoàn toàn có thể lắp được ở các cung đường có đơn sỉ phương tiện di chuyển.

    Thiết bị được làm theo dây chuyền tiên tiến, đáp ứng đầy đủ yêu cầu kỹ thuật đề ra của bộ giao thông vận tải. Bởi vậy khi sử dụng sẽ mang đến sự an toàn tối ưu cho người tham gia giao thông.

    Cách thi công gờ giảm tốc đúng quy chuẩn
    Gờ giảm tốc của Poliva được sản xuất trên một quy trình công nghệ hiện đại, khép kín. Gờ giảm tốc khi giao đến tay khách hàng luôn có đi kèm phụ kiện lắp nên việc lắp đặt tương đối dễ dàng, thuận tiện.

    Thông thường các tấm gờ sẽ được sắp xếp trước sau đó chúng sẽ được cố định xuống mặt sàn bằng ốc vít sao cho thật chắc chắn. Đinh vít vững chãi đảm bảo khi xe ô tô, xe máy chạy qua vẫn chắc chắn, không tuột hay bị lỏng lẻo.

    [​IMG]
    thương hiệu Poliva nhận thi công lắp đặt gờ giảm tốc, ốp góc cột phản quang và bàn giao công trình hoàn thiện cho các nhà cung cấp. Chúng tôi đã hợp tác với rất số lượng lớn thương hiệu lớn như tiến hành lắp đặt gờ giảm tốc tại cảng hàng không Nội Bài, Royal City của Vin Group…

    cập nhật giá Gờ giảm tốc cao su – Cam kết giá rẻ, chất lượng
    Báo giá gờ giảm tốc bằng cao su thông số kích thước 500 x 350 x 50 mm: mức giá từ 150.000 VNĐ trở nên tùy loại, tùy nguồn gốc xuất xứ (hàng Việt Nam hoặc nhập khẩu). Để cung cấp giá bán chính xác từng loại bạn nên Liên lạc theo điện thoại 0968498888. Đội ngũ chuyên viên tư vấn nhiệt tình sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc về sản phẩm, về báo giá và các chương trình khuyến mãi đang áp dụng.

    [​IMG]

    [​IMG]
    Công ty CP Poliva cam kết các sản phẩm bán ra đều là hàng chất lượng, đảm bảo giá bán của Công ty Poliva luôn luôn là rẻ nhất so với báo giá ra ngoài thị trường hiện nay. Sản phẩm được bảo hành lên đến 12 tháng – đây là chính sách vô cùng có lợi cho các khách hàng.

Chia sẻ trang này