Đặt cọc iPhone 6s và 6s Plus chính hãng FPT Shop để nhận bảo hành 2 năm

Thảo luận trong 'Tablet' bắt đầu bởi dautuhot333, 3/11/15.

  1. dautuhot333

    dautuhot333 Member

    Đặt cọc iPhone 6s và 6s Plus chính hãng tại FPT Shop để nhận bảo hành 2 năm

    Từ ngày 30/10, theo thông tin trên website của FPT Shop, khách hàng đã có thể đặt cọc trước để sở hữu iPhone 6s6s Plus mới chính hãng và hưởng chế độ bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 2 năm, không lo rớt giá.

    Theo đó, từ 0h ngày 30/10 đến 21h ngày 5/11, khách hàng đặt cọc mua iPhone 6s6s Plus, sẽ có nhiều cơ hội được tặng thêm 1 năm bảo hành thành 2 năm. Sẽ có 2.100 khách hàng được tặng ưu đãi này thông qua hình thức quay số may mắn.
    Chỉ những khách hàng chọn mua iPhone 6s, 6s Plus tại FPT Shop mới được hưởng bảo hành 1 đổi 1 trong thời gian gấp đôi.Đây thật sự là một tin vui đối với các iFan (tín đồ Apple) khi thời hạn bảo hành sản phẩm đã được nâng lên thành 2 năm. Như vậy, giá trị của máy được đảm bảo hơn trong quá trình người sử dụng muốn nâng cấp, thay đổi sản phẩm mà không quá lo về việc rớt giá.

    Để được nhận ưu đãi, khách hàng chỉ cần đặt mua online và đặt cọc 1 triệu đồng vào thời gian trên.

    Về hình thức đặt cọc, khách hàng có thể đặt cọc thông qua hình thức online tại đây hoặc trực tiếp đến cửa hàng. Mỗi ngày, vào lúc 8h, tại 261 – 263 Khánh Hội, Q4 (Tp.HCM), ban tổ chức sẽ tiến hành quay số để chọn 300 khách hàng may mắn được nhận ưu đãi đặc biệt này.

    Về ngày có sản phẩm, dự kiến ngày 6/11, iPhone 6s iPhone 6s Plus sẽ có mặt tại FPT Shop và F.Studio by FPT với đầy đủ 4 màu Gold, Silver, Grey, Rose Gold và 3 dung lượng 16GB, 64GB, 128GB.

    Mua trả góp 0% lãi suất, cũng từ ngày 6/11, khách hàng có thể đến FPT Shop để sở hữu ngay iPhone 6s và 6s Plus thông qua hình thức mua trả góp với ưu đãi 0% lãi suất, trả trước 30%, kỳ hạn 6 tháng dành cho màu Silver và Grey.

    Giá bán dự kiến

    [​IMG]

    iPhone 6s, 6s Plus: khác biệt từ bên trong

    iPhone 6s/6s Plus chia sẻ chung thiết kế với iPhone 6/6 Plus của năm trước nhưng đã được thay đổi rất nhiều từ bên trong, cũng là thế hệ iPhone được Apple nâng cấp phần cứng lớn nhất từ trước đến nay. Thế hệ 6s này sở hữu camera 12MP, màn hình cảm ứng lực nhấn 3D Touch, chip SoC Apple A9 mới mạnh hơn đến 70%, cảm biến vân tay TouchID thế hệ 2. Trong khi đó, vỏ ngoài được làm từ nhôm 7000 series, chất liệu cứng nhất trong ngành công nghiệp sản xuất điện thoại hiện nay. iPhone 6s/6s Plus cũng có thêm màu sắc mới là Rose Gold (vàng hồng) bên cạnh 3 màu sắc là vàng, xám không gian và bạc.

    Tại sao bạn nên chọn mua iPhone tại FPT Shop?

    Một trong những lý do chính khiến khách hàng cân nhắc nơi mua iPhone chính hãng là chế độ bảo hành và chăm sóc khách hàng. Tại hệ thống FPT Shop và F.Studio by FPT, điểm khác biệt trong chính sách bảo hành là chế độ 1 đổi 1 trong vòng 12 tháng và gói Bảo Hành Vàng – Bảo hành cho những trường hợp máy bị rơi vỡ, vào nước do lỗi từ chính người sử dụng! Xem thêm tại đây.

    Gọi hotline 1800 6601 để được tư vấn, mua hàng nhanh.
    [​IMG]

Chia sẻ trang này