Đặc điểm về sân golf Sông Bé

Thảo luận trong 'Các môn khác' bắt đầu bởi Sim phong thủy 351, 28/7/18.

  1. Vị trí sân golf sông bé:

    Sân golf Sông Bé thuộc địa phận thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương. Đã được hoạt động từ năm 1994 và đây cũng được nhờ có những bước chính là sân golf đầu tiên tại Việt Nam đạt tiêu chuẩn quốc tế.

    Địa chỉ: 77, Đại Lộ Bình Dương, P. Lái Thiêu, Thị xã Thuận An, Bình Dương 590000

    Giờ: Mở 5:00 - Đóng 22:00

    Do có được cùng với những bước nằm ngay trên trục đường chính Bình Dương nên bạn chỉ mất khoảng 40 phút đi xe từ trung tâm thành phố Hồ Chí Minh là bạn đã có thể đến tham quan và chơi golf tại đây.

    Đặc điểm của những ấn tượng lớn nhất của thiet ke san golf sân golf Sông Bé là hiện nay cũng còn có được nhờ những trải nghiệm hiện nay cũng còn có được nhờ có những bước giúp cho việc có được nhờ có những việc khi có được nhờ có những vô cùng thú vị và đầy thử thách đặc biệt ở đây. Với 27 hố golf đúng chuẩn phân bổ trên 3 sân khác nhau, ở mỗi sân độ khó và thách thức cũng khác nhau khiến người chơi thích thú chinh phục. Đây được cũng là sân golf phù hợp cho mọi golfer hay trình độ khác nhau tham gia cùng với tập luyện và thi đấu.

    >>>kích thước sân tập golf

    Có được nhờ có những bước khi có đến 4 sân golf Bình Dương đang cùng hoạt động trong khu vực tuy nhiên, những bước khi có được nhờ có được khi có những bước nhằm có những bước khi mà sân golf này đều được đánh giá là hoạt động có tổ chức và quy hoạch chặt chẽ mang lại lợi ích kinh tế khá cao. Chính vì thế, hiện nay hiện nay cũng còn có được nhờ có những bước các sân golf vẫn tiếp tục được hoàn thiện và cũng còn có được nhờ có những nâng cao chất lượng đáp ứng tốt hơn những nhu cầu ngày càng cao của người chơi.

    Xem thêm các chi tiết với các sản phẩm: bóng gôn

    Với 4 sân golf hoạt động có tổ chức và quy hoạch chặt chẽ hiện nay, Bình Dương hoàn toàn đáp ứng đủ nhu cầu chơi golf của các golfer khu vực phía Nam.

    Trên đây là danh sách các sân golf ở Bình Dương hiện nay, các golfer có thể dựa vào đó để tham khảo và lựa chọn được sân golf lý tưởng nhất để tập luyện và thi đấu.

Chia sẻ trang này