Đặc điểm và tính năng nổi trội của bàn học thông minh

Thảo luận trong 'Nội thất' bắt đầu bởi noithatxline, 21/12/22.

  1. noithatxline

    noithatxline Member

    Đặc điểm và tính năng nổi trội của bàn học thông minh

    • Bộ bàn học thông minh chống cận, chống gù lưng
    Lợi ích lớn nhất mà bàn học thông minh đem lại ấy chính là khả năng chống gù lưng, chống cận cho con cực kỳ hiệu quả. Bàn có thiết kế chiều cao và độ nghiêng mặt bàn linh động.

    Tùy vào loại bàn thông minh mà có thể điều chỉnh góc nghiêng từ 0~45 độ hoặc từ 0~70 độ giúp tạo góc nhìn và khoảng cách nhìn phù hợp nhất với mục đích tiêu dùng của bé.

    Có thể nói rằng bàn học cho bé thông minh chính là cách tốt nhất có thể hạn chế tối đa được những bệnh lý về mắt và cột sống cho trẻ. Giúp định hình tốt phần cột sống, tránh gù lưng và chống cận thị.

    • Bàn học thông minh mang mẫu mã đa dạng và đẹp mắt
    Một điều chẳng thể phủ nhận rằng những mẫu bàn học thông minh đều được làm với thiết kế, màu sắc đa dạng thích hợp với sở thích của các bé. Những sản phẩm luôn được đầu tư tỷ mỉ về hình thức đem đến 1 diện mạo cá tính và thu hút giúp các bé thích thú và tự giác hơn trong việc học tập.

    • Bàn học thông minh được làm bởi những chất liệu cao cấp
    Để đảm bảo an toàn cho các bé, các sản phẩm bàn học thông minh đều phải được làm bởi những chất liệu cao cấp và với độ an toàn nhất định.

    Phần nhiều các chất liệu dùng làm bàn học thông minh đều có khả năng chống trầy xước, chống ẩm mốc, chịu được nhiệt cao, phù hợp với các điều kiện khí hậu khác nhau.

    Toàn bộ những chất liệu này đều phải trải qua trật tự rà soát nghiêm ngặt phù hợp với tiêu chuẩn Châu Âu. Nhằm đảm bảo các chất liệu này không mang thành phần độc hại và gây tác động đến sức khỏe của con.

    Xem thêm: Nội thất Vito – Địa chỉ cung cấp bàn học cho bé trai chất lượng số 2

    http://forum.dmec.vn/index.php?thre...cần-kích-thước-tiêu-chuẩn-như-thế-nào.576120/

Chia sẻ trang này