Đặc điểm sản phẩm của đại lý gạch Đồng Tâm, Bạch Mã, Mỹ Ý

Thảo luận trong 'Tin tức' bắt đầu bởi tamdan1609, 15/7/18.

  1. tamdan1609

    tamdan1609 Member

    Đặc điểm sản phẩm của đại lý gạch Đồng Tâm, Bạch Mã, Mỹ Ý
    Gạch ốp lát ngày càng phong phú và đa dạng trên thị trường. Với những ưu điểm vượt trội như tính thẩm mỹ, độ an toàn, bền bỉ theo thời gian,…mà những loại gạch ốp lát như Đồng Tâm, Bạch Mã, Mỹ Ý trở thành tinh anh trong tinh anh của ngành xây dựng. Bài viết sau sẽ giới thiệu đôi nét về sản phẩm đại lý gạch Đồng Tâm, Bạch Mã, Mỹ Ý.

    Đặc điểm sản phẩm gạch Đồng Tâm, Bạch Mã và Mỹ Ý
    Sản phẩm gạch Đồng Tâm

    Gạch Đồng Tâm là loại gạch có đặc tính vô cùng ưu việt. Nó được áp dụng công nghệ mài men Porcelain và in kỹ thuật. Loại gạch này có mẫu mã đa dạng cho khách hàng lựa chọn. Ngoài ra còn có thể đặt mẫu theo yêu cầu nữa. Một vài loại gạch Đồng Tâm phổ biến hiện nay như: gạch ốp lát Đồng Tâm, gạch lát nền Đồng Tâm,…

    Sản phẩm gạch Bạch Mã
    Gạch ốp lát vân gỗ Bạch Mã được nhiều gia đình yêu thích nhờ chất lượng cũng như ưu điểm giống hết như gỗ tự nhiên mang đến cảm giác mát mẻ, thoải mái cho căn nhà. Gạch Bạch Mã có mẫu mã đa dạng và giá cả cũng khá cạnh tranh.
    Gạch gỗ Bạch Mã không trầy xước, chịu lực tốt, vệ sinh dễ dàng, chịu được khí hậu khô độ ẩm cao, đặc biệt không trơn trượt nguy hiểm cho trẻ em.

    Gạch ốp lát Mỹ Ý
    Đây là một thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực xây dựng. Loại gạch Mỹ Ý này có khả năng chống thấm, chống trầy xước, trơn trượt cao. Khả năng chịu lực tốt và độ bền cao. Không bị bong lớp men hay phai màu theo thời gian. Đặc biệt sản phẩm được phủ men Nano không độc hại, an toàn tuyệt đối cho gia đình bạn.

    Một vài mẫu gạch Đồng Tâm, Bạch Mã và Mỹ Ý


    [​IMG]
    Gạch lát nền Đồng Tâm 60x60 Granite
    [​IMG]

    Gạch ốp lát Bạch Mã cho phòng ngủ
    [​IMG]

    Gạch ốp lát Mỹ Ý cho phòng khách
    Hi vọng bài viết trên sẽ giúp các bạn hiểu hơn về những sản phẩm của đại lý gạch Đồng Tâm, Bạch Mã và Mỹ Ý. Hãy đến với chúng tôi để chọn được cho mình mẫu gạch phù hợp nhất cho gia đình bạn.


    XEM THÊM NHIỀU SẢN PHẨM KHOVATTUGIATOT TẠI ĐÂY
    http://khovattugiatot.vn/



    LIÊN HỆ:
    CÔNG TY TNHH MTV DỊCH VỤ GIÀU SANG
    Địa chỉ:43/48 Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 028 38111363

    Hotline: 090 33 66 332
    Mail:khovattugiatot@yahoo.com
    Web: http://khovattugiatot.vn




    Tag: Gạch Đồng Tâm, Bạch Mã, Mỹ Ý

Chia sẻ trang này