Đặc điểm nổi bật của vách ngăn vệ sinh MFC

Thảo luận trong 'Nội thất' bắt đầu bởi sieuthivachngan1, 12/11/16.

  1. sieuthivachngan1

    sieuthivachngan1 New Member

    Nhắc đến nhiều công trình, khu trung tâm lớn ngoài việc quan tâm đến thiết kế và lựa chọn nội thaasta cho tiền sảnh thì hiện nay những nhà đầu tư và các kiến trúc sư quan tâm hơn đến chất lượng khu vệ sinh mang lại. Một công trình vệ sinh hoàn hảo, đảm bảo yếu tố sạch sẽ không thể không sử dụng vách ngăn vệ sinh. Có nhiều thương hiệu khác nhau như vách ngăn Compact HPL nhập khẩu, vách ngăn vệ sinh MFC, hay các dòng vách ngăn mặt gỗ khác được sử dụng. Cùng chúng tôi tìm hiểu về vách ngăn vệ sinh MFC phổ biến nhất hiện nay.

    Đặc điểm nổi bật của vách ngăn vệ sinh MFC
    Trên thị trường hiện nay, MFC là thương hiệu không còn quá xa lạ với người dùng, chúng có mặt hầu khắc các công trình vệ sinh lớn nhỏ khác nhau trên mọi miền đất nước. Vách ngăn vệ sinh MFC có nguồn gốc xuất sứ chính từ Malaysia với một số đặc điểm thiết kế chính như phần lõi màu xanh có độ chống ẩm cao, tuy nhiên khả năng chống chịu nước còn thấp đặc biệt khi so sánh với vách ngăn compact. Nhưng khi đưa vào thực tế dòng vách ngăn này có khác nhiều ưu điểm và tính ứng dụng môi trường cao.
    Một số lưu ý khi sử dụng vách ngăn MFC
    Do khả năng chống chịu nước của dòng vách MFC khá thấp nên khi thực hiện vệ sinh bạn tránh việc xả xối nước quá mạnh, quá nhiều lên bề mặt của chúng. Nếu lượng nước thấm vào lớn dễ bị mục gỗ bên trong. Khi vệ sinh vách ngăn hàng ngày chỉ nên dùng khăn vải mềm khô để lau chống xước cùng với dung dịch vệ sinh chống bám bẩn là được. Bạn chỉ nên chọn các dòng vách MFC đạt độ dày chuẩn là 18mm trong thành phần có lớp hạt nhựa xanh chống ẩm. Tuy còn tồn tại một số nhược điểm nhỏ nhưng với giá thành khá thấp, chi phí lắp đặt không cao thì đây là sự lựa chọn hợp lí cho công trình nhỏ hay các chủ đầu tư chi mức tiền thấp cho khu vệ sinh trong công trình.

    [​IMG]
    Sử dụng vách ngăn MFC giúp người dùng mang lại tính thẩm mỹ cao cho khu công trình vệ sinh của mình, sang trọng và sạch sẽ. Trong quá trình lắp đặt và dùng việc thực hiện vệ sinh cũng đơn giản hơn, dễ dàng lau chùi các mảng bám két bẩn. Khả năng chịu ẩm tốt hoàn toàn phù hợp với môi trường mà chúng được lắp đặt cũng như với điều kiện ẩm ướt ở Việt Nam. Màu sắc khá đa dạng, thường được dùng màu vân gỗ, màu vách xám hay dùng màu be sữa là chính. Khả năng chống bám xước của vách ngăn vệ sinh MFC khác cao nên bạn yên tâm về chất lượng lâu bền mà chúng mang lại. Nếu đem so sánh trên thị trường thì dòng vách ngăn này có mức giá thành khá mềm so với các thương hiệu cùng loại sản phẩm do đó được đông đảo khách hàng tin dùng.

    [​IMG]
    Phòng giao dịch số 1: Số 60/48, Ngọc Hồi, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội
    ĐT: 04.668 09 468 - FAX: 04.3640 6096
    Phòng giao dịch số 2: Tầng 4-HH2 MECO COMPLEX, 102 Trường chinh, Hà Nội
    ĐT: 04.62 954 352 - FAX: 04. 3640 6096

Chia sẻ trang này