Đặc điểm của xe đẩy rượu khung inox vàng phong cách cổ điển châu Âu

Thảo luận trong 'Dịch vụ khách sạn - Vé máy bay' bắt đầu bởi Thietbikhachsan103, 8/1/21.

  1. Xe đẩy phục vụ rượu được thấy hầu hết ở khách sạn, quán bar,...Với thiết kế độc đáo, tiện dụng, thu hút sự chú ý bằng vẻ sang trọng của xe. Cùng tìm hiểu đặc điểm vượt trội của dòng xe này qua bài viết sau.

    Thông tin chi tiết xe đẩy phục vụ khung inox vàng phong cách cổ điển

    Nguồn gốc: Nhập khẩu

    Chất liệu: Inox cao cấp

    Kích thước: 900*430*900 (D*R*C)

    Màu sắc: inox vàng

    Phong cách: cổ điển Châu Âu

    Bảo hành: 12 tháng

    [​IMG]

    Ưu điểm nổi bật của xe phục vụ rượu cao cấp

    Xe đẩy phục vụ rượu làm từ inox, phù hợp với mọi không gian nhà hàng, khách sạn. Sản phẩm với chất liệu inox sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như độ sáng bóng vượt trội, it bị hao mòn và gỉ khi gặp nước, khả năng chịu được lực tải và lực va đập tốt, dễ dàng vệ sinh và lau chùi…

    xe đẩy rượu cao cấp có thiết kế tay cầm tiện lợi, tiện lợi cho người dùng. Bề mặt của xe đẩy rộng và sâu, để được nhiều đồ trong một lần di chuyển. Các thanh khung inox được thiết kế chắc chắn và vô cùng bền bỉ, khách hàng có thể yên tâm hoàn toàn về độ chắc chắn của sản phẩm trong suốt quá trình sử dụng.

    Bánh xe được làm từ gỗ cao cấp, chống trơn trượt hiệu quả khi sử dụng trên mọi bề mặt sàn nhà, giúp xe vận hành dễ dàng và trơn tru hơn. Bên cạnh đó, thiết kế bánh xe của dòng xe đẩy này còn có vít an toàn nhằm giữ cố định cho thiết bị khi không sử dụng.

    Bên cạnh những ưu điểm về chất liệu, sản phẩm xe phục vụ rượu còn có kết cấu tinh gọn, tính thẩm mỹ cao và có bánh xe tiện lợi giúp người sử dụng dễ dàng vận chuyển đồ đạc trong không gian bàn tiệc. Loại xe đẩy này đáp ứng đầy đủ yêu cầu đa dạng của người sử dụng, vừa cao cấp về mặt chất liệu, lại vừa có hình thức bắt mắt và giá cả thì vô cùng hợp lý.

    [​IMG]

    Hành Tinh Xanh là một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu chuyên cung cấp các thiết bị khách sạn. Là hàng nhập khẩu nên quý khách hãy yên tâm về chất lượng sản phẩm bên chúng tôi. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn về sản phẩm và báo giá cụ thể. Ngoài ra quý khách có thể tham khảo thêm xe đẩy hành lý mới nhất tại đây.

    Địa chỉ liên hệ:

    Địa chỉ VP-Kho: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

    Địa chỉ: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM

    Hotline: 0981.228.766 - 0912.026.829

Chia sẻ trang này