Đặc Điểm Nổi Bật Của Bồn Cầu Caesar CPT1503 Chính Hãng :

Thảo luận trong 'Thiết bị BMS' bắt đầu bởi HoangMai848z, 10/5/22.

  1. HoangMai848z

    HoangMai848z New Member

    Xả rửa mạnh mẽ & hiệu quả hơn : Bàn cầu Treo Tường Caesar CPT1503 sử dụng 100% lượng nước xả từ phía trên, tạo nên dòng xoáy cực mạnh rửa trôi mọi vết bẩn.
    Nắp nhựa PVC đóng êm siêu bền giúp cho Caesar CPT1503 thân thiện với người dùng
    Bệt Treo Tường Caesar CPT1503 cao cấp áp dụng kỹ thuật xả hút êm ái, hạn chế tối đa tiếng ồn khi xả nước.
    XEM THÊM: https://noithattungnga.com/shop/ban-cau-mot-khoi-ket-nuoc-am-tuong-caesar-cpt1503

    Kỹ thuật xả rửa vành Rim kiểu mới, tần tiện nước tối ưu.
    Công nghệ Nano siêu chống bám bẩn : Những vết ố vàng hay vết đọng nước không thể hình thành trên bề mặt sứ trong lòng bàn cầu Treo Tường CPT1503 ,giúp người sử dụng giảm được việc vệ sinh bồn cầu thẳng tính, và giảm việc dùng hóa chất gột rửa.
    Chống hình thành các vết ố do cặn khoáng : Xí bệt Caesar CPT1503 có công nghệ chống bám bẩn công thức độc quyền của Caesar Đài Loan, phủ lên trên bề mặt men một lớp màng và có khả năng làm tăng sức căng bề mặt của nước. Từ đó ngăn chặn các giọt nước đọng lại đẻ hạt cặn Silic trong nước không thể bám bẩn gây ra các vết ố vàng trên men sứ
    Năm 2004 - sau hai năm nghiên cứu, Công ty Caesar đã trở thành công ty trước tiên tại Việt Nam sản xuất sứ vệ sinh với kỹ thuật mới "Men Siêu Chống Bẩn”. Bằng phương pháp tạo ra các ly tử cực nhỏ 1/1.000.000.000mm, lắp đầy vào những lỗ nhỏ lí tí và hình thành một bề mặt cực phẳng do vậy chất bẩn sẽ hầu như bị cuốn trôi hoàn toàn. Bạn cứ mường tượng hiệu quả tót vời này ưng chuẩn hình ảnh giọt nước rơi trên lá sen.
    Chứng nhận chất lượng: Bồn Cầu Treo Tường Caesar có đủ tiêu chuẩn quốc tế về quản lý chất lượng ISO-9001 & Tiêu chuẩn quốc tế về quản lý môi trường ISO-14001
    Tham khảo thêm giá các sản phẩm đồng bộ Caesar chính hãng : Báo Giá Thiết Bị Vệ Sinh Caesar
    Giới Thiệu Về Bồn Cầu Caesar :
    Bàn cầu Caesar chính hãng một sản phẩm rất được người Việt Nam ưu chuộng. Do chất lượng sản phẩm, kiểu dáng xí bệt Caesar mẫu mã hiệp sở thích nên luôn được người tiêu dùng chọn lọc trước hết khi cần đến nội thất phòng tắm.
    Hãng INAX luôn chịu đổi mới về công nghệ và cải tiến mẫu mã ngày càng đẹp hơn, công năng tốt hơn. Năm 2014 Caesar đã cho ra mắt công nghệ men Nano siêu chống bám bẩn
    Bồn cầu Caesar hay còn gọi với tên khác là bàn cầu Caesar, bồn vệ sinh Caesar, bệt vệ sinh Caesar,bệt sứ vệ sinh Caesar có mẫu mã qua, thanh lịch mang đến một không gian tây riêng tiện nghi, hoàn hảo. Không những thế, thiết bị vệ sinh Caesar còn là nơi thư giãn thiền định, mang lại những tính năng vượt trội thỏa mãn nhu cầu hơn cả sự chờ mong cho khách hàng. Sự độc đáo trong thiết kế biểu đạt ở những đường nét quyến rũ cùng với những ý tưởng sáng tạo đã mang lại sự hấp dẫn thu hút người dùng.
    Bàn cầu Caesar được chia ra làm 5 loại chính: bồn cầu 1 khối, bồn cầu 2 khối, bồn cầu treo tường, Bồn cầu Điện Tử, bồn cầu Xổm. Trong mỗi loại sản phẩm, Caesar chia ra các dòng sản phẩm thích hợp với từng điều kiện không gian kiến trúc cũng như kinh tế của mỗi gia đình.
    Dòng sản phẩm này được đánh giá là sản phẩm được nhiều người tiêu dùng lựa chọn nhất hiện nay. Ưu thế của Caesar là những sản phẩm bền đẹp, sáng bóng và đặc biệt giá thành rất phải chăng. Ngoài ra chính sách bán hàng, dịch vụ hậu bán hàng cũng vô cùng tót vời vấn khách hàng chọn mua bồn cầu Caesar .

Chia sẻ trang này