ĐẶC TÍNH NỔI BẬT CỦA MÁY ĐO ĐIỆN TRỞ ĐẤT MÀ BẠN CẦN BIẾT

Thảo luận trong 'Thiết bị điện' bắt đầu bởi tktech369, 27/7/22.

  1. tktech369

    tktech369 New Member

    Máy đo điện trở đất Fluke luôn mang tên tuổi và sự tin tưởng trên thị trường bởi sự nhiều loại, chất lượng cũng như mức giá thành hợp lý.

    Fluke là một trong những nhãn hiệu chế tạo dụng cụ đo lường nổi tiếng bậc nhất trên thế giới đến từ Mỹ. Những sản phẩm đến từ nhãn hàng này luôn được đánh giá cao và lựa mua phần đông trên cuộc sống. Trong ấy phải nói tới top 4 vật dụng đo điện trở đất Fluke bán đắt hàng, được thích hợp qua bài viết!

    [​IMG]
    Thiết bị đo điện trở đất Fluke 1621


    Đồng hồ đo điện trở đất Fluke 1621 là thiết bị được tiêu dùng đo điện trở và điện áp nối đất của hệ thống tiếp đất, chống sét. Thứ với khả năng tính toán chính xác điện trở đất ở tần số 128Hz, được phần mềm phổ biến cho chuyên dụng cho bảo trì và sửa chữa các đồ vật điện dân dụng, công nghiệp.


    Fluke 1621 là trang bị đo điện trở đất dùng kẹp cảm biến, cọc hoặc 1 kẹp và cọc. Máy đo điện trở đất Fluke 1621 với cách truyền thống đo điện trở đất bằng kẹp đo dòng. Khoa học này giúp đỡ nguy hiểm và tốn thời gian kết nối. Giải pháp đo này giúp bạn cứng cáp đo đạc ở những nơi chưa từng xem như: bên trong các tòa nhà, những trụ điện. Người dùng cứng cáp sử dụng thiết bị đo điện trở đất Fluke 1621 dĩ nhiên đè nén điện trở đất ở những công trình với hệ thống dây nối đất, chống sét.


    Fluke 1621 là đồ vật đo và kiểm soát điện dễ dùng trong việc phát hiện các kết nối đất đáng tin cậy. Vật dụng tiêu dùng những cách kiểm soát điện trở đất cơ bản, bao gồm đè nén độ-giảm-áp 3 cực cũng như điều khiển điện trở đất 2 cực. Kích cỡ nhỏ gọn, thuận tiện cầm tay và sản phẩm điện thoại. Độ chính xác cao khi hoạt động ở dải tần 128 Hz, giúp nó trở nên đồ vật đo điện trở đất tối ưu.


    Cấp dưỡng ấy, thứ được mẫu mã vỏ bảo vệ cứng cáp và màn hình LCD to lớn dễ nhìn, hiển thị rẻ dưới ánh sáng yếu. Giải pháp đo đơn thuần, triển khai dễ dàng với menu dễ hiểu trực quan. Sản phẩm đo điện trở đất Fluke 1621 là 1 dụng cụ đo điện trở đất tiện dụng cho các nhà thầu điện, kỹ sư đo lường điện lực và chuyên gia về điện trở đất.


    Tính năng của Fluke 1621


    • Cách đo: Độ giảm điện áp 3 cực
    • Kiểm soát điện trở đất bằng giải pháp độ giảm điện áp (fall-of-potential) 3 cực để biết các giá trị đo cơ bản
    • Đo điện trở 2 cực để ứng dụng thêm linh hoạt
    • Dễ dàng thu được những giá trị đo chỉ mang một nút nhấn
    • Đảm bảo đo chính xác với tính năng tự động phát hiện điện áp ‘nhiễu’
    • Cảnh báo điện áp nguy hiểm để bảo vệ người tiêu dùng chất lượng hơn
    • Đọc rõ và ghi lại dữ liệu mang màn hình to, với đèn nền
    • Vỏ bảo vệ và ngoại hình Chắn chắn dành cho các môi trường việc làm khắc nghiệt
    • Nhỏ gọn để vận chuyển dễ dàng
    • Được cảnh báo tức thì có các giá trị đo nằm bên cạnh dừng đã đặt lúc bạn tiêu dùng cài đặt giới hạn tùy chỉnh
    • Tiêu chuẩn an toàn 600 V Cat II
    [​IMG]
    Thứ đo điện trở đất Fluke 1623-2 GEO

    Đồng hồ đo điện trở đất Fluke 1625-2 GEO được dùng đo điện trở và điện áp nối đất của hệ thống tiếp đất, chống sét. Đây là 1 trong những sản phẩm đo điện trở đất mang khả năng tính toán chính xác điện trở đất ở tần số 128 Hz. Sản phẩm công nghệ có độ chính xác ấn tượng và lý tưởng cho phục vụ bảo trì và sửa chữa.


    Fluke 1623-2 GEO là thiết bị đo và điều khiển điện giúp chỉ huy nhanh cả bằng cọc và ko cọc: trang bị đo điện trở đất Fluke 1623-2 đo điện trở vòng đất bằng phương pháp chỉ tiêu dùng kẹp, chỉ cọc hoặc 1 kẹp và cọc. Sở hữu giải pháp thử nghiệm ko thay đổi.


    Sản phẩm công nghệ đo điện trở đất Fluke 1623-2 có thể đo điện trở đất cho hệ thống tiếp địa sở hữu kẹp mẫu. Kỹ thuật này giúp chiếc bỏ công việc nguy hiểm và tốn thời gian của việc ngắt kết nối các căn cứ song song và tìm địa điểm đam mê cho các cọc đất phụ trợ.


    Tiêu chuẩn IP56 giúp máy có khả năng chống nước và chống bụi rẻ, dễ dàng tiêu dùng ở nhiều lựa chọn môi trường khác nhau trong ấy có xung quanh trời


    Tính năng chính của đồng hồ đo điện trở đất Fluke 1623-2 GEO


    • Đo điện trở đất nhanh, chính xác sở hữu và ko sở hữu cọc
    • Kiểm soát theo bí quyết 3 và 4 cực và điện trở đất 4 cực (có cọc)
    • Đo điện trở đất sản phẩm hiếm (một kẹp + cọc)
    • Kiểm tra mặt đất mang 2 que đo
    • Bao gồm cổng USB để lưu trữ và truyền dữ liệu
    • Hoạt động có đẳng cấp thế giới về tốc độ thiết lập và thời gian thực nghiệm
    • Đi kèm sở hữu một hộp cất Chắn chắn
    • Điều khiển tần số tự động phê chuẩn nhiễu hiện mang và tìm tần số đo để giảm thiểu ảnh hưởng của đồ vật, Vậy nên phân phối giá trị mặt đất chính xác hơn.
    • Phép đo R* tính toán trở kháng mặt đất ở 55Hz để phản ánh chính xác hơn điện trở mặt đất.
    Thiết bị đo điện trở đất Fluke 1625-2 GEO


    Fluke 1625-2 GEO là máy đo điện trở đất dùng cho những hệ thống chống sét và tiếp địa. Sản phẩm công nghệ được giới thiệu cao trên toàn cầu bởi khả năng đè nén điện trở đất nhanh, chính xác bằng nhiều loại cách khác nhau.


    Đồng hồ đo điện trở đất Fluke 1625-2 GEO mang những tính năng nâng cao để điều chỉnh tự động tần số để ưng thuận nhiễu và giảm thiểu ảnh hưởng của nó giúp phép đo chính xác hơn. Xung quanh ra, sản phẩm công nghệ còn được giới thiệu thông tin cao bởi sản phẩm chức năng phép đo R* để tính điện trở đất ở tần số 55Hz để phản ánh chính xác hơn điện trở đất.




    Sản phẩm đo điện trở đất Fluke 1625-2 GEO đo điện trở đất bằng phương pháp sử dụng kẹp, chỉ cọc hoặc 1 kẹp và cọc. Nhờ sự nhiều loại trong các phép đo, Fluke 1625-2 được xem là sản phẩm công nghệ đo và đè nén điện vững chắc đo điện trở đất cho các hệ thống tiếp địa chỉ tiêu dùng kẹp đo loại. Kỹ thuật này giúp loại bỏ việc làm nguy hiểm và đỡ tốn thời gian ngắt kết nối và chọn địa điểm đo mê say. Nhờ ấy, khách hàng cứng cáp vận hành đè nén ở các nơi chưa từng đo trước đây, chẳng hạn như bên trong các tòa nhà, trên các trụ điện hoặc bất cứ nơi nào.


    Fluke 1625-2 GEO là bản nâng cấp hơn của Fluke 1621 giúp đo điện trở tiếp địa hiệu quả và chớp nhoáng hơn. Khách hàng cũng chắc sử dụng máy đơn giản và chớp nhoáng hơn sở hữu phong phú các phím bấm minh bạch, an toàn trong thủ tục sử dụng.


    >>> Có thể bạn quan tâm sản phẩm Ampe kìm


    Tư vấn đa dạng tính năng nổi bật


    • Điều khiển tần số tự động để bằng lòng nhiễu hiện có và tìm tần suất đo để tránh hiệu ứng của nó, Bởi vậy phân phối giá trị mặt đất chính xác hơn.
    • Lưu trữ lên đến 1500 kết quả và truy cập chúng một giải pháp dễ dàng thông qua cổng USB.
    • Dừng chắc hẳn điều chỉnh giúp để kiểm tra nhanh hơn
    • Công tắc xoay to lớn và dễ dàng hoạt động có cả găng tay
    • Kết nối PC qua cổng USB
    Ampe kìm đo điện trở đất Fluke 1630-2 FC


    Ampe kìm đo điện trở đất Fluke 1630-2 FC mang khả năng đo loại AC/DC mang những hệ thống tiếp địa dùng kẹp kép. Nhờ đó, sản phẩm công nghệ giúp giảm thiểu nguy hiểm và tiết kiệm thời gian cho người trải nghiệm. Fluke 1630-2 FC được ứng dụng cho các việc làm kiểm tra điện trở ở nhiều kiểu vị trí như: Bên trong toà nhà, trụ điện, hoặc bất cứ nơi nào bạn ko đóng cọc được để đè nén.


    >>> Bạn đang tìm kiếm Đồng hồ vạn năng


    Fluke 1630-2 FC có khả năng đo mẫu rò AC mà ko buộc phải gắt kết nối cọc. Vật dụng đo điện trở đất này mang khả năng bằng lòng các cái dò AC mà không yêu cầu ngắt kết nối cọc nối đất khỏi hệ thống nối đất – logic để khắc phục sự cố hệ thống.


    Ampe kìm nối đất tiết kiệm thời gian bằng bí quyết tự động ghi dữ liệu theo các chu kỳ được thiết lập sẵn và lưu tới 32.760 số đo trong bộ nhớ theo chu kỳ lưu trữ được thiết lập. Tiết kiệm thời gian bằng cách ghi và lưu trữ giá trị số đo.


    Những ngừng cảnh báo cao/thấp tùy chỉnh được tuyên bố tới các bạn thông qua đèn led và hệ thống âm thanh để giới thiệu thông tin nhanh giá trị đo. Chức năng bộ lọc thông dải trong sản phẩm công nghệ đo và kiểm soát điện Chắn chắn lựa mua mẫu bỏ nhiễu không mong muốn khỏi phép đo cái rò AC.


    Ampe kìm Fluke 1630-2 FC tư vấn Fluke Connect giúp quý khách dễ dàng xem dữ liệu đo trên điện thoại hoặc thứ tính bảng. Thứ giúp quý khách tiết kiệm thời gian, đỡ mất công chọn nơi đóng cọc, giảm bớt nguy hiểm. Kẹp cảm biến được ngoại hình to lớn khoẻ, mạnh mẽ và sở hữu khả năng hiệu chuẩn ngay nơi công nghiệp. Ngoài ra, người tiêu dùng kiên cố lưu những phép đo, lưu địa điểm GPS, hình ảnh vào Fluke Connect Cloud để chia sẻ với bạn bè.


    Một số tính năng nhiều của Fluke 1630-2 FC


    • Tự động ghi 32.760 phép đo vào bộ nhớ.
    • Cài đặt mức cảnh báo cao/thấp để đo nhanh hơn.
    • Chắc lựa chọn dải bộ lọc thông để giảm nhiễu lúc đo chiếc rò AC
    • Kẹp cảm biến mới chắc chắn, vững chắc hiệu chuẩn ngay tại chỗ.
    • Kiểm tra mà ko nên đóng cọc phụ
    • Lưu và chia sẻ dữ liệu qua Fluke Connect®
    >>> Ghé thăm website Fluke để xem thêm nhiều sản phẩm khác nhé!
  2. Tiendireview

    Tiendireview Member

Chia sẻ trang này