Đẳng cấp đàn ông ko bao giờ lỗi mốt của Chelsea boots

Thảo luận trong 'Giày dép' bắt đầu bởi giaydep2306, 1/6/18.

  1. giaydep2306

    giaydep2306 Member

    sở hữu thể phổ quát người đã tiêu dùng loại giầy chelsea boot nam này nhưng thậm chí còn không biết đến tên gọi của chúng.
    Chelsea boots là dòng bốt ngắn cổ đến mắt cá và ôm chân. Loại boots này được kiểu dáng vào công đoạn Victoria, ban đầu được dành cho việc cưỡi ngựa. Đặc điểm nhận diện của đôi boots này chính là phần chun ở 2 bên hông, chạy trong khoảng phần cổ chân trở xuống. Phần chun này sẽ giúp bạn đi giày thuận lợi hơn, thay vì phải sử dụng khóa kéo.
    Chelsea boots đặc biệt phổ biến vào các năm 60s, do chúng là kiểu giày ưa chuộng của đội ngũ nhạc The Beatles và The Stones. Thậm chí, chúng còn là phụ kiện không thể thiếu đối sở hữu các nhân vật trong bộ phim Star Wars.

    Đôi giày mang hấp dẫn vô biên có thời gian là dấu ấn đặc thù ví như bạn muốn có vẻ đẹp nam tính cổ điển không thể cưỡng lại được. Bên cạnh đó, bạn mang thể diện hồ hết mọi thời trang với kiểu giày này.

    do vậy, không có lý do gì để không tậu cho mình một đôi giày nam cổ cao cho mùa đông sắp đến. Hãy xem, bạn sở hữu sĩ diện một vài Chelsea boots theo các phong cách nào.

    Cổ điển
    sở hữu phong cách cổ điển, bạn sẽ muốn mường tượng sự đơn giản: các mẫu áo không họa tiết cầu kỳ cùng chất liệu "dễ tính" ko cần coi sóc kỳ. Thuần tuý ko bao giờ lỗi mốt, hơn nữa, nó còn tạo điều kiện cho người đối diện tập kết gần như sự chú ý vào bạn nữa.
    lịch duyệt
    Chelsea boots hoàn toàn phù hợp với trang phục công sở. Những con đường viền nhẹ nhõm ko diêm dúa sẽ vô cùng phù hợp với các chiếc quần ủ ấp may đo sát theo thân thể.
    Để phần cổ boot không bị lộ ra, bạn nên mặc chúng có một dòng quần với tiệp theo màu giày hoặc tối màu như đen hay xanh hải quân. Bạn sẽ phát triển thành hình chiếc chuẩn nơi công sở!

    Tham khảo thêm tại =>>https://xoanshop.com/

    Ngôi sao nhạc rock
    Để trở thành 1 ngôi sao nhạc rock, bạn ko cần phải khoác lên người quá nhiều phụ kiện nặng năn nỉ bằng kim khí. Điều độc nhất bạn cần là 1 dòng áo khoác da, một mẫu quần jeans và một vài Chelsea boots - phần lớn đều màu đen.
    Bạn chỉ cần lưu ý chọn cho mình một cái quần skinny hoặc xắn gấu để đôi boots của bạn không bị lùng bùng. Tuy nhiên, cũng đừng chọn những đôi giày có mũi nhọn, một cái giày mũi tròn vát nhẹ sẽ không bao giờ bị lỗi mốt và thích hợp sở hữu mọi cảnh ngộ.

    [​IMG]

Chia sẻ trang này