Đập hộp iPhone 13 Pro Max và iPhone 13 Pro đầu tiên tại Việt Nam

Thảo luận trong 'Tin tức' bắt đầu bởi Doan Gam, 7/10/21.

  1. Doan Gam

    Doan Gam Member

    Năm nay Apple đóng seal bằng giấy thay vì bằng nilong như các năm trước, có lẽ nhằm mục đích bảo vệ môi trường cũng như hạn chế tình trạng đóng seal lại để bán từ một số cửa hàng thiếu uy tín.
    Yêu Apple đã với sẵn bộ đôi iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max sớm nhất Việt Nam vào sang ngày 25/9. Hãy cộng khám phá nhanh bộ đôi này ngay sau đây.
    Năm nay Apple đóng seal bằng giấy thay vì bằng nilong như các năm trước, có nhẽ nhằm mục đích kiểm soát an ninh môi trường cũng như tránh tình trạng đóng seal lại để bán trong khoảng 1 số shop thiếu uy tín.
    thông báo về iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max phiên bản mình có là màu Sierra Blue, màu xanh mới này nhạt hơn so sở hữu màu Pacific Blue trên iPhone 12 Pro Max năm ngoái.
    [​IMG]
    Kích thước và bề ngoài tổng thể cả iPhone 13 Pro Max và iPhone 13 Pro đều ko đổi thay phổ thông so mang iPhone 12 Pro Max và iPhone 12 Pro.
    Cụm camera trên cả iPhone 13 Pro Max và iPhone 13 Pro đều to hơn so sở hữu thế hệ trước.
    Phần notch phía trước được thu nhỏ lại, nâng cao diện tích hiển thị cho màn hình.
    iPhone 13 Pro Max và iPhone 13 Pro mang rộng rãi tính năng mới như quay phim Cinematic, màn hình ProMotion,… Yêu Apple sẽ với bài Nhận định chi tiết sớm trên webstite và kênh Youtube Yêu Apple, Anh chị hãy nhớ theo dõi.
    Mời Cả nhà xem video “mở hộp iPhone 13 Pro Max và iPhone 13 Pro trước nhất tại Việt Nam” trên kênh Yêu Apple:

Chia sẻ trang này