Đẩy mạnh dự án dân sinh chung cư First Home Thạnh Lộc

Thảo luận trong 'Mua bán nhà đất' bắt đầu bởi phanlam1995, 2/5/18.

  1. phanlam1995

    phanlam1995 Member

    Nhiều người tại Thành phố Hồ Chí Minh luôn kiếm tìm và luôn muốn cho mình một nơi sống lý tưởng để an cư lạc nghiệp sau nay. Dự án Chung cư First Home Thạnh Lộc được mệnh danh là một trong những dự án nhà đất có tầm cỡ tại khu vực Thành phố Hồ Chí Minh, sau nhiều suy nghĩ đắn đo thì cuối cùng Hợp tác xã Gia Phú và Công ty Cổ phần Tổ chức nhà quốc gia đã quyết định cho xây dựng tòa chung cư này tại khu vực Quận 12. Sau đây mọi người cùng thông qua sơ lược dự án Chung cư First Home Thạnh Lộc.
    Tổng quan dự án Chung cư First Home Thạnh Lộc
    Chủ đầu tư: Hợp tác xã Gia Phú và Công ty Cổ phần Tổ chức nhà quốc gia
    Vị trí: Đường Vườn Lài, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh
    Số tầng: 14 tầng với 489 căn hộ
    Diện tích: 4,953.9 mét vuông
    Diện tích căn hộ từ: Từ 42 mét vuông đến 70 mét vuông
    Vị trí dự án Chung cư First Home Thạnh Lộc
    Chung cư First Home Thạnh Lộc nằm ngay cạnh trung tâm hành chính khu vực quận 12 và quận Gò Vấp, nằm ở phía tây Bắc của Thành phố Hồ Chí Minh. Được bao quanh một phần của Quốc lộ 1A, cửa ngõ giao thông khá quan trọng của thành phố nối liền với các tỉnh miền Đông Nam Bộ:
    Phía Đông giáp thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương và Quận Thủ Đức khu vực Thành phố Hồ Chí Minh.
    Phía Tây giáp Huyện Hóc Môn và Quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh.
    Phía Nam giáp Quận Bình Thạnh, Quận Gò Vấp, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú và Quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh.
    Phía Bắc giáp Huyện Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh.
    Chung cư First Home Thạnh Lộc có hướng mặt tiền chính về hướng chính Nam. Chọn tuyến đường huyết mạch là Quốc lộ 1A của Quận 12 để đặt nền móng cho dự án, Chủ đầu tư đã nhìn thấy vị trí chiến lược tại đây như là một địa điểm vàng của toàn khu vực. Chỉ mất có vài phút để đến chợ, siêu thị hay bệnh viện và đại lộ Bình Lợi - Tân Sơn Nhất, cũng như nhanh chóng kết nối với các quận khu vực trung tâm như quận 1và quận 3.
    Tham khảo thêm dự án Thăng long home là một trong những dự án bất động sản chủ yếu giảm bớt tình trạng kẹt xe tại trung tâm khu vực Thành phố Hồ Chí Minh.
    [​IMG]
    Những tiện ích mà dự án Chung cư First Home Thạnh Lộc mang lại
    Khi sống tại chung cư First Home Thành Lộc thì cư dân tại đây không tốn nhiều thời gian cho việc di chuyển, cũng có thể thỏa mãn tất cả nhu cầu sinh hoạt của bản thân mình và gia đình. Bạn có thể mua sắm tiết kiệm tại khu Metro Hiệp Phú, chợ Vườn Lài hay hầu hết các cửa hàng tiện ích trong bán kính chừng 2 km xung quanh dự án. Ngoài ra tại dự án chung cư First Home Thạnh Lộc còn nằm gần các công trình phục vụ dân sinh khác như Trung tâm y tế Phường Thạnh Lộc, Trường tiểu học Hà Huy Giáp, khu dân sinh Vườn Lài.
    Sự mong đợi từ chính chủ đầu tư
    Vượt trên cả sự mong đợi của các gia đình trẻ về một nơi an cư lạc nghiệp, Chung cư First Home Thạnh Lộc còn mang đến cho mọi người môi trường sống rất thân thiện, văn minh. Cộng đồng sống đa số là đối tượng giáo viên, công nhân viên chức nhà nước, đảm bảo sự phát triển lành mạnh và bền vững của thế hệ trẻ tiếp nối trong thời gian tới.
    Nhiều công trình phục vụ các tiện ích cho cư dân được đầu tư và xây dựng ngay tại khuôn viên của dự án chung cư First Home Thành Lộc như: công viên khu vực trung tâm, phòng sinh hoạt công đồng, phòng tập gym, cửa hàng mini mart.
    Với nhiều ưu đãi do thiên nhiên ban tặng kết hợp với bàn tay khéo léo của các kỹ sư công trình, dự án chung cư First Home Thạnh Lộc đã vẽ nên một không gian sống lý tưởng, biến ước mơ về mái ấm gia đình của nhiều bạn trẻ không còn quá xa vời, nâng cao hơn nữa chất lượng cuộc sống của người có thu nhập trung bình thấp, góp phần giải quyết các vấn đề an sinh, an cư cho người dân ở các đô thị lớn như Thành phố Hồ Chí Minh.
    Mọi chi tiết thắc mắc về các dự án bất động sản tại khu vực Thành Phố Hồ Chí Minh thì mọi người vui lòng truy cập website liên kết: buonbantructuyen.com

Chia sẻ trang này