Đầu tư căn hộ cho thuê ở đâu sinh lời ?

Thảo luận trong 'Các loại khác' bắt đầu bởi chidotoji, 26/4/21.

  1. chidotoji

    chidotoji Member

    trong lúc các kênh đầu tư trở thành bấp bênh vì COVID-19 thì BĐS Nhà Đất (BĐS), nhất là BĐS Nhà Đất mang đến thuê lại lên ngôi. Thậm chí, một số nhà đầu tư giống như Vinhomes còn gây tuyệt vời với chế độ “độc-lạ” nhằm người tiêu dùng rất có thể thong thả thụ hưởng phù hợp.

    Chiêu "mỡ nó rán nó" khôn ngoan

    Vinhomes vừa tung Gateway Tower - tòa căn hộ phục vụ đầu tiên tại đại đô thị Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm, Hà Nội) khiến giới đầu tư Bất Động Sản mang lại thuê xôn xao. đi theo đó, cùng với số vốn thuở đầu không nhiều, chỉ 20% chất lượng giấy tờ, tương đương từ 274 triệu VND, nhà đầu tư sẽ rất có thể nắm giữ ngay các căn hộ chất lượng cao giữa "resort to lớn 280 hecta" nơi khu đô thị đông đúc hàng đầu phía Tây Hà Nội làm cho thuê.

    80% chất lượng sót lại, người tiêu dùng sẽ đc hỗ trợ vay cùng với lãi suất 0% trong khoảng 12 tháng. Đây cũng là tỷ lệ vay mua căn nhà lớn bậc nhất ngày nay tại thị trường mà rất hiếm chủ dự án dám mạnh tay bỏ ra.

    nổi bật, chính sách khiến Gateway Tower biến thành căn hộ đc giới dự án săn đón gần từ ngày đầu giới thiệu là cam kết lãi suất 7%/năm trong vòng 18 tháng của chủ đầu tư.
    [​IMG]
    xem thêm : dự án TNR Stars Kiến Tường xuất hiện tiềm lực ra làm sao ?

    Anh Vũ Xuân Thành, một quý khách BĐS Nhà Đất lâu năm cho rằng chỉ cần làm một phép tính đơn giản rất có thể nhìn thấy gần đây là một "món hời" không còn bỏ qua. nếu như có 274 triệu đ gửi bank, cùng với lợi nhuận tiết kiệm ngân sách cao bậc nhất hiện nay là 6%/năm, sau một năm, người mua chỉ thu về vẻn vẹn 16 triệu đ. trong lúc đồng thời số tiền đó, nhà đầu tư khôn ngoan nếu như biết tranh thủ đòn bẩy tài chính ưu việt của Vinhomes sẽ vừa được sở hữu 1 căn hộ cao cấp, vừa rất có thể thu về số tiền hơn 93 triệu đồng phí cho thuê căn nhà ngay trong năm đầu tiên.

    "Tính sơ sơ cũng sẽ gấp 6 lần gửi tiết kiệm. cụ thể không kênh nào hiệu quả và chắc chắn bằng đầu tư nhà cho thuê trên Gateway Tower bây giờ, vốn chi ít trong khi tiền thu về lại gấp những lần", anh Thành đối chiếu.

    Từ kinh nghiệm của bản thân, anh Thành cho thấy, vào đầu tư BĐS Nhà Đất, nếu chỉ dựa vào vốn tự thân thì rất khó đi con đường dài. Vốn mỏng dính thì không còn dự án lớn và đương nhiên lợi nhuận cũng rất ít. ngoài ra, người mua rất giản đơn bị rơi trong cảnh "cụt chân cụt tay" khi vốn bị "chôn" trong 1 mặt hàng hoặc dự án công trình gì đó.

    "Ngay cả những đại gia cũng ít khi bỏ 100% tiền túi để dự án mà phải luôn biết dùng chiêu ‘mỡ nó rán nó’ hoặc khi là tranh thủ những đòn bẩy trung tâm tài chính, như cơ chế giúp đỡ 80% giá trị giấy tờ, lãi suất 0% vào 12 tháng của Vinhomes chẳng hạn. Vừa có vốn đầu tư dài lâu lại vừa không phải chịu áp lực tài chính", anh Thành phân tích.

    "Gà đẻ trứng vàng" trong toàn bộ tình trạng

    căn hộ phục vụ trên tòa Gateway Tower còn lấy được lòng giới đầu tư bởi cam đoan lợi nhuận 7%/năm trong 18 tháng. lợi nhuận cam kết vốn dĩ là độc quyền chỉ giành riêng cho người chủ sở hữu của sản phẩm BĐS nghỉ ngơi, nay đã được Vinhomes phá lệ vận dụng cho cả Bất Động Sản mang lại thuê, giúp mang đến sự an tâm vô cùng cho người tiêu dùng.

    Vừa ký kết giấy tờ mua một căn hộ tại tòa Gateway Tower, chị Lê Thị Bạch Dương (Hà Đông, Hà Nội), mang đến rằng chế độ bứt phá của Vinhomes sẽ giúp xóa tan tất cả lo lắng của nhà đầu tư. tại Vinhomes Smart City nói chung cũng như Gateway Tower nói riêng, khách hàng tiềm năng là người quốc tế - đối tượng xuất hiện nhu cầu cao về chuẩn ở nhưng cũng có khả năng bỏ ra trả cao và phù hợp - nên nguồn khách hàng càng có ý nghĩa sống còn.



    Theo bà Dương, khi dịch COVID-19 của quốc tế vẫn chưa đc điều hành và kiểm soát, các chuyến bay quốc tế chưa được nối lại thì cả nguồn khách cũng như giá bán thuê đều bị giảm sút. nhưng với cam đoan lợi nhuận 7%/năm trong 18 tháng của Vinhomes thì quý khách như chị chẳng liệu có còn gì khác nhằm bận tâm. Sau 18 tháng, thế giới và nước ta đã hoàn thiện việc tiêm chủng vắc-xin COVID-19. Lúc đó, chắc chắn thị trường mang lại thuê sẽ đông đúc quay về, đặc biệt khi Vinhomes Smart City được coi là "trái tim" của trung tâm hành chính mới mẻ mới phía Tây - lựa chọn đứng đầu của hiệp hội cộng đồng chuyên gia quốc tế ở cũng như làm việc trên TP Hà Nội nhờ hàng trăm ngàn tiện ích sống sang trọng giống như chuỗi 3 khu vui chơi công viên thống nhất rộng hơn 16 ha, hay độc quyền hưởng lợi của người dân bao gồm khu thương mại trên Vincom, chăm sóc sức khoẻ sống Vinmec, học tập tiêu chuẩn cao tại Vinschool cũng như hoạt động sang trọng của Vinhomes.

    "Hiện tại, kể cả không tồn tại khách thuê và phải đóng cửa đi chăng nữa thì vẫn có lợi nhuận, không chỉ có thế lãi suất còn rất to lớn và ổn định", chị Dương hài hước chia sẻ.
    [​IMG]
    bài viết liên quan : đào bới Báo Giá dự án TNR stars Kiến Tường ?

    Vinhomes không chỉ mang đến sự yên tâm về lợi nhuận mà còn phải mang tới sự thảnh thơi cho khách hàng khi nhiều căn hộ trên Gateway Tower đều đc chuyển giao nội thất cơ bản. Tất cả những gì người mua phải khiến chỉ cần cam kết giấy tờ với giá cả trả trước chỉ 20%, nhận ngôi nhà sẽ hoàn thiện cũng như mang lại thuê ngay, thay cho phải mất thời điểm, công sức của con người và túi tiền cải tạo nên nội thất.

    đi theo những Chuyên Viên, sự giới thiệu của Gateway Tower tại TP.HCM quốc tế Vinhomes Smart City sẽ góp thêm phần "phá băng" môi trường căn hộ đến thuê sống địa điểm phía Tây, vừa làm cho xong bài toán nguồn cung lại vừa đem lại sức ở còn mới cho môi trường bằng rất nhiều cơ chế ưu việt.

    "Với sức hút của Vinhomes Smart City, nơi đã biến thành mái căn nhà chung của cộng đồng cư dân tới từ 20 tổ quốc, chốn lãnh thổ, sau khoản thời gian COVID-19 qua đi, Gateway Tower chắc chắn tiếp tục trở thành ‘gà đẻ trứng vàng’ cho ngôi nhà đầu tư", một Chuyên Viên BĐS khẳng định.
  2. ow88no1infoo

    ow88no1infoo Active Member

    sex Bạn đã có dự định gì cho chủ nhật?

Chia sẻ trang này