Đầu tư Bất động sản Úc năm 2018 - tiềm năng và cơ hội

Thảo luận trong 'Các loại khác' bắt đầu bởi hahoacucdai, 16/7/18.

  1. hahoacucdai

    hahoacucdai New Member

    Việc thị trường bất động sản Úc tăng trưởng mạnh mẽ liên tục nhiều thập kỷ qua, giá trị nhà cửa trung bình tăng gấp đôi mỗi 7 năm cùng những chính sách hợp lý của chính phủ khiến Úc ngày càng thu hút đầu tư toàn cầu trong lĩnh vực bất động sản.

    [​IMG]

    Nền kinh tế Úc ổn định với tăng trưởng trung bình 2,6% mỗi năm. Đặc biệt, thị trường bất động sản Úc nổi tiếng bởi tính minh bạch cùng sức lôi cuốn từ việc cứ mỗi chu kỳ 7 năm giá trị nhà đất lại tăng gấp đôi… nên được giới đầu tư quốc tế rất ưa chuộng. Những tòa nhà chọc trời, siêu thị và trung tâm thương mại mọc lên như nấm sau mưa. phổ quát biệt thự triệu đô cháy hàng khi chưa động thổ, chung cư chưa xây xong đã bán hết… cho thấy nhu cầu bất động sản của người dân xứ Kangaroo là rất lớn.

    Thị trường bất động sản Úc ít chịu ảnh hưởng từ các cuộc khủng hoảng hay biến động nguồn vốn, không những vậy lại luôn phát triển nên các nhà đầu tư quốc tế coi đây như một chọn lựa tuyệt vời để đa dạng hóa danh mục đầu tư nhằm tăng cường lợi nhuận.

    Thị trường bất động sản Úc rất được ưa chuộng tại Châu Á - Thái Bình Dương, trong ngừng thi côngĐây có Việt Nam, bởi Úc có hệ thống luật pháp chặt chẽ, minh bạch và chính phủ Úc luôn tạo điều kiện đầu tư cũng như bảo vệ quyền lợi của nhà đầu tư.

    Lợi ích của việc có bất động sản Úc là rõ ràng, tuy nhiên không phải ai cũng am hiểu luật pháp cũng như điều kiện và thủ tục cần phải có để mua được nhà ở Úc. Vì vậy, để tránh tiền mất tật có cùng những phiền toái không đáng có thì các bạn nên tìm đến các đơn vị tư vấn chuyên nghiệp về bất động sản Úc.

Chia sẻ trang này