Đầm body, váy ôm body đẹp, dễ thương

Thảo luận trong 'Thời trang' bắt đầu bởi thamdangstore, 30/3/20.

  1. thamdangstore

    thamdangstore New Member

    1. Đầm body là gì?
    Bodycon dress - còn gọi là đầm body, thường được làm từ chất liệu co giãn, thiết kế chân váy ôm sát cơ thể. Nâng lên đường cong cuốn hút của bạn.

    [​IMG]

    [​IMG]

    2. Các mẫu đầm body đẹp, thông dụng hiện nay
    2.1. Đầm body 2 dây
    Nếu bạn có một vóc dáng đẹp, một đôi vai thon thả thì tại sao lại không chọn chiếc đầm body 2 dây đi tiệc để khoe được vẻ đẹp quyến rũ của bạn. Với những mẫu châm váy ôm tạo sự gợi cảm này sẽ làm tôn lên được đôi vai nuột nà và chiếc cổ thon cao của bạn đấy!

    [​IMG]

    Mẫu đầm body 2 dây quyến rũ

    Xem thêm đầm sơ mi đẹp tại Thắm Đặng
    2.2. Đầm body cúp ngực
    Những mẫu đầm body cúp ngực, có thể kèm theo một áo khoác ngoài ngắn sẽ giúp trông bạn vừa sang trọng nhưng cũng thêm phần quyến rũ. Loại chân váy ôm phối lưới này sẽ làm tôn lên vòng một căng tròn của bạn, để nhìn bạn thu hút hơn.

    2.3. Đầm body hở lưng
    Hẳn là không ít chị em phải mê mẩn với mẫu đầm đẹp này bởi nó khiến bạn trông vừa sexy lại không kém phần thu hút hoặc một mẫu phối lưới cùng chân váy dài. Nếu tự tin với phần lưng nhẵn mị, duyên dáng của mình thì tại sao lại không khoe khéo nó qua chiếc đầm ôm body hở lưng?

    tham khảo các sản phẩm về đầm suông cao cấp
    3. Các kiểu đầm ôm body
    Đầm body ôm có vô vàn các kiểu dáng cho bạn lựa chọn. Đến với thế giới thời trangđầm ôm body chắc chắn bạn sẽ cảm thấy cực kỳ choáng ngợp. Trong đó có:

    • Đầm body loại 2 dây
    • Đầm body sát nách

    • Đầm body đẹp cúp ngực

    • Đầm body trễ vai

    • Đầm body đuôi cá

    • Đầm body cổ yếm

    • Đầm body cổ v

    • Đầm body cổ đắp chéo
    4. Chất liệu đầm body đẹp
    Có rất nhiều loại vải được sử dụng để mayđầm ôm body, có thể kể đến như: cotton, chiffon, lụa tơ tằm, ren, len, thun lạnh....

    [​IMG]

    Đầm ôm body từ chất liệu từ thun gân

    5. Lựa chọn kiểu dáng
    5.1. Theo vóc dáng
    Không phải cứ có hình thể chuẩn mới mặc được mẫu đầm ôm này. Chỉ cần hiểu rõ về ngoại hình của mình thì bạn sẽ chọn được chiếc đầm ôm bodyphù hợp.

    [​IMG]

    Chọn lựa đầm theo ngoại hình sẽ giúp tôn lên nét đẹp cơ thể

    Ví dụ những cô nàng có thân hình đồng hồ cát thì có thể chọn một chiếc đầm ôm body đẹp hở lưng hay cúp ngực. Còn những cô nàng có chiều cao hạn chế thì nên chọn những chiếc đầm trên đầu gối.
    Nếu như có chiều cao là khuyết điểm mà lại hơi to con thì chiếc đầm ôm đơn giản với màu trung tính sẽ hợp với bạn hơn. Các chị em có mỡ bụng thì hãy tránh chiếc đầm bó, thay vào đó là chọn loại đầm ôm peplum sẽ tốt hơn.

    5.2. Theo họa tiết
    Tùy từng dáng người mà bạn cân nhắc đến việc lựa chọn đầm có điểm nổi bật nào cho phù hợp. Ví dụ như những cô gái có ngoại hình gầy thì chọn các chiếc đầm có hình hoa nhỏ.

    Những cô gái có ngoại hình mũm mĩm thì đặc điểm không cần quá cầu kỳ hay sọc ngang, thay vào đó nên dùng các sọc dọc nhã nhặn. Tùy vào mục đích mà bạn có thể sử dụng làm đầm công sở đấy.

    [​IMG]

    Tô điểm bằng sọc đứng bí quyết nhỏ giúp cô nàng mũm mĩm trông thon gọn hơn

    [​IMG]

    Các điểm nhấn trễ vai nổi bật thu hút ánh nhì

    5.3. Theo màu sắc
    Khi chọn lựa màu đầm bạn cần chọn sao cho phù hợp với sắc tố da của mình. Với người sở hữu sắc tố da ấm thì chọn trang phục có chất ấm, nóng. Còn nếu sở hữu sắc tố da lạnh thì các trang phục màu lạnh sẽ phù hợp với bạn.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Chọn màu sắc trang phục theo tone da


    6. Lỗi thường thấy khi sử dụng
    6.1. Chọn váy body quá ngắn
    Việc chọn váy ôm body quá ngắn có thể làm mất đi sự thanh lịch khi khiến cho bạn vô tình bị lộ nội y khi hoạt động hay di chuyển, khiến người khác thấy phản cảm và sẽ làm bạn kém duyên dáng đi.

    [​IMG]

    Không nên chọn đầm body quá ngắn

    6.2. Nội y
    Đây là một vấn đề khiến bạn có thể đau đầu cùng những loại váy ôm cho body đẹp. Với những bộ nội y có đường gờ hoặc chi tiết nổi sẽ dễ bị lộ khi mặc váy ôm dự tiệc. Vì vậy, các bạn nên chọn đồ nội y trơn, không nên có đường may viền. Hoặc bạn cũng có thể khéo léo kết hợp đầm body với áo khoác nhẹ để tránh bị lộ nội y nhé.

    [​IMG]

    Nội y là điều khá quan trọng khi kết hợp với đầm body

    6.3. Phụ kiện rườm rà
    Đừng tham lam chọn những món phụ kiện quá rườm rà mà thay vào đó bạn chỉ cần đến chiếc vòng cổ cho chiếc đẹp trơn hay một chiếc vòng tay, bông tai phù hợp và phụ kiện khi mặc váy ôm body dài có hoa văn là được.

    7. Gợi ý các mẫu đầm body ở Thắm Đặng Store
    7.1. Đầm 2 dây bản cúp ngực kèm áo khoác vest nút
    Chiếc đầm này vừa mang đến cho bạn vẻ lôi cuốn, đồng thời cũng không kém phần trưởng thành và lịch sự. Với tone màu nóng, nó thích hợp cho những ai sở hữu làn da trắng hoặc làn da thuộc sắc tố da ấm.

    [​IMG]

    Set đầm body 2 dây bản cúp ngực kèm áo khoác vest nút

    7.2. Đầm dự tiệc body cổ đỗ hai dây hở lưng
    Với loại đầm này bạn không chỉ khoe khéo được ngoại hình mình mà còn làm nổi bật đôi vai thon. Đồng thời, chiếc váy ôm body dự tiệc đẹp còn được dát ánh nhũ lấp lánh, làm nhìn nổi bật hơn.

    [​IMG]

    Với thiết kế cổ đổ điểm nhấn khéo léo cho các cô nàng có vòng 1 khiêm tốn

    7.3. Đầm body chất thun cổ lọ xẻ một bên
    Đầm body chất liệu co giản cổ lọ màu đen này sẽ là một sự lựa chọn không tồi cho những nàng cao ráo, sở hữu vóc dáng thon gầy. Váy làm bằng thun nên có độ co dãn tốt, làm bạn di chuyển, hoạt động dễ dàng. Váy không quá hở hang nhưng cũng chẳng bảo thủ, giúp bạn nhìn quyến rũ mà vẫn lịch sự.


    Với chính sách bảo mật mới nhất về mật khẩu và nâng cấp khôi phục quên mật khẩu khi khách có nhu cầu áp dụng với tài khoản dành riêng cho khách hàng VIP Thấm Đặng, giao hàng miễn phí khi mua hàng lần đầu và những chia sẻ trên về sản phẩm, Thắm Đặng hy vọng bạn có thể trải nghiệm những loại đầm này và cho bạn đọc một số thông tin hữu ích về kiểu đầm sexy này. Cảm ơn bạn đã dành thời gian đọc chia sẽ này và chúc các bạn lựa chọn được item hài lòng và ứng ý.
    Nguồn: https://thamdangstore.vn/dam-om-body/
    Thắm Đặng
    Địa chỉ : 324 Lê Văn Sỹ Phường 14 Quận 3. TP.HCM

    Tư vấn : 0978888673 - 0978888250 - 0978888170

    Hotline : 0902828900

    Mở cửa : 9:00 - 22h00

    Email : thamdangstore@gmail.com

Chia sẻ trang này