Cửa tự động Nhật Bản cho công trình Việt

Thảo luận trong 'Xây dựng' bắt đầu bởi Tbcongcuatudong, 10/11/20.

  1. Trong bài viết này công ty chúng tôi xin giới thiệu với quý vị và các bạn cửa tự động Nhật Bản được sử dụng để lắp đặt cho các công trình ở Việt Nam hay còn được biết tới với thương hiệu Nabco.

    Cửa tự động Nhật Bản – Nabco là đơn vị chuyên sản xuất các loại cửa tự động cao cấp để được lắp đặt tại các cửa hàng, siêu thị, trung tâm thương mại, bệnh viện, nhà xưởng, … các công trình công cộng nơi có lượng khách thường xuyên truy cập.

    Với trên 75 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất cửa tự động cao cấp, Nabco hiện nay đã có chi nhánh tại trên 22 quốc gia toàn cầu, đặc biệt sản phẩm của họ được sử dụng rộng dãi tại các nước Châu Âu, Châu Úc, … như Mỹ, Canada, Anh, Pháp, Đức, … những quốc gia có yêu cầu cao về tiêu chuẩn chất lượng. Sản phẩm cửa tự động Nhật Bản do Nabco sản xuất hiện nay đã được sử dụng rộng dãi tại thị trường Việt Nam, đặc biệt là được sử dụng để lắp đặt tại các công trình quan trọng.

    Bảo Phúc là công ty nhập khẩu trực tiếp và phân phối sản phẩm cửa tự động Nhật Bản – Nabco tại khu vực Miền Nam chính vì thế sản phẩm của công ty chúng tôi bán ra là sản phẩm chất lượng, chính hãng và có giá tốt nhất, nếu quý khách có nhu cầu làm đại lý hoặc sử dụng sản phẩm cửa tự động Nabco hãy liên hệ với công ty chúng tôi để được báo giá cũng như tư vấn kỹ thuật và chuyển giao công nghệ lắp đặt.

    [​IMG]
    Hiện nay trên thị trường thì dòng sản phẩm cửa tự động Nhật Bản – Nabco là dòng cao cấp chính vì thế giá thành của sản phẩm này có thể nói là đứng đầu tại thị trường Việt Nam. Nhưng nói đi cũng phải nói lại giá cao tương đương với chất lượng tốt công ty chúng tôi đã tiến hành lắp đặt cửa tự động mang thương hiệu này cho rất nhiều công trình như sân bay, bệnh viện, trung tâm thương mại, siêu thị, … tại Việt Nam trên 10 năm mà vẫn sử dụng tốt, chưa có phản ánh của khách hàng nào than phiền về sản phẩm của Nabco không chỉ ở Việt Nam mà còn trên toàn thế giới.

    Nếu là cửa tự động Nhật Bản – Nabco chính hãng sẽ được bảo hành tới 36 tháng, mà chưa có sản phẩm nào khác tại Việt Nam có thời hạn bảo hành lâu tới như vậy. Sản phẩm này không chỉ được ưa chuộng ở Việt Nam, mà ngay tại Nhật Bản 80% các tòa nhà và công trình đều sử dụng sản phẩm của Nabco.

    Cửa tự động Nhật Bản thương hiệu của Nabco với thiết kế sang trọng bậc nhất, cùng những tính năng vô cùng ưu việt, tiện dụng và bền bỉ đáp ứng yêu cầu của mọi khách hàng khó tính nhất. Có nhiều mẫu mã và hoạt động theo nhiều quy cách khác nhau như trượt, mở, gấp, xếp lớp, … tương thích với nhiều lại cửa khác nhau như cửa kính, cửa gỗ, … sẽ mang đến cho bạn không gian tiện dụng nhất.
  2. Bảo Phúc là nhà phân phối chính thức các sản phẩm của các hãng nổi tiếng hàng đầu thế giới như

    • Cửa tự động: KTH – Đài Loan, SINIL – Hàn Quốc, NABCO – Nhật Bản, BFT – Italy
    • Cổng tự động: GFORCE, LETRON – Malaysia, LIFE , BFT – Italy
    • Hệ thống Barriers tự động: GFORCE – Malaysia, LIFE , BFT – Italy
    • Rèm tự động: KALOX – Hongkong
    • Cửa cuốn nhanh: MONBAN – Nhật Bản, KAD - Hàn Quốc
    • Khóa cửa: MIWA, GOAL – Nhật Bản
    • Hệ thống kiểm soát trạm thu phí, người đi bộ: CENTURYFAIR - China
    • Hệ thống Acess Control: KERI – Mỹ, SUPRIMA - Hàn Quốc, PEGASUS – Đài Loan
    List site Cung cấp cửa tự động uy tín tại TpHCM
    Nguồn: https://chuanmen.edu.vn/threads/con...ong-tu-dong-tai-thanh-pho-ho-chi-minh.171452/
    Quay lại trang Tbcongcuatudong

Chia sẻ trang này